Luis thức dậy vào sáng sớm, anh đi đến phòng nấu nướng để yêu cầu nguyên một đám đầu bếp chuẩn bị đồ ăn sáng cho chủ nhân của anh và người thú kia một cách nhanh chóng.
Sau đó, khi xốc lại các công việc và giấy tờ mà America cần phải xử lý ngày hôm nay xong, Luis mới đi đánh thức chủ nhân của anh dậy như thường lệ.
"Công tước Ricas" Luis đứng bên ngoài cửa mà gọi America sau khi đã gõ nhẹ, tuy nhiên lại không có bất kì âm thanh nào đáp lại. "Thưa công tước—" Luis đang định gọi thêm một lần nữa thì ngay lập tức nhận được phản hồi từ bên trong.
"Vào đi..." Một chất giọng khản đặc thì thầm thốt ra, tuy bé nhưng vẫn đủ để Luis nghe được, anh chậm rãi mở cánh cửa lớn để được chiêm ngưỡng khuôn mặt nhăn nhó xinh đẹp thuộc về vị công tước của bản thân như thường lệ.
Ngay lúc mở cửa, Luis nhanh chóng ngửi thấy mùi máu tanh nồng, thứ anh nghĩ đến đầu tiên là sự an toàn của vị công tước bên trong.
"C-Công tước Ricas! Tôi ngửi thấy mùi máu! Ngài không sao chứ?!" Luis không để ý thấy rằng thứ anh ngửi thấy là từ mấy con vịt ngay cạnh cánh cửa.
"Mù?" America hằm hằm nhìn Luis một cách cáu kỉnh, y đang buồn vì vừa bị mất mấy con cá yêu quý của bản thân.
Luis liếc qua lại, mãi mới nhìn thấy đống vịt đang chết ngổn ngang ở trong một góc ngay cạnh cửa, mặt anh xanh lại, quả nhiên, America là một tên ngược đãi động vật như lời đồn a.
"Thần sẽ mang đi xử lý nó ạ..." Luis xách cổ mấy con vịt chết trên nền đất lên, "Và thần sẽ nhanh chóng gọi người đến lau dọn phòng của ngài"
"Ta muốn ăn sáng bằng mấy con vịt đó" America cười cười cố tỏ ra bản thân không sao nhưng ánh mắt y lộ rõ quầng thâm ở măt, rõ ràng là cả đêm hôm qua y đã không ngủ chút nào.
"A thần sẽ bảo đầu bếp làm theo yêu cầu của ngài" Luis cúi đầu hành lễ, sau đó mang đống vịt đến nhà bếp, đặt lên chiếc bàn gỗ chứa nhiều thực phẩm đang được chế biến kia.
"Á...?" Phụ bếp đi ra nhìn thấy những 7 con vịt chết được đặt lên trên kệ, thậm chí máu dính chặt vào lông khô cứng lại như thể đã bị xé cổ từ lâu. Mặt của người phụ bếp nhăn nhó lại, mắt mở to vì bất ngờ, anh ta khẽ liếc đến Luis để kiểm chứng sự thật mà bản thân đang nghi ngờ.
Luis gật đầu, xác nhận suy đoán của người phụ bếp kia.
Chàng thanh niên trẻ nhanh chóng với tay lấy lần lượt những con vịt kia xuống khỏi bàn để đi xử lý, trước khi đưa chúng cho các thành viên phòng nấu ăn khác. Luis xong việc liền nhanh chóng đi gọi những người hầu dọn dẹp trong dinh thự để đi dọn phòng ngủ của America trước khi gã trở nên bất ổn hơn.
America bước vào phòng ăn một cách nhanh chóng, tuy nhiên đồ ăn vẫn chưa làm xong nên gã chỉ ngồi đó mà đọc tờ báo sáng sớm, tờ mà Luis đã đặt sẵn ở trên bàn. Gã khẽ nhếch mép cười, dường như nhìn thấy tin tức gì đó thú vị khiến gã vui vẻ.
Trang báo:
Đại hoàng tử đã quay về nước; cuộc họp lựa chọn ra người sẽ trở thành 'sứ giả ngoại giao' đã được diễn ra và người được lựa bởi đại hoàng tử chính là Hầu Tước William! Thật là một tin vui cho nhà...
BẠN ĐANG ĐỌC
Mối quan hệ oan trái(AllAme - Ameall)
Fiction HistoriqueTruyện không liên quan đến bất cứ sự kiện lịch sử nào, tất cả đều là hư cấu. Truyện tập chung chủ yếu vào những chi tiết và các mối quan hệ của America, không thiên vị bất cứ ai nên....Nếu bạn đang mong chờ điều gì đó thì không nên đặt quá nhiều kì...