CHAPTER 127

818 38 42
                                    

Disclaimer:

This fictional story contains sensitive content, including [ violence, sexual themes, mental health issues, etc.].  This content is purely fictional and does not reflect real-life events or endorse any harmful behaviors.

The purpose of this story is to explore [ the complexities of human relationships, the impact of trauma, etc.].  It is not intended to cause distress or offense, and any similarities to real individuals or situations are purely coincidental.

Reader discretion is advised.  If you are struggling with any of the issues addressed in this story, please reach out to a trusted professional or seek support from a mental health organization.

Alice POV.
nakakalakad na ulit ako after ilang week and nakikita ko si risa na focus lang talaga saakin, pag may tumawag sa phone nya minsan ay ako na ang pina sasagot nya.

pag balik ng mom and dad ko eh agad nilang kinausap si risa patungkol sa ugali nito, she promise to my dad na aalagaan nya ako.

sana lang maging maayos ang lahat kagaya ng iniisip ko para maibalik na saamin ang mga bata.

Risa - hmmm.

Alice - what?

Risa - gusto moba sumama kila dad sa china?

Alice - sasama ako pag kasama ka.

Risa - *tumingin kay Jian Zhong

Jian Zhong - *tumango*

Risa - yes sasama ako.

Alice - basta saglit lang tayo don ah!

Risa - kung anong gusto mo.

SENATE OF THE PHILIPPINES
Imee - gising na daw si alice and uuwi na ulit sila

Loren - nag visit ako don hahaha sweet na ulit sila

Pia - after mambabae okay agad sila

Imee - I can fix them

Loren - no sis, naka six rounds sila dadagdagan pa nga sana.

Imee -?????

Pia - *tumawa*

Imee - eh diba kakagising lang ni alice??? ginawa agad nila yon?

Loren - yun sabi ni risa eh..

Nancy - baka di na makalakad yang si alice

Loren - hoy back to work pag usapan natin mamaya mga nalaman namin

Imee - seryoso ka nag visit ka don, tas di moko inaya?

Loren - sorry.

Imee - ok.

Nancy - lagot ka nag tampo na

Pia - lagot ka love suyuin mo yon

Chiz - kamusta na si alice?

Loren - maayos naman na lalabas na sya ng ospital mamaya, makakabalik na si risa sa trabaho

Jv - good news naman pala, mabuti at ayos na si alice.

Pia - ano bang plano nyo jan kay sen chiz?

Chiz - sinampahan na sya ng kaso ni risa at alice, iniintay nalang namin umandar yung kaso.

Imee - so hanggang kelan need mag intay ni risa na umandar ang kaso sa court laban kay win?

Chiz - ayan ang hindi natin alam, depende kase yan sa utos ng court eh.

The Criminal I Feel For II [GUONTIVEROS × GUORALES]Where stories live. Discover now