Chợ người thú và nô lệ 3

34 7 0
                                    

America tỉnh lại ở trong một căn phòng mà theo những gì gã nhớ gần đây nhất là bản thân và hai người kia đã bị ngộ độc khí mê trong xe ngựa. Dường như kẻ tên Carolinas này cũng không phải dạng tốt lành gì khi trả thù cho người bên cạnh hắn một cách tàn ác đến thế khi trói chân tay và thân của gã lại một cách đầy tinh vi như thế này, nhìn là biết kiểu thắt không phổ biến.

Căn phòng ngổn ngang mùi ẩm mốc, mùi hoá học và sơn tràn ngập căn phòng khiến bất cứ ai cũng phải nhăn nhó mặt mày vì mùi hăng xộc thẳng vào khứu giác. Ấy thế mà một người như gã bây giờ lại đang phải chịu cảnh tượng khó chịu này không biết đến bao giờ.

Một âm thanh huýt sáo bỗng dưng lọt vào tai của America, dường như là phát ra từ bên ngoài căn phòng, tiếng bước chân cũng vừa nhanh mà lại không đều...như thể tên đó đang vừa nhảy và đi cùng một lúc khiến thính giác của America không nhịn được mà hoang mang với những nhạy cảm truyền đến.

"Looking for someone?" Một âm thanh chầm chậm xuất hiện ở phía sau America khiến y không nhịn được mà lạnh sống lưng.

"Chơi trò mất dạy vậy" America thẳng thừng ngỏ lời với chất giọng đẹp trai bị thay đổi do thuốc chuyên dụng để làm biến dạng giọng nói.

"Haha~Bình tĩnh nào, tôi đâu có định thịt một người...Đẹp trai như ngươi ở ngay đây đâu?" America sởn da gà, chỉ cần nghĩ đến cảnh thằng hề loè loẹt này cầm dao xẻo thịt bản thân ở đây thôi cũng khiến y toát mồ hôi lạnh.

Mái tóc hai màu, bên trắng bên đỏ và cặp mắt màu xanh biển có tròng mắt nhìn dị hợm như hai mặt trăng khuyết đối lập nhau khiến America không nhịn được mà nhăn nhó khi phải nhìn vào khuôn mặt đẹp trai của tên này.

"Vậy ngươi là Carolinas?Tên giết mấy con mèo vô nhân tính ngoài đường?" America hít một hơi rồi chầm chậm mở mồm. Mở đến đâu câu từ làm tên kia cảm thấy bị sỉ nhục nặng nề đến đấy.

"Haha...?Từ khi nào danh tiếng của tao bị giảm sút thế này...???" Tên loè loẹt kia nhanh chóng cảm thấy nhục nhã một cách trắng trợn trong chính địa bàn của bản thân khiến hắn ta cũng phải tự cảm thấy thấp kém đến tột cùng. Nhanh chóng hắn ta cởi trói cho America.

"Nào nào, sao lại thế được?Rõ ràng là có chuyện gì đó sai sai ở đây không phải sao~" Tên Carolinas nhanh chóng cởi hết dây trói cho America, sau đó liền giúp gã đứng dậy một cách cẩn thận như thế không muốn món đồ bị hư hỏng.

"Hm?Ý ngươi đây là?" America cảnh giác trước thằng cha điên điên này, dường như nãy giờ hắn chỉ đang lẩm bẩm với chính bản thân thay vì nói chuyện với người khác như một người bình thường.

"Thế này nhé?Tôi sẽ cho anh xem bản giao hưởng vĩ đại của tôi ở cái vùng đất màu mỡ này!~" Carolinas mở tung cánh cửa của căn phòng ra và dẫn America ra khỏi nơi ngập mùi hoá học nồng nặc, sau đó dẫn lối cho y ra hành lang.

"Ưm a~Đừng mà..."

"Nào nào, sao em lại trốn tránh ta như vậy~"

"L-Làm ơn đừng mà..."

"Con đĩ chết tiệt—"

America đi xuyên qua hành lang gồm những câu rên rỉ sau bức tường, ánh mắt gã vẫn dán chặt vào tên Carolinas đang đi trước mặt.

Mối quan hệ oan trái(AllAme - Ameall)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ