TRIGGER WARNING:
Please be advised that this chapter contains mature themes and strong language that are not suitable for very young readers and people with a very sensitive minds.
READ RESPONSIBLY
***Chapter 20
***Napahikab si Kix sa pagod at puyat na nararamdaman. Tatlong buwan na ang nakalipas mula nang manganak si Yumiko sa ikalawa nilang anak.
He became a laughing stock to his friends when his sister sent them a video of him lying on the floor after the doctor congratulated him for having another son.
Of course, he didn’t fainted because of the gender of the baby. He fainted because of frustration and anger that when he woke up, he almost sued the doctor.
Tawa nang tawa ang kaibigan niya sa ganoon niyang rason pero hindi niya pa rin tanggap na lalaki ang nagpaanak sa babaeng mahal niya.
Certainly, he promised that it won’t happen next time. Sisiguraduhin niyang babae ang doktor at magiging doktor ni Yumiko.
“You’re thinking about it again,” bungad sa kaniya ni Yumiko na kalalabas lang sa banyo.
Kix stared at her and almost choked on his own saliva, seeing the woman he loves in front of him who’s only wearing a towel.
He also can’t help to be amazed by her and how hot she looks when talking. Kix like it when she stutter but he likes it even more when she talk straight. Parang ibang Yumiko ang nasa harapan niya.
“Next time, babae na ang magiging doktor mo,” naiinis na wika ni Kix saka niyakap siya.
He couldn’t help himself and suck her neck, nipping it and leaving a mark.
“Wala pang isang taon si Shiharu pero gusto mo nang sundan,” sabi ni Yumiko na umiiling pa. Hinila siya ni Kix papunta sa kama at doon ay maalab siyang hinalikan.
Kix fought with her tongue to tongue, sucking her mouth and biting her lips. Sobra ang gigil niya ngunit pinipigilan niya lang ang sarili na galawin si Yumiko dahil hindi pa maaari.
Magaling naman na ang tahi ni Yumiko ngunit ayaw niyang biglain siya kaya nagkasiya na lang siya sa panaka-nakang paghalik dito.
“You’re irresistible, Yumiko. I want to have a big family with you.”
“Ikaw kaya ang manganak!”
Natawa si Kix sa reaksiyon niya at hindi napigilan ang sariling pisilin ang mga pisngi niya, pagkatapos ay magkasunod niyang hinalikan iyon.
Yumiko rolled her eyes before standing up from bed. Natanggal na ang tuwalyang nakabalot sa katawan niya kaya kumuha na siya ng pamalit sa kanilang walk-in closet.
“I’m surprise that you didn’t even have fats after giving birth to Shiharu.”
Dumila si Yumiko saka humarap sa kaniya, dala-dala ang damit na isusuot. Maging si Kira ay inggit na inggit sa hubog ng katawan niya dahil dalawa na ang anak niya ay mukhang hindi pa rin siya tumataba.
“Are you seducing me, Missis Fujiwara?” Nagtaas ng kilay si Kix at ngumisi dahil tila yata walang pakialam si Yumiko kahit na makita siya nitong hubo’t hubad.
“Seduce ka riyan! Ang sabihin mo ay sadyang malibog lang iyang utak mo.”
Natawa si Kix at tumayo para buhatin si Yumiko at ibalik sa pagkakahiga sa kama. He quickly went on top of her, pinning her on the bed while scanning her whole body, making sure that he gets to remember how good her body is.
BINABASA MO ANG
AOS#1: Kix Fujiwara
Romance"Anonymous Organization Series 1" He's a notorious playboy. Breaking a woman's heart and dumping them after a one night stand is his hobby. He doesn't do love and will never believe in that word, not until he found something about the first virgin h...