Nhưng tất cả dường như là vô vọng vì Freen không thể có mặt tại nơi đây được thì làm sao có thể cứu cô thoát khỏi tên Harry xấu xa kia.
Vẫn cứ như thế, Becky dùng sức chống trả thì cũng có lúc mệt đi và mất sức, còn hắn thì vẫn cứ khỏe như vậy mặc dù hắn phải dùng sức nhiều hơn cô.
Becky yếu thế dần đi và gần như là buông lơi để hắn ta muốn làm gì thì làm, hắn thấy cô không chống cự nữa thì vui mừng vì đã đạt được mục đích, hắn tiếp tục thực hiện hành vi kinh tởm đó.
Harry vừa mở được nút áo thứ hai của Becky thì có một bàn tay thon dài nhưng mạnh mẽ kéo hắn ra làm hắn mất thăng bằng mà té nhào xuống đất.
Harry đang làm việc ngon lành thì bị ai đó kéo ra cũng khiến hắn tức giận, hắn đưa mắt tìm kiếm người vừa phá đám thì thấy một người tuy lạ mà quen. Harry đứng dậy đi lại chỗ người đó đứng.
"Freen" hắn nắm lấy cổ áo của Freen
Freen dùng tay gạt ra và tặng cho hắn một cú đấm vào mặt rất mạnh khiến hắn té nhào, hắn nằm dưới đất lấy tay ôm mặt lăn qua lăn lại, rên la như đau lắm, nó đánh cũng mạnh phếch chứ đùa.
Freen thấy vậy thì không để ý đến Harry nữa mà đi lại chỗ Becky xem cô thế nào.
"Becky à! Em có sao không?" Freen lo lắng cài nút áo lại cho Becky.
Becky đứng yên nhìn Freen chằm chằm, khuôn mặt cô sợ hãi, cô không nhúc nhích vì nó đang cài nút áo và chỉnh tóc lại cho cô.
"Freen....Freen" Becky không tin là Freen đang ở trước mặt cô.
Becky bỗng nhiên rơi nước mắt, Freen ngạc nhiên nhìn cô, nó muốn gạt đi dòng nước mắt đang lăn dài trên má cô nhưng nó không dám chạm vào gương mặt xinh đẹp đang rơi lệ ấy.
"Becky! Em....đau chỗ nào sao?"
Becky vẫn đứng yên và nước mắt vẫn cứ rơi, Freen có vẻ luốn cuốn khi không biết bây giờ nó phải làm gì, nó chỉ biết đứng nhìn cô với ánh mắt lo lắng.
Thừa cơ hội lúc đó Harry từ từ đứng lên, đi lại chỗ Freen với ánh mắt muốn giết người. Becky do đứng phía trước Freen nên cô thấy rõ phía sau Harry đang định làm gì nó.
"Freen! Coi chừng phía sau" Becky hoảng hốt la lên
Freen nghe Becky nói vậy thì liền quay mặt ra phía sau thì đột nhiên bị hắn đấm một phát vào bên má, khiến nó mất thăng bằng ngã sang một bên vách tường.
Harry thấy Freen đang dựa lưng vào tường thở khó khăn, hắn tháo sợi dây nịt ra rồi lại chỗ nó với sợi dây nịt đó. Freen mở to mắt nhìn sợi dây nịt mà hắn đang cầm trên tay, nó đứng lên nhưng lại bị hắn nhanh tay cho sợi dây nịt đó vào cổ nó.
Freen bị Harry siết chặt cổ bằng sợi dây nịt thì cũng bị khó thở, nó nhăn mặt dùng sức tay đẩy hắn ra và cố gỡ sợi dây nịt nhưng có cố cách mấy cũng không được. Becky thấy tình thế đang nguy hiểm cho Freen nên cô hoảng loạn lấy điện thoại điện cho bảo vệ.
Cũng phải mất thời gian không nhiều cũng không ít thì bảo vệ mới lên đến phòng của Becky cho nên cô lấy đại một cây gậy đánh golf đi lại đánh thật mạnh vào vai Harry nhưng hắn vẫn không hề hấn gì mà còn chụp lại cây đánh gon của cô và quăng sang một bên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky] Sau Tất Cả (Cover)
Fiksi PenggemarAu gốc: JinAloveT6 📍 Mình không tìm thấy in4 au, nên nếu au nhìn thấy và không đồng ý mình sẽ gỡ!