America đội mũ trùm đầu lên, cùng với Luis đi vào trong chợ.
Bởi vì là khu thương mại nổi tiếng vì mở cửa thoáng cho ngoại thương nên nó lúc nào cũng đông nghịt nhất là những mặt hàng ngoại quốc, tuy nhiên America có thể nhìn ra nó khác ban đầu rất nhiều, khiến một người như gã cũng phải thầm cười vì sự nỗ lực của bản thân từ trước đến giờ đã làm nên một khuôn mặt hoàn toàn khác cho nơi này.
"Ê này! Né đường chút đi!" Một chiếc xe ngựa bỗng chạy ngang qua cả hai một cách vội vã như muốn tông người đến nơi.
"Này! Ngươi có bị điên không?!" Luis gào to, khi cái xe ngựa suýt nữa thì tông trúng công tước của anh lẫn bản thân anh.
America lần đầu tiên chứng kiến cảnh Luis giao tiếp với người khác một cách dữ dằn như thế thì cũng phải dặn cậu bình tĩnh lại, gì thì gì nhưng vẫn phải giữ mặt mũi cho gã chứ.
"Được rồi, đừng để ý nữa, ta đến đây đâu phải để gây thù chuốc oán đâu" America nói, y nhìn mọi thứ xung quanh một cách cẩn thận, như thể cố dò xem có điều gì bất thường hay không, bởi bản thân hôm nay đến đây là để tìm hiểu xem chuyện gì đang diễn ra mà khiến cho thành phố này có tỉ lệ buôn bán nô lệ cao hơn hẳn các nơi khác chứ không phải là đi chọc cho người khác tức điên.
Thay vì tìm ra được những thông tin hữu ích, America tìm thấy nhiều thứ thật sự đã khiến gã bất ngờ: vải lụa đa dạng màu sắc đến từ các thành phố nổi tiếng của khu Ấn hiện đang là thuộc địa của British, tuy là thuộc địa nhưng những sản vật của Ấn vẫn được ưa chuộng rộng rãi ở lãnh địa của gã.
"Hồng ngọc trên trời giá hời đây!Nhanh nhanh không là sẽ hết đấy!"
America liếc đến nơi mà người ta đang giao bán, hồng ngọc, kim cương và các loại đá quý lấp lánh khác đang được bày ra để người người đến lựa.
"Trà Assam và Darjeeling đã quay lại rồi thưa các quý ông và quý bà! Đặc biệt là trà Assam! Loại đặc biệt đã có sẵn!"
Gã nhướn mày, hỏi Luis.
"Trà Assam là loại trà gì mà...nhiều đàn ông mua thế?"
"Dạ loại trà này nổi tiếng trong giới đàn ông tại độ mạnh của nó ạ" Luis nói, cũng muốn mua lắm nhưng tại anh đang đi cùng chủ nhân của bản thân nên không dám ghé vào.
America đi tiếp cùng Luis, vẫn nheo mắt để tìm thứ gì đó hữu ích. Gã ghé vào hết cửa hàng này đến cửa hàng nọ, tuy cả cơ thể đã bao phủ bởi chiếc áo choàng nhưng vóc dáng to lớn vẫn lộ rõ.
Cửa hàng gia vị:
America há hốc nghe thương nhân Ấn Độ giới thiệu về những gia vị nổi tiếng của họ. Mũi gã nhưng nhức khi ở trong cửa hàng này
"Nào nào lại đây, ta giới thiệu cho ngươi về bạch đậu khấu và quế hương! Sản phẩm bán chạy đấy!"
"Ớ ớ, thôi, t-ta không cần—!" America liên tục lùi lại tại mùi quế làm mũi y bị kích ứng.
"Á!!Ngài không sao chứ?!" Luis lấy ra cái khăn tay để lau mặt cho America sau khi y vừa hắt xì cái mạnh khiến cả mặt bị dính tèm nhem bột quế khi cả hai cùng bước ra khỏi cửa hàng đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mối quan hệ oan trái(AllAme - Ameall)
Ficción históricaTruyện không liên quan đến bất cứ sự kiện lịch sử nào, tất cả đều là hư cấu. Truyện tập chung chủ yếu vào những chi tiết và các mối quan hệ của America, không thiên vị bất cứ ai nên....Nếu bạn đang mong chờ điều gì đó thì không nên đặt quá nhiều kì...