Sáng ngày hôm sau, sau khi thức dậy trong chăn ấm đệm êm, America liền thấy một hộp quà đặc biệt ở trên bàn làm việc của gã, giấy gói màu xanh biển đậm và ruy băng tím nhưng nhỏ, đặc biệt thu hút. Làm America mắt nhắm mắt mở từ từ đi đến cạnh bàn làm việc để mở nó ra.
"𝔐𝔶 𝔡𝔢𝔞𝔯 𝔇𝔲𝔨𝔢, 𝔬𝔫 𝔱𝔥𝔦𝔰 𝔰𝔭𝔢𝔠𝔦𝔞𝔩 𝔡𝔞𝔶, ℑ 𝔢𝔵𝔱𝔢𝔫𝔡 𝔱𝔬 𝔱𝔥𝔢𝔢 𝔪𝔶 𝔴𝔞𝔯𝔪𝔢𝔰𝔱 𝔠𝔬𝔫𝔤𝔯𝔞𝔱𝔲𝔩𝔞𝔱𝔦𝔬𝔫𝔰 𝔞𝔫𝔡 𝔟𝔢𝔰𝔱 𝔴𝔦𝔰𝔥𝔢𝔰. 𝔐𝔞𝔶 𝔱𝔥𝔶 𝔟𝔦𝔯𝔱𝔥𝔡𝔞𝔶 𝔟𝔢 𝔞 𝔧𝔬𝔶𝔬𝔲𝔰 𝔠𝔢𝔩𝔢𝔟𝔯𝔞𝔱𝔦𝔬𝔫, 𝔞 𝔱𝔢𝔰𝔱𝔞𝔪𝔢𝔫𝔱 𝔱𝔬 𝔱𝔥𝔶 𝔥𝔬𝔫𝔬𝔯, 𝔩𝔬𝔶𝔞𝔩𝔱𝔶, 𝔞𝔫𝔡 𝔡𝔢𝔡𝔦𝔠𝔞𝔱𝔦𝔬𝔫 𝔱𝔬 𝔬𝔲𝔯 𝔠𝔯𝔬𝔴𝔫. 𝔐𝔞𝔶 𝔱𝔥𝔶 𝔩𝔦𝔣𝔢 𝔟𝔢 𝔩𝔬𝔫𝔤, 𝔱𝔥𝔶 𝔭𝔯𝔬𝔰𝔭𝔢𝔯𝔦𝔱𝔶 𝔤𝔯𝔢𝔞𝔱, 𝔞𝔫𝔡 𝔱𝔥𝔶 𝔥𝔞𝔭𝔭𝔦𝔫𝔢𝔰𝔰 𝔲𝔫𝔟𝔬𝔲𝔫𝔡𝔢𝔡."
"Ký tên: U.K"
Ngay sau khi mở lá thư đầu tiên ra, dòng chữ viết theo kiểu quý phái và hoàng tộc đập thẳng vào mắt gã, có lẽ cho dù có biết tiếng anh thì cũng khó để mà đọc được những dòng chữ này.
America phải vuốt mặt lại lần nữa để mắt có thể mở to hơn, gã nhướn mày. Một bức thư chúc mừng sinh nhật?
"Nếu nhớ không nhầm thì nó qua rồi mà?" America nhăn nhó nhìn bức thư, sau đó liền quẳng nó sang một bên để chú ý đến món đồ ở trong hộp quà, tuy rằng không ưa gì ông vua của đế quốc này nhưng America cũng hào hứng chờ xem xem lão già này có thể tặng gã loại quà gì.
Một chiếc hộp bằng thép chắc chắn có hoạ tiết của hoàng gia và quốc vương được khắc hoạ một cách sang trọng và đẹp mắt nhất thêm vài phần hoàng tộc.
America mở nó ra, một mảnh giấy đập thẳng vào mắt gã được đóng ở giữa chiếc hộp, quốc huy của đế quốc chiếm một nửa trang bên trái và ngay xung quanh của hiến chương được bọc kim loại màu vàng bốn góc cạnh.
America đọc dòng chữ được viết bên phải một cách bất ngờ:
[Dấu ấn của toà án Hoàng Gia]- ℭ𝔬𝔩𝔩𝔢𝔠𝔱 𝔱𝔞𝔵𝔢𝔰 𝔞𝔫𝔡 𝔣𝔢𝔢𝔰 𝔣𝔯𝔬𝔪 𝔪𝔢𝔯𝔠𝔥𝔞𝔫𝔱𝔰 𝔞𝔫𝔡 𝔱𝔯𝔞𝔡𝔢𝔯𝔰 - ℭ𝔬𝔫𝔱𝔯𝔬𝔩 𝔱𝔥𝔢 𝔣𝔩𝔬𝔴 𝔬𝔣 𝔤𝔬𝔬𝔡𝔰 𝔞𝔫𝔡 𝔯𝔢𝔰𝔬𝔲𝔯𝔠𝔢𝔰 - ℑ𝔫𝔣𝔩𝔲𝔢𝔫𝔠𝔢 𝔭𝔯𝔦𝔠𝔢𝔰 𝔞𝔫𝔡 𝔪𝔞𝔯𝔨𝔢𝔱 𝔡𝔢𝔪𝔞𝔫𝔡 - 𝔘𝔰𝔢 𝔱𝔥𝔢𝔦𝔯 𝔪𝔬𝔫𝔬𝔭𝔬𝔩𝔶 𝔱𝔬 𝔫𝔢𝔤𝔬𝔱𝔦𝔞𝔱𝔢 𝔣𝔞𝔳𝔬𝔯𝔞𝔟𝔩𝔢 𝔱𝔯𝔞𝔡𝔢 𝔞𝔤𝔯𝔢𝔢𝔪𝔢𝔫𝔱𝔰
𝔏𝔢𝔱𝔱𝔢𝔯𝔰 𝔓𝔞𝔱𝔢𝔫𝔱 𝔬𝔣 𝔎𝔦𝔫𝔤 𝔘.𝔎
𝔗𝔬 𝔒𝔲𝔯 𝔗𝔯𝔲𝔰𝔱𝔶 𝔞𝔫𝔡 𝔚𝔢𝔩𝔩-𝔅𝔢𝔩𝔬𝔳𝔢𝔡 𝔇𝔲𝔨𝔢 ℜ𝔦𝔠𝔞𝔰
ℌ𝔦𝔰 𝔊𝔯𝔞𝔠𝔢, 𝔱𝔥𝔢 𝔇𝔲𝔨𝔢 𝔬𝔣 ℭ𝔞𝔯𝔡𝔦𝔞𝔫
𝔚𝔢, 𝔟𝔶 𝔱𝔥𝔢 𝔊𝔯𝔞𝔠𝔢 𝔬𝔣 𝔊𝔬𝔡, 𝔎𝔦𝔫𝔤 𝔬𝔣 𝔈𝔫𝔤𝔩𝔞𝔫𝔡, 𝔖𝔠𝔬𝔱𝔩𝔞𝔫𝔡, 𝔞𝔫𝔡 ℑ𝔯𝔢𝔩𝔞𝔫𝔡, 𝔡𝔬 𝔥𝔢𝔯𝔢𝔟𝔶 𝔤𝔯𝔞𝔫𝔱 𝔲𝔫𝔱𝔬 𝔶𝔬𝔲, 𝔒𝔲𝔯 𝔰𝔞𝔦𝔡 𝔇𝔲𝔨𝔢, 𝔱𝔥𝔢 𝔢𝔵𝔠𝔩𝔲𝔰𝔦𝔳𝔢 𝔯𝔦𝔤𝔥𝔱 𝔞𝔫𝔡 𝔭𝔯𝔦𝔳𝔦𝔩𝔢𝔤𝔢 𝔱𝔬 𝔬𝔴𝔫 𝔞𝔫𝔡 𝔬𝔭𝔢𝔯𝔞𝔱𝔢 𝔰𝔥𝔦𝔭𝔰, 𝔢𝔫𝔤𝔞𝔤𝔢 𝔦𝔫 𝔪𝔞𝔯𝔦𝔱𝔦𝔪𝔢 𝔱𝔯𝔞𝔡𝔢 𝔞𝔫𝔡 𝔠𝔬𝔪𝔪𝔢𝔯𝔠𝔢, 𝔞𝔫𝔡 𝔢𝔫𝔧𝔬𝔶 𝔱𝔥𝔢 𝔣𝔬𝔩𝔩𝔬𝔴𝔦𝔫𝔤 𝔟𝔢𝔫𝔢𝔣𝔦𝔱𝔰 𝔞𝔫𝔡 𝔞𝔲𝔱𝔥𝔬𝔯𝔦𝔱𝔦𝔢𝔰:
BẠN ĐANG ĐỌC
Mối quan hệ oan trái(AllAme - Ameall)
Ficción históricaTruyện không liên quan đến bất cứ sự kiện lịch sử nào, tất cả đều là hư cấu. Truyện tập chung chủ yếu vào những chi tiết và các mối quan hệ của America, không thiên vị bất cứ ai nên....Nếu bạn đang mong chờ điều gì đó thì không nên đặt quá nhiều kì...