Disclaimer:
This fictional story contains sensitive content, including [ violence, sexual themes, mental health issues, etc.]. This content is purely fictional and does not reflect real-life events or endorse any harmful behaviors.
The purpose of this story is to explore [ the complexities of human relationships, the impact of trauma, etc.]. It is not intended to cause distress or offense, and any similarities to real individuals or situations are purely coincidental.
Reader discretion is advised. If you are struggling with any of the issues addressed in this story, please reach out to a trusted professional or seek support from a mental health organization.
- ilang araw ang lumipas na wala migs dahil nga sa check up nito na hindi naman talaga alam ni alice nag worry ito tungkol sa nobya dahil hindi na ito nag paramdam o sumasagot sa mga text nya.
Donya POV.
ilang araw ng walang malay si migs gusto kona sabihin kay alice dahil baka nag aalala na yon pero ang bilin nya, kahit anong mangyari ay wag na wag ko sasabihin kay alice tinititigan ko lang ang phone ni migs na mag ring at mag notice ang mga tawag at text ni alice naawa man ako pero ayokong ayokong suwayin si migs dahil ayaw ko din naman na mag alala si alice.Risa POV.
well eto yung araw ng anniversary namin ni alice yes i still want to celebrate it with her, kaya nag ayos ako i buy a lot of things na alam kong gusto nya at ganun na din ang food i always choose what her wants...Alice POV.
lahat ng kasamahan ni migs sa congress tinanong kona kung nasan si migs nag aalala na ako ayokong ganun na bigla nalang sya mawawala. tinawagan ko si donya pero nung sinagot nya ito sinabi nya na di pa daw nya nakakausap si migs at hindi nya daw ito kasama duda ako don dahil bff nya si migs alam ko na madami syang alam tungkol sa gf ko pero hinayaan konalang at pinaglipas ito.. tumingin ako sa kalendaryo eto pala yung araw na susunduin ko yung mga bata sa bahay ni risa agad akong na ligo at nag bihis para naman masundo kona ang mga anak ko.RISA'S HOUSE
sobrang dilim ng bahay na para bang walang nakatira tinawag ko si cia at si ana pero walang sumasagot ng dumating ako sa gita ng mansyon biglang sumarado ang pinto at talagang sobrang dilim na. medyo natatakot na ako dahil feeling ko ay merong masamang mangyayari.ilang minuto pa ang lumipas merong nag takip ng panyo sa bibig ko ganun an din sa mga mata ko. naramdaman kong bimukas ang ilaw agad kong tinawag muli ang mga bata merong lumapit saakin at inalis ang nasa bibig kong panyo. "sino ka" "anong kailangan mo" " kung ano man ang kasalanan ni risa sayo ay labas ako don." *Sigaw ko* ilang sandaling katahimikan pa ay naramdaman ko ang init ng hininga nya sa may bandang leeg ko. " wag, please yung mga bata lang ang kailangan ko " sambit ko na halos manginig ako sa takot. inilapit nya ang labi ko sa labi nya at hinalikan nya ako. "risa" sambit ko " risa wag moko pag tripan halik mo palang ay alam konang ikaw yan. " hindi parin ito kumibo, naramdaman kong ginupit nya ang dress na suot suot ko "love bat mo ginupit alam mo kahit mumurahin yan favorite ko yan eh" sambit ko pero hindi ito kumibo, ng mga oras na iyon ay kinakabahan na ako napapaisip ako na what if hindi nga sya si risa nanlalamig na ang mga palad ko hindi ko magawang alisin ang piring dahil naka tali ako sa bangkong kinauupuan ko.
"ano bang kailangan mo" hindi ito kumibo pero unti unti kong nararamdaman na gumagapang ang mga kamay nya sa katawan ko. muli ako nitong hinalikan at sigurado na akong si risa ito kaya lumaban ako ng halik. " ano bang problema love kalagan mona ako " malambing na sambit ko dito " risa alam kong ikaw yan" sambit ko.. " happy anniversary " bulong nito saakin " happy anniversary kalagan mona ako " sambit ko sakanya, ngunit hindi nya ito ginawa ibinaba pa nya ang kamay nya sa ibabang bahagi ng katawan ko "uhmm love baka makita tayo ng mga bata" sambit ko rito "wala sila nasa vacation " sambit ni risa at agad na hinalikan ang leeg ko..