Kabanata 42
Family
I groaned frustratingly when Taki covered my body with his. He kissed my cheek and lowered his head more down to my neck. I pushed his body and groaned more.
"Shh, Arlo. Mawawala lang 'yong pagluhod ko kanina sa parents mo kung mag-iingay ka." nagawa niya pang mag-biro!
I bit my lips and tried to grind my hip to show him how frustrated I am. Kanina pa naglilikot ang kamay niya pero hindi niya man lang tinutuloy! Bumaba pero hindi naman pumapasok. Gusto niya lang talaga makita ang reaksiyon ko.
"Umalis ka nalang diyan sa ibabaw ko." mariin kong sabi.
Wala nang ilaw dito sa kwarto niya pero may ilaw sa labas ng bintana kaya kitang kita ko ang mukha niyang natutuwa. I gritted my teeth.
"What's with that attitude, Arlo?"
Sinamaan ko siya ng tingin. Namamaga pa rin ang mga mata niya pero mas naiinis ako sa natutuwa niyang reaksiyon.
Tinulak ko palayo ang kamay niya sa'kin at akmang aabotin ang shirt kong hinubad niya nang tinabig niya 'yon at hinuli ang kamay ko bago ipinirme iyon. Mas lalo akong nainis.
"Do you want me to suck you too, Arlo? Face me. Let me see your face." malambing niyang sabi.
Heat lit within me. It spreads like a wild fire. Bakit niya pa kailangan tanungin 'yon? Mas lalo lang sumasama ang loob ko. Pakiramdam ko pinaglalaruan niya lang ako ngayon dito.
Nang humarap ako sa kaniya, he gripped my chin using his one hand and kissed me. He licked both of my lips before entering his tongue inside. I moaned and kissed him back. Nandoon na naman ang kamay niyang nasa baba ko. Kumunot ang noo ko sa pagkaka-frustrate at naiinis na kinagat ang dila niya.
Lumayo siya sa'kin. Umangat pa ang ulo ko para sundan siya. Akala ko magagalit siya sa ginawa ko. I swallowed hard when I saw his eyes. Mas lalong lumalim at dumilim. The lust and desire in his eyes scared me. It all written on his face.
Muli siyang yumuko para halikan ako. Ang kamay niyang nakahawak sa baba ko ay bumaba sa leeg ko. It became more harsh and fierce. Hindi niya ako pinagbibigyan na halikan siya pabalik.
"Ahh..!" I heaved a lusty moan when he pulled my short up.
I can also feel him. Mas lalong dumagdag iyon sa nararamdaman ko. Lalo na no'ng hinila niya pataas ang tela ng suot kong short dahilan para maipit ako. Imbes na masaktan ay mas lalo lang akong nalunod.
I closed my eyes and let a out a moan again when he pinch one of my buds. Mabuti nalang at hinahalikan niya ako. Sa ingay na ginagawa ko, alam kong maririnig kaming dalawa sa labas. Umiling ako para makawala sa kaniya pero dahil nasa leeg ko ang kamay niya, hindi ako makagalaw.
Imbes na mahirapan, mas lalo ko pang nagustuhan. I grind my hips again from anticipation. Tumigil siya sa ginagawa niya. Doon lang ako nakahinga.
His cold eyes looking down on me makes my body excite for something. He's on top of me. And the sight of us like this makes my body burn and crave for his dominance.
Our first was the best. All because of him.
"Taki..." I cried.
He bent down to me. Ganon pa rin ang reaksiyon. Tumigil siya ng ilang dangkal ang layo sa mukha ko. Pumikit ako ng mariin. Umangat ang kamay ko sa magkabila niyang braso, nagmamakaawa.
"What does my Arlo want?" he said in a deep voice.
"Please..."
I heard him sighed. "Hearing you begging beneath me turns me on more, baby." parang malaking problema niya pa 'yon.
YOU ARE READING
If The Shoe Fits (Coquette Boys Series #1)
Ficción GeneralCoquette Boys Series #1 : If The Shoe Fits And if ever the shoe fits, would they both brave enough to wear it? Started: 03 | 29 | 2024 Ended: