CHAPTER 106

816 36 82
                                    

Disclaimer:

This fictional story contains sensitive content, including [ violence, sexual themes, mental health issues, etc.].  This content is purely fictional and does not reflect real-life events or endorse any harmful behaviors.

The purpose of this story is to explore [ the complexities of human relationships, the impact of trauma, etc.].  It is not intended to cause distress or offense, and any similarities to real individuals or situations are purely coincidental.

Reader discretion is advised.  If you are struggling with any of the issues addressed in this story, please reach out to a trusted professional or seek support from a mental health organization.

— today is the day for loren and pia maagang nagising si alice para asikasuhin ang mga bata at para mag impake.

Migs - so busy ah *halik nito kay alice*

Alice - eh pupunta ako kila loren meron sila ganap today

Migs - mag iingat ka don okay

Alice - nag iingat naman ako wag ka mag alala

Migs - let's take a shower together babe! miss kona e.

Alice - mamaya na po tatawagin kit pag maliligo na ako.

Migs - *niyakap si alice* isa lang babe promise

Alice - mamaya po.

Migs - sexy mo eh.

Alice - babe yung mga bata ah

Migs - ako na pong bahala sakanila, pag bigyan mona ako please bago ako pumasok.

Alice - isa lang ah.

Migs - yes...

Alice - *tinulak si migs sa kama sabay patong*

Migs - *hinalikan si alice*

Cianna - mom.. *sigaw nito*

Alice - * sabay alis sa ibabaw ni migs * bakit??

Cianna - can we talk?

Alice - yeah sure, susunod ako.

Migs - ano ba yan.

Alice - i talk to her muna, i'll be right back

Migs POV.
shet nakakainis... ngayon lang iisa nabitin pa. plano ata talaga to ng senadora nayon para masira kami ni alice. bwset.

Alice - babe.

Migs - yes? *pag taas nito ng damit ni alice*

Alice - nothing...

Migs - let's continue?

Alice - yup..

Migs - ready kana ba talaga bigyan ako ng first sex??? bka mamaya napilitan ka lang

Alice - hehehe

Migs - 2 years naman na tayo, sabay tayo natutulog, sabay tayo na liligo. baka naman pwde na?

Alice - oum..

Migs - no sige wag na sa anniversary nalang natin.

Alice - opo.

Migs - i need to go na. *hinalikan si alice*

Alice - babe ingat po.

Alice POV.
hindi ko magawa ibigay sayo migs i'm sorry hanggang ngayon si risa parin talaga lalo nung nakita ko sya i'm sorry.. agad kong inayos lahat ng gamit ko para maka punta agad sa venue.

The Criminal I Feel For II [GUONTIVEROS × GUORALES]Where stories live. Discover now