Disclaimer:
This fictional story contains sensitive content, including [ violence, sexual themes, mental health issues, etc.]. This content is purely fictional and does not reflect real-life events or endorse any harmful behaviors.
The purpose of this story is to explore [ the complexities of human relationships, the impact of trauma, etc.]. It is not intended to cause distress or offense, and any similarities to real individuals or situations are purely coincidental.
Reader discretion is advised. If you are struggling with any of the issues addressed in this story, please reach out to a trusted professional or seek support from a mental health organization.
Alice POV.
sa sobrang inis ko ay nag mamadali akong lumapit sa babae at kinaladkad palabas ng hotel, wala na akong pake kung madaming naka tingin saakin nung mga oras na to.agad akong bumalik sa loob after kong kaladkarin ang babae tumabi sa asawa ko.
inabutan ko si imee na ginigising parin si risa.
Imeee - hindi invited sa celebration yung babaeng yon alice pasensya kana talaga
Alice - ganun talaga pag malandi, kung kanikanino tumatabi.
Loren - ano ngyari ?
Imee - nagulat ako hinila ni alice yung babae ni risa, sabay kinaladkad palabas
Loren - babae???
Imee - si asha
Loren - hindi naman naging sila, pero yes counted yon bilang kabet kase malandi yung asha.
Alice - *ginigising si risa*
Imee - halika muna sa labas loren
Loren - bakit?
Imee - tara muna.
— lumabas ang dalawa kaya sinarado ng mga ito ang pinto.
Alice - hoyy ang dilim
Risa - *hinawakan ang kamay ni alice*
Alice - halika na po uwi na tayo
Risa - yung boses mo... umiiyak kaba?
Alice - hindi ah.
Risa - *umupo at hinalikan si alice*
Alice - i miss you
Risa - i miss you more madam
Alice - sino yung babaeng kasama mo dito?
Risa - wala po akong ibang kasama hun bukod kila imee
Alice - meron kang katabing babae nung dumating ako love.
Risa - hindi ko po alam sino yon.
Alice - teka kukuha kita kape ha.
Risa - dito ka lang na hihilo ako eh
Alice - love lasing ka eh kaya nga mag kape ka muna
Risa - ayoko..
Alice - bakit ano problema huh?
Risa - sinong babae nakita mo ?
Alice - hindi na importante sa ngayon, malalaman mo din sa susunod..
Risa - kumain kana ba?