-Tomioka, rốt cuộc là mày trốn ở đâu, đừng để tao tìm ra...nếu không...
Shinazugawa Sanemi gào rú lên trong không khí, không thể giấu được sự bực bội và khó chịu. Đã được một tháng kể từ ngày Giyuu mất tích trong Sát Quỷ Đoàn, không ai tìm ra được tung tích của anh, hắn cũng là người sống lại kiếp thứ hai - nhớ về kí ức kiếp trước của mình.
Hắn chỉ có thể nhớ được trong trận chiến đấu với thế lực mạnh hơn cả quỷ, Giyuu đã chiến đấu đến cùng, hắn hỗ trợ Giyuu nhưng cũng không nhiều. Hắn chỉ nhớ được mình chết trước Giyuu, khi sống lại thì thời gian đã quay lại quỹ đạo ban đầu.
Chỉ có sự khác biệt đó là gia đình của Sanemi đã được sống lại, mẹ và các em của hắn được hồi sinh trừ người cha tệ bạc của hắn. Tuy hắn không thể giấu được niềm vui khi gặp lại được gia đình của mình nhưng tại sao mọi thứ có thể thay đổi tốt đẹp như thế. Cả Genya cũng đã giải quyết hiểu lầm khi đó với Sanemi...
Chị gái của Kochou Shinobu - cố Hoa Trụ Kanae cũng sống lại, chị em nhà bướm lại đoàn tụ và Shinobu cũng không thể giấu được niềm vui của mình cùng với Kanao và những cô bé trong Điệp Phủ.
Kèm theo đó là về Tokitou Muichirou, người anh song sinh của cậu - Yuichirou cũng đã sống lại một cách kì diệu. Thật hạnh phúc khi thấy anh em họ ở bên nhau, chứng mất trí nhớ của Muichirou cũng đã được khôi phục.
Rengoku Kyojurou cũng đã làm lành với cha mình, mối quan hệ đã có thể trở nên khăng khít một chút, từng chút một. Cả em trai Senjurou của anh cũng vui vẻ vì điều đó.
Tiếp theo đó là thư xin lỗi của gia tộc gửi đến Iguro Obanai nhằm nhận ra tội lỗi và hứa sẽ đền mạng cho những sai lầm của mình khiến Iguro cũng rất bất ngờ, cuộc sống của Kanroji Mitsuri cũng đầy màu hồng hơn khi không ai kì thị mái tóc có màu nổi bật và sức mạnh của cô.
Còn đối với Uzui Tengen có lẽ cha đã gửi một bức thư mang theo sự hối hận vì huấn luyện cực đoan khiến anh em trong nhà phải ra đi.
Còn với Himejima Gyomei, từ kí ức kiếp trước lũ trẻ đã giải bày tất cả với anh khi anh đã mất, khuất mắt được gỡ bỏ từ đó nên có thể nói Gyomei bây giờ đã sống lại một cuộc sống không còn sự nghi ngờ với những người trẻ. Khiến anh rất thoải mái.
Đặc biệt là mẹ và các em trong gia đình của Kamado đều sống lại, Nezuko cũng không trở thành quỷ nữa. Tanjirou đã đạt được mục đích của mình đó là biến em gái trở lại thành người. Bây giờ có gia đình ở bên, Tanjirou còn hạnh phúc hơn rất nhiều, rất nhiều.
Nhưng cuộc sống này mọi thứ đang quá hoàn hảo, yên bình đến mức đáng ngờ không? Không một con quỷ nào cướp đi gia đình của họ nữa, nhưng điều này có nghĩa là gì? Và hơn hết, tại sao Giyuu lại là người duy nhất không hiện diện trong cuộc sống mới này?
Tại Thủy Phủ, từng là nơi Giyuu gắn bó suốt nhiều năm, giờ đây có một bầu không khí trầm lắng nhưng đầy sự sống. Sabito, người bạn thân nhất của Giyuu từ khi còn là học trò của Urokodaki Sakonji, đã sống lại cùng với Tsutako - chị gái của Giyuu. Họ trở lại với tâm trạng phức tạp, vừa mừng rỡ khi được sống một lần nữa, nhưng cũng trĩu nặng lo lắng cho người em yêu dấu của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllGiyuu] Vì Yêu Sinh Hận.
FanficTrong một vũ trụ song song của Kimetsu no Yaiba, Giyuu Tomioka, Thủy Trụ của Sát Quỷ Đoàn mất trí nhớ. Giữa những cơn mơ hồ về quá khứ, Giyuu sống như một người bình thường trong Pháo Đài Vô Tận, không hay biết về danh tính thực sự của mình và những...