Sau một quãng đường dài đến trung tâm của đế quốc nơi nhà vua trú ngụ, các kị sĩ liền xuống ngựa để mở cửa cho America và kẻ hầu cận của gã.
"Uầy..." America cảm thán, không phải vì ngưỡng mộ mà là y đang méo xệch cả mép một cách khinh bỉ với ánh mắt lộ rõ vẻ coi thường.
Luis thì không có tạo được biểu cảm như vậy bởi vì anh đã bị hút hồn bởi sự xa hoa và giàu có của toà cung điện này mất rồi, tuy rằng chỉ mới là phần bên ngoài cùng - cửa lâu đài nhưng sự giàu có của nó cũng đã được tôn lên bởi khuôn viên hoa cảnh trước cửa được trồng bởi những loài hoa độc nhất vô nhị và toà phun bằng vàng trải rộng mấy cái liền trong tầm mắt của anh. Khiến anh phải cảm thán rằng nếu bản thân chỉ cần ăn trộm một cái thôi có lẽ gia đình và anh cũng đã đủ để sống cả đời(ở đâu thì không biết.)
"Chúa phù hộ ngài một ngày tốt lành, ngài Công tước Ricas, Đức Vua đã đợi ngài sẵn ở trong khuôn viên vườn. Mời ngài đi lối này" Một người đàn ông bước ra một cách tao nhã, y biết đó là ai, là kẻ hầu cận bên cạnh đức vua, cha của Luis. America thấy người đã đến nhanh như vậy thì cũng phẩy tay ra hiệu cho Luis đưa hộp quà nhìn bắt mắt cho cha của anh ta.
Luis đi theo sau America, đến gần khuôn viên vườn. Bỗng Valas dừng lại.
"Đức vua dặn buổi tiệc trà ngày hôm nay không được phép có sự can thiệp của bất cứ ai ngoài hai vị nên chúng tôi xin được phép ở lại bên ngoài, thưa Công tước Ricas"
Luis thấy tay cha mình dúi dúi vạt áo của bản thân thì cũng ngoan ngoãn đứng cạnh ông rồi cúi chào tạm biệt America để gã tiến vào khuôn viên vườn nơi vua UK đang nhàn nhã ngồi chờ bản thân. Mỗi lần như thế này gã phải nhịn lắm mới không làm chuyện bốc đồng trong mấy lần gặp gỡ với nhà vua.
"Ngươi muộn mất mấy phút rồi Ricas"
"Haha~Ngài có thể gọi tôi là America"
"..."
Sau khi America tiến đến và khịa lại câu đầu tiên mà nhà vua nói, gã mới cảm thấy thoải mái hơn rồi ngồi cái phịch xuống ghế đối diện khi nhà vua còn chưa kịp 'mời' gã ngồi xuống.
"Ngày của ngài thế nào?Đức vua?" America thậm chí còn trò chuyện với vua UK một cách suồng sã như bạn bè nhưng bằng cách nào đó nó lại không khiến đức vua cảm thấy khó chịu.
"Haha, ta ổn, ngày nào mà ngươi còn tồn tại thì ta vẫn còn đủ minh mẫn để kìm lại mà không xử chém đầu ngươi, Ricas" Đức vua cũng nhàn nhã uống trà rồi nhanh miệng khịa lại America. Dường như từ khi có America ở bên, EQ của đức vua cũng tăng lên không ít mà theo hướng nào thì không rõ.
'Địt mẹ ông' America được nhà vua khịa lại đầy mùi thuốc súng như vậy, bất mãn đến mức ở cổ cũng phải nổi gân, may mà có cái cổ áo cao che đi mới khiến đức vua không để ý.
"Vậy ngươi có mang đến hàng mà ta yêu cầu hay không?" Đức vua nghiêm túc nhìn America.
"Dạ có thưa quốc vương" America kìm lại cơn 'hoả hoạn' mà chỉ về lối ra vào của khuôn viên vườn rồi nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mối quan hệ oan trái(AllAme - Ameall)
Ficción históricaTruyện không liên quan đến bất cứ sự kiện lịch sử nào, tất cả đều là hư cấu. Truyện tập chung chủ yếu vào những chi tiết và các mối quan hệ của America, không thiên vị bất cứ ai nên....Nếu bạn đang mong chờ điều gì đó thì không nên đặt quá nhiều kì...