22: Hoàn

548 22 0
                                    

Thời gian vẫn cứ trôi, Becky thôi không còn đau buồn về chuyện của Freen nữa nhưng cô vẫn nhớ đến nó và đặc biệt là cô không biết một chút tin tức gì về nó, nhưng khi cô hỏi đến thì mọi người đều lắc đầu buồn bã.

Vài tháng sau, cuối cùng cũng đã đến ngày sinh, Becky tự lực cánh sinh ở trong phòng sinh cùng đội ngũ bác sĩ y tá để sinh đứa con trai của cô ra. Khi đứa con chào đời, Becky đã đặt tên đứa bé là Freenky.

Lúc đó, Becky đã khóc khi thấy đứa bé kháu khỉnh vừa chào đời, cô nhớ đến Freen và khiến cô khóc nhiều hơn. Becky cảm thấy tội cho Freenky khi vừa sinh đã thiếu hơi mami mình.

Những năm tháng sau đó, Becky đã chú tâm làm việc và chăm sóc cho tiểu Freenky, con trai của cô và là kết tinh của cô và Freen. Hàng ngày, Becky đưa Freenky đi học rồi đi làm, chiều thì chở Freenky đến công ty cùng với cô vì thời gian làm việc chưa kết thúc, sau đó chở Freenky về nhà và nấu một chút thức ăn cho hai mẹ con.

Mọi người khi rảnh vẫn thường đến nhà mẹ con Becky chơi, người thường xuyên đến nhất là Irin, mẹ Armstrong và bà Chankimha. Freenky rất ngoan, rất đẹp trai, không nghịch ngợm nhiều cho lắm, Freenky dù còn nhỏ nhưng vẫn giúp được cô như là đấm bóp vai cho cô, lau tóc cho cô. Becky rất yêu thương Freenky, đứa con cưng của cô.

Freenky cũng thắc mắc về ba của nhóc nên đã hỏi Becky và mọi người, lúc đấy, cô đã lấy những tấm hình của Freen ra để cho Freenky xem, nhóc xem rất vui vẻ và luôn miệng nói "Mami con đẹp quá, như thiên thần vậy! Con muốn gặp mami!".

Ba năm sau
Trường mẫu giáo

Trước cổng trường, có rất nhiều phụ huynh đến đón con của mình và Becky cũng không ngoại lệ. Khi vừa đến giờ rước Freenky, cô liền đến đúng giờ và đứng trước mũi xe chờ Freenky tan học ra cùng với nụ cười trên môi.

Những đứa trẻ nô nức chạy ra và xà vào lòng của mẹ cha, Becky đứng nhìn những cảnh tượng đó cũng khiến cô cảm thấy hạnh phúc. Từ phía xa...

"Mẹ...mẹ ơi~~~!"

Tiếng Freenky vang lên và nhóc đang dang tay chạy thẳng về phía Becky, cô mỉm cười ngồi xổm xuống dang đôi tay ra để đón vòng tay của Freenky đang được nhóc mở rộng. Freenky chạy đến ôm lấy Becky, ngày nào cũng vậy chứ không phải riêng gì hôm nay.

Becky mỉm cười xoa đầu Freenky, cô hỏi.

"Freenky của mẹ! Hôm nay con học tốt chứ?"

"Vâng! Hôm nay con được 10 điểm đó" Freenky khoe

"Woww~~! Freenky của mẹ giỏi thế"

"Mẹ ơi! Hôm nay mẹ thưởng cho con đi"

"Con muốn thưởng gì nào?"

"Mẹ dắt con đi mua đồ chơi với ăn gà rán đi" mắt Freenky sáng lên

Gương mặt Becky bỗng hiện lên vẻ bối rối, Freenky thấy được và gương mặt nhóc cũng xụ xuống, trông rất buồn. Becky sau một hồi bối rối thì gượng cười nói với Freenky.

"Freenky ah! Hôm nay công ty mẹ có cuộc họp, mẹ hẹn con buổi khác nha. Được không con?"

"Lúc nào mẹ cũng nói vậy hết! Công việc của mẹ nhiều quá hà" Freenky buồn bã

[FreenBecky] Sau Tất Cả (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ