Nô lệ và nhà vua

199 10 2
                                    

America - được mệnh danh là người giao dịch riêng tốt nhất của nhà vua UK vào những năm 1770, hắn là kẻ một khi đã vào cuộc là khó ai có thể chống lại những lời đường mật dụ dỗ như rắn đuôi chuông ấy, khiến bất cứ ai cũng phải dè chừng để mà không bị tha hoá vào cái bẫy đầy đường ngọt ngào kia. Bởi vì là kẻ thân cận cạnh đức vua nên hắn rất được coi trọng bởi vì ngoài khả năng giao tiếp khi buôn bán và các kỹ năng nổi trội ở độ tuổi còn trẻ như thế này, hắn còn sở hữu một nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành khiến bất cứ cô gái nào cũng có thể đổ gục vào hắn, có lẽ vì thế mà hắn trở thành kẻ được ưu ái hơn bất kì ai. Tuy rằng kẻ không biết thân phận này đã từng một lần phản bội nhà vua chỉ vì muốn giúp cho đồng hương của mình thoát khỏi xiềng xích nô lệ nhưng Vua UK vẫn quyết định cho hắn một cơ hội để thành thật với bản thân hơn, lựa chọn một tương lai mù mịt cùng với một đám được gọi là nô lệ có khả năng bị bắt lại bất kì lúc nào hay là cuộc sống quý tộc nghe theo lời của đấng tối cao như tất cả mọi người. Bảo sao người ta giàu, người ta quyền lực, tất cả đều có lý do của nó.

America tỉnh lại khỏi giấc ngủ trong căn phòng xa hoa và rộng lớn, y mệt mỏi mở mắt ra khi ánh bình minh chiếu vào mặt thông qua khe hở của hai chiếc rèm cửa. Đã mất ngủ thì đã đành, đằng này lại được thêm cả mấy đứa người hầu kéo mấy cái rèm cũng không xong.

"Địt..."

America không nhịn được mà chửi thề, giấc ngủ gần đây đều bị phá hoại do âm thanh huyền bí vọng lại ngày càng nhiều từ trong giấc mộng của y khiến bản thân đang bị tra tấn bởi mấy công cuộc chinh phá của nhà vua với cuộc giao kèo chết tiệt ở hiện thực thì vào đến giấc ngủ cũng không yên.

"Luis?" America gầm gừ, chất giọng khản đặc như thể y đã hút thuốc được cả nửa đời, y mang cái giọng đó ra để gọi người hầu thân cận nhất của mình.

"Vâng thưa công tước" Luis khẽ mở cửa rồi cúi đầu kính cẩn, mắt khẽ ngước lên nhìn xung quanh, đến khi lia đến chỗ America thì anh mới tá hoả nhận ra là một tia nắng đang rọi thẳng vào giường của y.

"Ai là đứa đã kéo rèm lúc ta ngủ?" America khuôn mặt phờ phạc đưa tay lên kéo nửa cái da mặt xuống, nhìn khó chịu như y sắp giết người tới nơi.

"Là Maree thưa công tước Ricas..." Anh chậm rãi trả lời, biết rõ rằng là y đang bực bội mấy ngày gần đây.

"Sao bây giờ ai cũng bắt đầu coi thường ta vậy?Có mỗi cái rèm cũng không kéo hết nổi~" America phì cười, y chống tay về phía sau rồi dựa cả người lên đó.

"Thần xin lỗi thưa công tước, thần sẽ chỉnh đốn lại Maree..."

"Không không không! Ta biết lý do từ đâu mà ra rồi!" America đứng dậy ngay tắp lự, y đi nhanh về phía Luis khiến anh phải giật mình thon thót với cái tính cách dở dở ẩm ương của y.

"Từ ngày mai hãy gọi em gái của ngươi đến đây, Luis, dường như cô bé vừa hay đủ tuổi năm nay phải không nhỉ?" America nheo mắt lại, hốc mắt rọi lên ánh sáng xanh đậm đà xen kẽ cả ánh vàng sâu bên trong.

Luis hoảng hồn, America được mệnh danh là một trong những quái thú ở trên khuôn viên ngoại giao và cũng cả ở trên giường, đặc biệt là ở trên giường lại càng là quái thú hơn nữa khi anh còn chứng kiến có chuyện y từng bị mất kiểm soát khi đang làm tình hăng say. Từng có một cô gái chỉ vì muốn trèo cao mà đòi lên giường cùng America, thành ra sáng hôm sau của đêm đấy Luis đã phải gọi nhà thương điên đến.

Mối quan hệ oan trái(AllAme - Ameall)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ