TRIGGER WARNING:
Please be advised that this chapter contains mature themes and strong language that are not suitable for very young readers and people with a very sensitive minds.
READ RESPONSIBLY
***Chapter 11
***Kix and Yumiko were both panting after having a hot orgasm. Ilang oras na ang nakalipas at hindi pa rin kasi tinitigilan ni Kix ang pagkababae ni Yumiko. He wants to make her pregnant as soon as possible and start a family with her.
Ayaw nang pakawalan pa ni Kix ang pagkakataong makasama si Yumiko, gusto niya ay dala-dala na nito ang apelyido niya. Buo na ang kaniyang isipan at damdamin na si Yumiko na ang tamang babae para sa kaniya.
He won’t let go.
He wants to experience having a family that he never had, and Yumiko is the perfect fit for a wife.
‘Ah, I can’t wait to make her my wife.’ Kix chuckled at his own thoughts and kiss Yumiko on her forehead. His member is still inside her and feeling her walls, clenching and is ready for another round.
“Umh,” impit na ungol ni Yumiko nang magsimula na namang gumalaw si Kix sa kaniyang ibabaw.
Halos inaraw-araw na yata siya nito magmula nang gumaling ang mga sugat niya. Unlike the second time they have an intercourse, Kix became more careful of taking her, only he was very insatiable. Kahit na pagod na pagod na siya ay ayaw pa rin siya nitong tigilan.
“K-Kix!”
“Damn, Yumiko! I really can’t get enough of you!”
Muling napuno ng kanilang mga halinghing ang bawat sulok ng kuwarto.
Hindi mapigilan ni Yumiko ang magkandautal sa sarap na tinatamasa. Gusto man niyang sabayan ang galaw ni Kix ay hindi niya magawa, hindi niya ito masabayan. Gigil na gigil sa kaniya si Kix.
Hindi rin nagtagal at muli na naman nagsahalo ang kanilang mga katas na pumupuno sa pagkababae ni Yumiko.
Panay ang habol nila sa kanilang hininga matapos ang gawain. Panaka-naka pang humahalik si Kix sa leeg at dibdib ni Yumiko. Hinayaan na lang niyang gawin iyon dahil napansin niyang mahilig manghalik ng leeg si Kix, isang bagay na namana ni Koharu sa ama.
“K-Kix, your p-phone, it’s r-ringing.” Tinapik ni Yumiko ang balikat niya para umalis na siya sa pagkakaibabaw sa kaniya ngunit patuloy lang si Kix sa paghalik habang himas-himas nito ang kaniyang dibdib.
“Kix!” May pagbabanta sa boses ni Yumiko kaya walang nagawa si Kix kundi ang sundin ang babaeng mahal.
Kahit na medyo bitin pa siya ay ayaw niya namang magalit sa kaniya si Yumiko.
May kiliting bumalot sa kanilang dalawa nang tuluyang magkahiwalay ang kanilang kaselanan. Parang gusto pang umisa ni Yumiko pero alam niyang kailangan ni Kix na gawin ang trabaho niya.
Inis na dinampot ni Kix ang cellphone na kanina pa tunog nang tunog. Pangatlong beses na iyong tumunog ngunit hindi niya pinansin ang dalawang nauna. Sarap na sarap pa siya sa pagtatampisaw sa katawan ni Yumiko kaya nang magtaas ng boses ang babae ay wala siyang nagawa kundi tingnan ang cellphone.
Walang tumatawag sa kaniya. Ang tunog sa kaniyang cellphone ay indikasiyong may pagpupulong na naman sila para sa gagawin nilang misyon.
‘Damn all of these missions!’ he cursed inside his head. ‘It’s getting in the way of our love making.’
BINABASA MO ANG
AOS#1: Kix Fujiwara
Romance"Anonymous Organization Series 1" He's a notorious playboy. Breaking a woman's heart and dumping them after a one night stand is his hobby. He doesn't do love and will never believe in that word, not until he found something about the first virgin h...