Chương 86-90

20 0 0
                                    


Chương 86
*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.

Trở về căn hộ, Tiêu Chiến bắt đầu nghiêm túc xử lý miếng thịt lừa và bộ lòng kia, buổi sáng đã ngâm với nước sạch, bây giờ lấy ra luộc sơ. Trước tiên thái một ít để lát nữa nấu mỳ cho bữa trưa, phần còn lại thì thái miếng lớn rồi pha chế nước tương Chiến y(*).

(*)

Vương Nhất Bác thì mở máy tính lên sửa chữa lại báo cáo một lần nữa, gọi điện thoại cho Thi Ký Thanh để nắm rõ tiến triển mới nhất của dự án Garan, Lê Khải cũng đang bận bịu làm cầu nối đàm phán giúp anh. Thật ra trong phòng này không có thiết bị gì cả ngoại trừ laptop của anh, rõ ràng anh có thể tới công ty con của Khoa học Kỹ thuật Đom Đóm gần đó để mở cuộc họp qua video, phòng họp ở đó đầy đủ thiết bị, còn có cả trợ lý để sai khiến được.

Thế nhưng anh thích cảm giác như bây giờ, làm tổ ở một căn hộ nhỏ, bầu không khí ngập tràn mùi hương của nước tương Chiến y, cúi đầu xuống là có thể nhìn thấy Tiêu Chiến đang kho thịt lừa ở dưới. Y gạt hành tây, rắc đường phèn, từng cái giơ tay nhấc chân đều gợi cảm.

Vương Nhất Bác nghĩ bụng, năm đó mỗi ngày anh ở trong căn hộ này viết báo cáo, đi sớm về trễ, chỉ một lòng tập trung vào sự nghiệp, nhất định không ngờ được sẽ có một ngày bản thân yêu một người đàn ông, càng không ngờ được sẽ có một ngày mình cảm nhận được sự tuyệt vời của những ham muốn đời thường nhất.

Tiêu Chiến không hề hay biết, thịt lừa và lòng chia thành hai nồi lớn để kho tốn không ít thời gian. Y rót nước sôi ra, đặt thịt lừa thái lát lên hai bát mỳ, trộn lẫn với tỏi giã, rắc rau thơm rồi ngẩng đầu gọi Vương Nhất Bác, "Anh xuống ăn mỳ trước đã."

Vương Nhất Bác cười xuống dưới, hai người đối mặt nhau ăn mỳ, Tiêu Chiến người ngợm vã mồ hôi, bèn xoay người đi vào nhà vệ sinh tắm rửa.

Vương Nhất Bác mang bát đi rửa, cách cánh cửa phòng tắm hỏi y: "Hôm nay bố tôi đề nghị đám cưới vẫn nên tổ chức ở Hoàn Kinh, một là bạn bè thân thích của chúng ta, kể cả đồng nghiệp cũ của tôi, phần lớn đều đang ở Hoàn Kinh, đến Tĩnh Hải không tiện. Bên Tĩnh Hải thì chủ yếu là bạn bè trên thương trường, thời gian tự do, đến Hoàn Kinh cũng không khó khăn. Hai là nhà họ Lâm vốn đang ở nước ngoài, nhà họ Hạ... cũng ở Hoàn Kinh, làm đám cưới ở Hoàn Kinh là phù hợp nhất."

Nguyên văn lời của Vương Phù Vân là: Nếu muốn làm thì phải làm thật to, người nào nên mời thì phải mời cho bằng hết, để cho tất cả bọn họ phải biết thằng bé là con rể của Vương Phù Vân này.

Tiêu Chiến đã từ bỏ đấu tranh từ lâu, "Em thế nào cũng được, bố muốn tổ chức kiểu gì cũng được hết."

Vương Nhất Bác rất hài lòng với cách gọi của y, "Vậy chúng ta phải ở lại lâu hơn, bên này hơi nhỏ, hay là tôi thuê một căn hộ khác rộng hơn nhé?"

Tiêu Chiến nói: "Không cần phiền vậy đâu."

Vương Nhất Bác nói: "Bên em còn bạn bè nào muốn mời không?"

Trang trại tình yêu (cv)Where stories live. Discover now