14

324 19 0
                                    

Freen và Becky trở về nhà, nó đi thẳng vào bếp để thức ăn ra đĩa, còn cô thì đi thẳng lên phòng để thay đồ cho khỏe, sau khi thay đồ xong thì Becky đi xuống dưới phòng khách.

Becky vừa bước xuống thì đã thấy Freen đang loay hoay dọn đồ ăn ra bàn, cô đứng đó nhìn theo từng cử chỉ hành động của nó rồi tự thức mỉm cười, một đường cong hoàn hảo trên khuôn miệng cô.

Becky có cảm giác như là một gia đình thật sự hạnh phúc và đang có một người chồng chu đáo yêu thương cô hết mực. Becky đi lại chỗ Freen, cô đã đứng phía sau nó và nó thì không biết gì nên không để ý đến cô.

"Chị lên phòng thay đồ đi, để em dọn thức ăn ra cho" Becky đột ngột lên tiếng

Freen giật mình quay lại thì thấy Becky, nó đơ người nhìn cô, cô nhíu mày hỏi.

"Sao chị nhìn em dữ vậy? Mặt em có dính gì sao?"

"Không! Chỉ là....sao em không ở trên phòng? Khi nào xong chị sẽ gọi em xuống ăn"

Becky bất ngờ khi nghe Freen nói vậy, cô nhớ lại lúc xưa, khi đến bữa ăn hoặc là ăn khuya như thế này thì đều là do nó chuẩn bị, khi nào chuẩn bị xong thì nó sẽ lên kêu cô chứ không phải cô tự xuống như bây giờ mà còn có ý dọn thức ăn ra.

Becky tự cảm thấy xấu hổ, cô chỉ biết cười trừ nhìn Freen rồi đi vào bếp đem thức ăn ra, nó nhìn theo cô rồi cũng đi lên phòng thay đồ theo ý cô nói vừa nãy.

Freen và Becky đang ngồi kế bên nhau, nó và cô không ngồi trên sofa mà ngồi ở dưới đất vừa ăn vừa xem phim. Trong lúc đang ăn Becky bị mắc nghẹn, Freen liền quay qua xem cô như thế nào, nó đứng lên đi vào bếp rót liền cho cô một ly nước.

"Em uống đi" Freen đưa ly nước cho Becky

Becky nhận lấy ly nước rồi uống ừng ực, Freen vuốt vuốt lưng cô, vẻ mặt lo lắng của nó hiện ngay trước mặt của cô, cô có vẻ bất động nhìn nó còn nó thì vẫn lo lắng nhìn cô, Becky nói.

"Em không có sao đâu, chị đừng lo như vậy"

"Vâng"

Freen và Becky lại tiếp tục ăn, do thức ăn cô mua quá nhiều muốn hết luôn quầy thức ăn cho nên bây giờ nó và cô vẫn chưa ăn hết. Freen và Becky vừa ăn vừa xem phim, một bộ phim tình cảm, bộ phim mang tên W - Two Worlds.

Becky đang ăn bỗng quay sang Freen rồi nói.

"Freen! Em muốn uống trà dâu tầm"

"Giờ này cũng đã khuya rồi, ai bán nữa chứ" Freen nhìn đồng hồ

"Nhưng mà em muốn uống" Becky trưng vẻ mặt cún con ra trước mặt Freen

"Thôi được rồi, chị sẽ đi mua cho em" Freen mỉm cười

"Để em lấy áo khoác cho chị" Becky đứng đậy đi lên phòng lấy áo khoác cho Freen

Freen đang ngồi mang giày thì Becky đem áo khoác lại cho nó, nó nhận lấy rồi khoác vào, nó nói.

"Chị đi đây, nhưng sẽ hơi lâu mới có trà dâu tầm cho em đó nha, xe hư rồi nên chị phải đi bộ"

"Em biết rồi, chị đi cẩn thận nha. Mà chị có cần em đi với chị không?"

[FreenBecky] Sau Tất Cả (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ