Prologue

737 17 1
                                    

Warning: R-18

Fuck. It's my first time doing this with a man! Really, with a man? Shit, why did i drunk too much? Edi 'yan tuloy na pasok ako sa gulo na 'to.

"Fuck! S-Slow d-down!" I uttered, while squinting my eyes. As i whimpered.

He just chuckled, "It's your first time?" He said.

His voice is fucking deep.

Naaamoy ko rin sa kanya ang baho ng mga sigarilyo, shit. I hate the smell of cigarettes.

Biglang naramdaman ko sa aking likuran ang paghalik niya sa aking leeg, that made me flinched.

Hindi ako makagalaw, ang tanging nagawa ko nalang ay umungol, habang pinapasok niya ang kanya sa katawan ko. Fuck, it's big, it's fucking bigger than mine! I can't bear with this thing... Siguro pag napasok niya na talaga 'yang bagay na 'yan, baka mahimatay ako.

~

"Good morning sir, Chua."

"Good morning class." Ani ko, walang emosyong halo sa mukha. 'Di pa rin kasi maalis sa isipan ko ang nangyari nung nakaraang linggo.

Ang laki ba naman ang ipinasok sa 'kin, halos mahimatay na 'ko, sa sobrang sakit at laki. Ugh!! Ba't kasi pumunta pa 'ko sa party na 'yon!! At etong si self na napaka-tanga, uminom naman ng marami!

At nainis din ako sa lalakeng 'yon! Pagkagising ko sa umaga, pera lang iniwan? Ano ako, nakipag s3x lang siya sa 'kin para bayaran ako? Hello! 'Di ako bayaran!

"Sir Chua."

Ang kapal ng mukha kala mo ba naman gwapo!

"Sir Chua!"

'Di naman mukhang mayaman. Well, 5k is quite big, baka mayaman nga.

"Sir Chua!!"

"Ay palaka! Ano bang bata ka? Ba't mo 'ko sinisigawan?"

"Sir, kanina ka pa nakatunganga d'yan. 'Di ka ba magtuturo?" Ani ng bata.

"A-ah...sorry class, may pino-problema lang si Sir niyo."

"Ayieee....may pino-pormahan na si Sir Chua!" Said by the kids, teasing me. I chuckled.

"Ano ba kayo! Pino-problema 'di pino-pormahan!"

They laughed.

"Oh sya, oh sya. Tama na, i'll check your attendance pa."

Tss. Sana 'di ko na makita yang pag-mu-mukha ng lalakeng 'yon! Baka masuntok ko pa 'yong lalakeng 'yon pagnakita ko siya!

Cigarettes after the Party Where stories live. Discover now