Đây là khúc H+ sẽ có những từ ngữ thô tục nhạy cảm , ai không thích có thể bỏ qua ạ
___________________
Thanh Pháp tắt đèn đi tới bên giường , cúi đầu hôn Minh Hiếu một cái . Cậu bò lên giường , ngồi lên người Minh Hiếu, rút dây áo choàng tắm trên người mình ra .
Tay Minh Hiếu giữ lấy chân Thanh Pháp , nhìn chằm chằm Thanh Pháp cởi áo choàng tắm ra rồi để sang một bên . Thanh Pháp bị anh nhìn mà hơi xấu hổ , lấy tay nâng mặt Minh Hiếu lên hôn vào môi anh , không để cho anh nhìn mình nữa . Minh Hiếu vừa hôn Thanh Pháp vừa lấy tay lần mò nắm lấy cậu nhỏ của Thanh Pháp. Cả người Thanh Pháp run lên một cái , cậu xấu hổ nhìn xuống nhưng rồi vẫn nhắm mắt tiếp tục hôn Minh Hiếu.
" Thanh Pháp , Thanh Pháp " Minh Hiếu vừa hôn , vừa lúng túng gọi tên Thanh Pháp. Động tác trên tay không dừng lại , sục tuốt cậu bé của Thanh Pháp. Cả người Thanh Pháp mềm nhũn cả ra , chìm đấm trong khoái cảm mà Minh Hiếu mang lại , động tác vuốt ve đầy tình yêu anh dành cho cậu và nụ hôn ấy không lâu sao cậu đã đạt đến cao trào . Cậu cắn môi mình , tựa đầu vào cổ Minh Hiếu kiềm chế hơi thở gấp gáp của mình , Minh Hiếu hôn lên bả vai cậu , kéo áo choàng của mình ra , tóm lấy cổ tay Thanh Pháp đặt tay cậu lên dương vật của mình .
" Baby , cưng mau vuốt cho tớ đi nào " Minh Hiếu nói . Động tác nôn nóng , Thanh Pháp còn chưa kịp phản ứng tay đã bị Minh Hiếu cần lấy vuốt lên trượt xuống trên dương vật của anh mấy lần . Thanh Pháp bị dáng vẻ dục vọng của Minh Hiếu mà kích thích, đầu óc trống rỗng . Lúc cậu lấy lại tinh thần thì đã bắn vào lòng bàn tay Minh Hiếu rồi .
"Ra nhanh thế " Minh Hiếu nhìn đống tinh dịch trong tay mình lẩm bẩm nói
" Cậu muốn ăn đòn hả " Thanh Pháp thở gấp cảnh báo anh
" Không nhanh không nhanh tí nào cả " Minh Hiếu hôn cái chóc lên má và môi của cậu " Tớ bị cậu vuốt sắp bắn rồi , cậu mau sờ thêm đi , Baby "
Thanh Pháp ừ một tiếng , cầm dưng vật của Minh Hiếu lên . Cậu vừa mới lên đỉnh , không còn tí sức , tay cầm vật kia của Minh Hiếu vuốt nhẹ mấy cái . Động tác của cậu quá nhẹ như gãi ruồi , Minh Hiếu đang hôn cổ cậu dần bất mãn chuyển thành gặm cắn như con chuột , bàn tay đang đặt lên eo Thanh Pháp xoa xoa dứt khoát mò xuống phía dưới , bao lấy tay Thanh Pháp cùng vuốt dương vật của mình .
"Cậu..." Thanh Pháp nhướn mắt ngẩng mặt lên nhìn Minh Hiếu . Minh Hiếu lập tức sấn tới , nói :
" Hôn một cái , hôn một cái nào "Thanh Pháp bất lực , hòa huyện vào nụ hôn ướt át với Minh Hiếu.
Một tay Minh Hiếu bao lấy tay Thanh Pháp vuốt ve dương vật mình , tay còn lại thì nắm lấy đống tinh dịch mà Thanh Pháp đã bắn ra . Anh vồn vã hôn Thanh Pháp, cơ thể càng ngày đổ về phía trước , ngay khi Thanh Pháp sắp ngã xuống , Minh Hiếu nhanh tay ôm lấy eo cậu .Thanh Pháp đánh một cái vào cánh tay Anh : " Cậu cầm cái gì sờ tớ đấy ? "
Minh Hiếu cúi xuống nhìn một cái , trên eo và hông của Thanh Pháp dính một mảng dịch trắng .
Anh đột nhiên càng hưng phấn hơn nữa , ôm Thanh Pháp ngã xuống giường , mặt chôn vào cổ Thanh Pháp vừa hôn vừa liếm xương quai xanh của cậu , tay càng tăng tốc thêm nữa , nắm chặt lấy tay Thanh Pháp để mình lên đỉnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
HieuKieu | SODA CHANH ĐÁ
De TodoThanh xuân vườn trường Mọi cảm xúc cùng với trái tim sẽ xao động ánh mắt đều chỉ hướng về một người