"Thợ săn phượng hoàng"

56 6 4
                                    

"Thợ săn phượng hoàng hửm...?" Vua Uk đang nghiền ngẫm danh hiệu mới mà thần dân của bản thân vừa mới đặt cho vật sưu tâm yêu thích nhất.

"Nghe hợp đấy" Vua UK nheo mắt lại, liếc từ mái tóc màu cam đỏ rực đến bờ môi mỏng đang đỏ ửng lên vì vừa bị cắn mạnh của America. "Cẩn thận nào, đừng làm vật sưu tầm của ta bị hao mòn chứ, America?"

"Vâng vâng, Hoàng đế điện hạ" Sau lần bị đánh trước đó, lần này America cũng đã chịu nhường quốc vương này một bước một cách bất đắc dĩ, nếu mà để bị đánh lần nữa chắc y không tham gia nổi bữa tiệc sắp tới luôn quá.



"Vậy thì ngươi muốn phần thưởng là gì đây?Dẫu sao thì người chim phượng hoàng cũng không phải là loại nói bắt là có thể bắt được một cách dễ dàng, huống chi người chim phượng hoàng đó còn là thứ mà tổ chức nghiên cứu và phát triển thuộc hoàng gia đang truy lùng nửa năm nay~" Vua UK thản nhiên nói một tràng khiến America nhăn nhó hết mặt mày một cách khó chịu vì ngứa tai quá thể.

"À, thần thì cũng không đòi hỏi gì nhiều, bởi với lòng từ bi và sự yêu mến của Quốc Vương đây dành cho người như thần thì nhìn chung lại thần đã có được quá nhiều sự ưu tiên từ Hoàng đế điện hạ đây rồi—" America cũng trả lại một tràng dài để trả lời lại Quốc Vương như thể một cách để trả đũa đối phương.

"Hừm...Hoàng gia chúng ta đang có một chuyến điều đại diện sang Châu Á, cụ thể là Đế Quốc Qing để thông đường thương mại với bên đó, liệu ngươi có hứng thú hay không?" Vua UK nói như thể chỉ cần America gật đầu, ông ta sẽ ngay lập tức bỏ qua luôn cả đại diện vừa mới được chọn bởi con cả của ông ta chỉ để cho America thế chỗ hắn.

'Cái con căc gì vậy?' America nghệt mặt ra khi nghe câu hỏi của Vua UK, có chút hơi đường đột cộng với cả America từng đề cao chuyện này nên tự nhiên bây giờ được hỏi một cách thẳng thắn bởi người đứng đầu thế này nên y cũng không nhịn được mà chửi thề trong bất ngờ.

'Tên vua này thật sự coi chuyện này chỉ là trò chơi à...' America cười một cách ngượng ngùng khi nhận ra bản thân vậy mà là người duy nhất thật sự coi trọng vấn đề này trong cuộc, ngay cả thầy của y cũng không thật sự coi trọng chuyến đi này lắm. Dường như lần đi này chỉ là để quan sát xem Đế Quốc Qing có giá trị như thế nào trước khi thật sự lập mối quan hệ giao thương với người ta.

"Thật sự nếu được người cử đi trong chuyến đi sắp tới đây thì thần thật sự rất tự hào khi được Quốc Vương đặc biệt tín nhiệm giao cho thần một nhiệm vụ cao cả như thế này" America có từ chối được đâu khi mà người đứng đầu của Đế Quốc đã đề nghị y đến mức này, bởi nếu mà y dám từ chối sẽ lại bị quy thành tội bất tuân Đức Vua mất.

"Ồ, nếu đã khiến ngươi cảm kích đến thế thì..."

"?" America đột nhiên bị ném cho một lọ thuốc trong một chiếc hộp nhỏ mà nhìn có vẻ khá sang trọng.

"Bôi vào tay cho lành nhanh nhé, ta xót lắm đấy" Vua UK tự nhiên lại nở một nụ cười một cách 'thân thiện' như đang khiêu khích người ta khi ông ta lấy ra tờ giấy trong áo về việc Nô lệ tên America vẫn đang thuộc quyền sở hữu của Vua UK của Đế Quốc người Anh.

Mối quan hệ oan trái(AllAme - Ameall)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ