Disclaimer:
This fictional story contains sensitive content, including [ violence, sexual themes, mental health issues, etc.]. This content is purely fictional and does not reflect real-life events or endorse any harmful behaviors.
The purpose of this story is to explore [ the complexities of human relationships, the impact of trauma, etc.]. It is not intended to cause distress or offense, and any similarities to real individuals or situations are purely coincidental.
Reader discretion is advised. If you are struggling with any of the issues addressed in this story, please reach out to a trusted professional or seek support from a mental health organization.
Cianna POV.
na curious ako kase para talagang merong kausap si mommy risa sa cr dahan dahan akong lumapit sa cr at ng biglang lumabas si mommy ririRisa - bakit gising kapa?
Cia - wala kaba kasama???
Risa - sino kasama ko?
Cia - na rinig ko meron ka kausap
Risa - wala nga akong kausap kumakanta lang ako *hinalikan si cia sa noo* sleep kana
Cia - good night mom
Risa - good night sweetie
- ng maka tulog na ang bata ay tinawag na ni risa si alice.
Alice - hatid moko
Risa - hmm uuwi kana?
Alice - baka hinahanap na ako
Risa - dito kanalang muna mag palipas ng gabi
Alice - i'm sorry love dito naman sana ako matutulog pero kase yung mga bata diba baka ano isipin nila chaka si migs baka iniintay ako non.
Risa - ako paba?
Alice - oo naman.
Risa - then stay with us. please...
Alice - babawi ako pag okay na lahat.
Risa - hmm okay love
Alice - wag kana mag tampo sayo naman oras ko mag hapon ah?
Risa - miss na kase kita. alice nag sisisi na ako na hinayaan kita noon.
Alice - ahhhh so nasa plano mo talaga na hindi mag paramdam saakin?
Risa - hindi sa ganun love
Alice - kaya pala sabi ng bata, sabi mo daw salanya ay kinalimutan kona kayo.
Risa - love let me explain.
Alice - uuwi na ako, hatid mona ako o mag lalakad ako.
Risa - hayaan mo muna ako mag explain please.
Alice - i uwi mona ako.
Risa - opo love
- sobrang tahimik ng buong biyahe ng dalawa ni isa sakanila ay walang gustong mag salita. hanggang sa makarating na sila sa bamban.
Risa - ingat.
Alice - salamat ingat din.
- agad na pumasok si alice, si risa naman ay agad na ding umuwi.
Risa POV.
until now hindi ko alam kung anong isasagot ko kah alice if ever itanong nya ulit saakin yon. nasaktan ko sya. nasaktan ko nanaman sya hindi ko naman sadya e nag sisisi nadin naman ako sa mga ngyari eh hindi paba sapat yon? gusto ko lang naman bumalik kami sa dati, yung akin talaga sya...