8

299 21 0
                                    


Anna khóc, những giọt nước mắt lăn dài trên đôi gò má, Freen thấy nhưng nó không biết phải làm gì, nó cảm thấy có lỗi với Anna rất nhiều.

*
*
*

Flashback
4 năm trước

Freen đang cùng tay nắm tay với Anna vui vẻ bước vào một quán cafe với không khí khá lãng mạn.

Freen và Anna ngồi nhìn nhau rồi tủm tỉm cười, Anna chủ động nắm lấy tay nó rồi nói.

"Chị yêu em"

Freen bất ngờ với câu nói đó của Anna, nó ngẩn người ra nhìn Anna rồi nói.

"Chị à! Em nghĩ chắc không được đâu, chị đừng yêu em"

Bây giờ đã đến lượt của Anna ngẩn người, Freen vốn dĩ chỉ xem Anna là một người chị thân thiết chứ nó chưa bao giờ nghĩ đến chuyện tiến triển mối quan hệ.

"Tại sao?" Anna hỏi

"Em chỉ xem chị là bạn thôi, chị biết người em yêu là ai mà"

"Là Becky sao?"

Freen gật nhẹ đầu, Anna nuốt nước mắt ngược vào trong rồi nói.

"Cô ấy không yêu em đâu Freen à, cho chị một cơ hội đi"

"Em xin lỗi, mà em cũng có chuyện muốn nói với chị"

Anna im lặng chờ đợi câu nói mà Freen muốn nói, Anna có cảm giác như là sắp mất đi một thứ gì đó. Freen hít một hơi rồi nói.

"Em sẽ tổ chức lễ cưới với Becky"

Tin đó như sét đánh ngang tai, Anna tưởng mình nghe nhầm, Anna chỉ biết cười gượng gạo vì bây giờ Anna không biết phải làm gì.

"Làm sao mà có thể chứ? Em đang đùa với chị có phải không?" Anna vẫn không tin

"Không! Em nói thật"

"Vậy....chị chúc em hạnh phúc, chị có việc, chị đi đây"

Anna nhanh chóng đứng dậy đi ra ngoài để Freen không thể thấy được những giọt nước mắt mà Anna đang rơi.

Trong quán, Freen vẫn đang nhìn theo hướng của Anna đi ra ngoài.

Freen pov's: Em xin lỗi! Em có lỗi với chị....Anna.

Freen và Anna rất thân với nhau, đối với nó thì đó chỉ đơn thuần là sự thân thiết giữa chị em với nhau, nhưng đối với Anna thì không đơn thuần là như vậy. Sau những ngày tháng chơi chung với nhau thì Anna đã nảy sinh tình cảm với nó và tình cảm ngày một lớn dần.

Cho đến khi Anna lấy hết can đảm nói với Freen thì cũng là ngày Anna buồn đau nhất khi biết nó và Becky sắp trở thành vợ chồng với nhau.

Từ đó về sau, trước khi hôn lễ của Freen và Becky tiến hành thì Anna đã đến gặp Freen nói với nó vài đều. Và sau đó, Anna đã theo gia đình sang LA định cư.

End flashback

*
*
*

Anna lúc này đã không còn khóc nữa, Freen và Anna đang đuổi theo những suy nghĩ riêng nên không ai nói với ai câu nào.

[FreenBecky] Sau Tất Cả (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ