Chợ người thú và nô lệ - Thứ mà không ai ngờ tới { Máu me và 🔞}

48 3 0
                                    

"Ha ha...Công tước Ricas, ngài đến đây có gì không ạ?" Vị thống đốc của vùng này rén vội khi ông thấy Công tước của vùng này đến 'viếng thăm' bản thân.

America không vào vấn đề luôn mà nhẹ nhàng phẩy tay, Luis cùng một chồng giấy tờ nhẹ nhàng đặt lên bàn cái phịch, khiến ông ta phải lạnh sống lưng vội, cảm giác bất an tràn ngập trong lá phổi mà ông ta đang thở.

"N-Ngài đây là...?"


"Tên ngươi là gì ấy nhỉ?Lúc trước ta duyệt thống đốc vùng này không có đọc kĩ lắm" America thản nhiên ngồi dựa vào ghế và ngoáy lỗ tai như một tên xã hội đen hơn là một vị Công tước quyền quý.



"A...Tôi là Francis con trai cả nhà Bác Tước Van Der Volt" Francis nhanh chóng cúi người nêu tên cho America, mặc dù trong thâm tâm ông ta đang chửi rủa vị công tước trước mặt này một cách cay nghiệt, dẫu sao Bá Tước cũng không phải chỉ là một cái danh mà ai cũng có thể sở hữu.

"Hừm...Ta mới chỉ hỏi tên của ngươi thôi mà nhỉ..." America vắt chéo chân lên nhau, hoàn toàn nghe không lọt tai những gì Francis đang nói.

"Ngài công tước Ricas—"

"Ai cho ngươi quyền gọi thẳng danh tước của ngài Công tước khi chưa có sự cho phép hả" Luis giơ tay ra để che trước mặt America khi anh nói một cách lạnh lùng.

"Ngươi chỉ là con trai thứ của—" Francis không nhịn được mà sỉ nhục Luis ngay trước mặt America.

"Được rồi được rồi, đưa ta tờ giấy và bút" America không nói không rằng yêu cầu vật phẩm ngay trong cuộc tranh cãi đang sắp diễn ra.

"Hả?—"

"Thêm một tội đáng để bỏ tù: Xúc phạm danh dự của một Công tước cao quý bằng cách phỉ báng người thân cận của ông ta, bằng lòng chứ?"America vừa ngoáy trên tờ giấy vừa nói thẳng mặt Francis với một khuôn mặt 100% bất cần đời.

"Ức!" Francis xanh mặt lại, không dám hó he lời nào nữa.

"Vậy thì..." America nhẹ nhàng đặt tờ giấy mỏng dính lên trên đỉnh của tập giấy tờ cao chót vót mà Luis vừa đặt lên bàn.

"Ngươi có cần Luis đây đọc từng tờ một để ngươi nghe cho tỉnh người ra không?" America nghiêm nghị nói, mặt như đang đòi tiền đến hạn thời gian trả, khuôn mặt ai nhìn vào cũng tưởng chừng như đang đối mặt với thần chết.

"T-Thưa công tước Ricas!!T-Thần đã biết lỗi rồi ạ!!X-Xin hãy ban cho thần cơ hội được dùng cái chết để chuộc tội!!!" Francis nghe giống con heo mắc cà rốt làm sao, mãi mà không nói hẳn hoi ra từ ra câu được một cách tử tế.

"Ờ, ta chắc trong tập này cũng có một số tội đủ để ngươi dùng cái chết để đền đấy" America thẳng thừng đẩy tập tờ giấy xuống đầu Francis đang quỳ trên mặt đất.

"Mà không đúng, đống này mà cộng lại thì ngươi có dùng cái chết cũng không đủ đâu" America nói một cách lạnh lùng, chưa kịp để y dứt câu thì sự thông minh của Francis lại nảy ra một ý tưởng ngu xuẩn khác.

"Gia đình thần có một cô em gái rất xinh đẹp thưa công tước!Hãy để nó phục vụ cho ngài!! Vinh hạnh của cô ta là phục vụ cho ngài Công tước cao quý như ngài đây thưa Công tước Ricas—"

Mối quan hệ oan trái(AllAme - Ameall)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ