"Tiệc của đại hoàng tử" 2

4 1 0
                                    

"À đương nhiên, chúng ta có một số người để dẫn dắt những vị khách đặc biệt đến từ bên ngoài đế quốc, thuận tiện cho mọi người tuân theo lịch trình ấy mà" Đại Hoàng Tử không nhịn được mà kiếm vội cái cớ cho điều bất thường mà America vừa thấy, tại anh biết y là một kẻ mà không phải ai cũng chơi được. Ngay cả Quốc Vương cũng phải thay đổi tính nết rõ ràng đến mức Canada có thể nhận ra ngay khi anh vừa quay về luôn mà.

"Ồ, ra vậy, tôi cũng nghĩ rằng thật sự thì ngài nên chuẩn bị những người thân cận thay vì những người mới, bởi dù sao thì người ở đây ai mà chẳng biết tôi là khách quen của cung điện này. Sự hiểu nhầm này rất tốn thời gian a" America chưa gì đã khịa đại hoàng tử mới về nước với nụ cười thương mại như cách mà y làm với Quốc Vương, khiến Canada không kìm được mà ngước đầu lên nhìn, ánh mắt có chút không kìm được mà lộ ra tia không thể tin nổi.

"À vâng, thưa...Công tước Ricas, cảm ơn sự góp ý của ông"

America không nhịn được mà cảm thấy hơi kì lạ khi Đại Hoàng Tử vậy mà cúi đầu một cách kính cẩn, thay vì kiêu ngạo như những thành viên hoàng gia khác, chắc có người này người nọ.

Ánh nắng chiều tà nhanh chóng đã chiếu rọi hồ nước mát lạnh trong khu vườn Everdawn. America sau khi tham gia lễ khai mạc thì liền đi bộ ra hồ nước ở trong khu vườn rộng đến đáng kinh ngạc. Philippines thì chẳng đi theo gã nữa tại cậu đã bận rộn với Florida rồi, còn Luis thì bị America cấm đi theo nên bây giờ mới có cảnh America ngồi một mình chơi với mấy con cá bên hồ.

"Người đây chắc hẳn là Công tước Ricas?" Bỗng một giọng nói già già ấm ấm vang lên, tuy nghe không giống giọng thuần Anh lắm nhưng dường như người kia đã cố gắng hết sức để phát ra ngôn ngữ ở đây.

"Hửm..." America ngước lên, một bóng hình cao lớn trong bộ đồ quý tộc nhưng chi tiết quần áo đặc biệt cho thấy đây không phải là hoa văn của Đế Quốc người Anh, dường như là thuộc Vương Quốc láng giềng nào đấy.

America không nhịn được mà hối hận khi không mang Luis đi cùng, dù sao thì Luis có vẻ như là người sẽ biết người đang đứng trước mặt gã bây giờ là ai.

"A...Tôi không ngờ là danh tước của tôi sẽ lam truyền sang cả Vương Quốc của quý ông đây..." America hoàn toàn không nhận thứ nđược người đang đứng trước mặt mình nhìn có vẻ già dặn và ấm áp lại có tầm ảnh hưởng lớn lao đồng thời lại nguy hiểm thế nào với Châu Âu.

"À, chết thật đấy, tôi lại quên giới thiệu bản thân mất rồi haha" Người có vẻ quý tộc kia lên tiếng, âm thanh cười trừ dường như đang khiến bầu không khí trở nên khó hiểu nhưng lại có chút hài hước hơn phần nào.

"Tôi là một trong những Cử tri* - Prussia, thuộc Đế Chế Holy Roman!" Prussia nhanh chóng cười nhân hậu khi giới thiệu bản thân cho America,tuy rằng nhìn ông không có vẻ già lắm nhưng cơ thể và giọng nói lại nhìn có chút hơi yếu mang cảm giác rất già, thậm chí còn khiến một người thận trọng như America cũng phải nới lỏng cảnh giác.

*Cử tri(Kurfürst): là danh hiệu cao quý nhất trong Đế Chế La Mã Thần Thánh chỉ sau Hoàng Đế, quý tộc hoặc hoàng tộc ưu tú đặc biệt có được quyền được bỏ phiếu cho Hoàng Đế La Mã Thần Thánh đời tiếp theo. Có tổng cộng 10 đại cử tri trong toàn lịch sử của Đế Chế La Mã, họ có thể ảnh hưởng trực tiếp đến chính trị và các yếu tố quan trọng khác của toàn Đế Chế.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: a day ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Mối quan hệ oan trái(AllAme - Ameall)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ