Disclaimer:
This fictional story contains sensitive content, including [ violence, sexual themes, mental health issues, etc.]. This content is purely fictional and does not reflect real-life events or endorse any harmful behaviors.
The purpose of this story is to explore [ the complexities of human relationships, the impact of trauma, etc.]. It is not intended to cause distress or offense, and any similarities to real individuals or situations are purely coincidental.
Reader discretion is advised. If you are struggling with any of the issues addressed in this story, please reach out to a trusted professional or seek support from a mental health organization.
— lumipas ang ilang araw na di nag kikita si alice at risa well that's normal kase busy na si risa at ganun din si alice sep 27 dapat sila mag kikita since gusto ni alice na 27-28 mag kasama sila ni risa bago sya pumunta kay migs sa palawan.
Fast Forward
eto an yung araw na mag kikita sila inintay ni alice si risa sa senate office nito pero hindi ito pumasok, kaya naman nag text si alice dito.
wala akong natangap na kahit isang reply galing dito, kaya nag pasya ako puntahan sya sa bahay nya kase baka meron syang sakit.
Alice POV.
nag punta ako sa bahay nya pero walang tao dito tinanong ko ang mga guard ang sabi nila ay kasal daw ni risa ngayon, like what the fuck anong kasal. i ask kuya kung saan ang venue pero hindi nya daw alam dahil 3 days na umalis sila risa, nakita ko si imee kaya tinawag ko ito kase baka meron syang alam.Imee - huy bakit?
Alice - alam moba nasan si risa?
Imee - hindi nga eh ilang araw na din silang absent ni win sa senate
Alice - what the fuck? sila ba ni win?
Imee - wala syang na kwento tungkol sakanila ni win alice
Alice - tang???
Imee - bakit ba?
Alice - tangina sabi ikakasal daw si risa ngayon eh, sure kaba na wala kang alam tungkol dito?
Imee - wala aba! kaya nga ako nag punta dito sa bahay nya para papasukin na sya sa trabaho
Alice - si loren kaya may alam?
Imee - wala yon busy sya kila pia eh, chaka kung merong alam yon edi dapat alam mona din alam mo naman napakadaldal ni loren
Alice - hindi kona kase ma contact si risa, lahat ng social media nya naka block ako, well wala naman problema kung mag pakasal sila ng bf o gf nya pero tangina nilalayo nya saakin yung mga bata eh.