12

343 20 3
                                    

Âm thanh đó bất ngờ vang lên làm mọi người ở đó giật mình và bàng hoàng khi biết chuyện gì đang diễn ra. Ba Armstrong tát Becky một cái, năm dấu tay in lên trên gò má của cô.

"Ông à/ba!!!" Mẹ Armstrong, Noey, Irin và Freen đồng thanh

Becky bất ngờ trước cái tát của ba Armstrong, mặt cô hơi nghiêng về phía bên trái, cô bất động tự giác đưa tay lên ôm lấy đôi gò má ửng đỏ. Becky quay lại nhìn ba Armstrong, cô khẽ nói.

"Ba! Ba đánh con"

Ba Armstrong lúc này do quá tức giận và không kìm chế được nên đã lỡ tay đánh Becky một cái, ông cũng không ý thức được ông đang làm gì. Ba Armstrong nghiêm giọng.

"Đúng! Ba đánh con đó, ba không hiểu tại sao con lại trở thành người vô trách nhiệm như vậy? Có gia đình rồi mà vẫn còn qua lại với người khác, con không biết nhục nhưng ba biết nhục này. Mọi người trong công ty hoặc có thể là ở ngoài họ cũng biết mối tình vụng trộm của con đó"

"Ba à! Đừng nổi nóng như vậy mà, không tốt cho sức khỏe của ba đâu ạ" Freen nói

Ba Armstrong im lặng, mọi người im lặng, cả phòng im lặng không một tiếng động, không khí căng thẳng vô cùng. Ai cũng đều quan sát nét mặt của ba Armstrong.

Vài phút sau, ba Armstrong bỗng lên tiếng khiến mọi người ở đó thoát tim vì giật mình, ông nói.

"Nếu con muốn như vậy thì ly hôn với Freen đi"

"Sao ạ?" Becky bất ngờ

"Con đã không yêu Freen thì con nên ly hôn với Freen đi, con sẽ không còn vướng bận gì mà có thể theo đuổi tình yêu của con. Còn Freen thì cũng sẽ không bị dày vò nữa và cũng tìm được hạnh phúc con đáng được nhận"

Ba Armstrong quay qua nói với Freen.

"Anna cho đến bây giờ vẫn còn yêu con, nếu ly hôn với Becky con có thể lập gia đình với Anna và sống cuộc sống thật hạnh phúc"

Mọi người ở đó như chết lặng sau những câu nói thẳng thừng của ba Armstrong và hai người đang bị sốc nhất chính là Freen và Becky.

Becky ngay lập tức nói với ba Armstrong.

"Không được! Con và Freen sẽ không ly hôn"

"Tại sao? Con không yêu Freen, con muốn dày vò làm Freen đau khổ nữa à?"

"Con...con...nhưng..." Becky lắp bắp

"Không nhưng nhị gì nữa, ngày mai luật sư sẽ mang đơn ly hôn đến"

Ba Armstrong đứng dậy bước ra khỏi phòng, mẹ Armstrong, Noey, Irin ngẩn người ngạc nhiên nhìn theo bóng lưng ông. Mẹ Armstrong đứng dậy nói với Becky.

"Chuyện này đang diễn ra theo ý con muốn rồi đó" mẹ Armstrong bỏ đi

"Em vui chưa? Sắp ly hôn rồi đó" Irin bước ra khỏi phòng

"Tự kiểm điểm lại đi Becky à" Noey cũng bước theo Irin

Trong phòng bây giờ cũng chỉ còn lại Freen và Becky, nó và cô đều im lặng không ai nói với ai câu nào vì bận suy nghĩ một vấn đề gì đó mới vừa đặt ra.

Becky bỗng nhiên quay qua nhìn Freen, cô lên tiếng.

"Freen! Tại sao cô không nói gì hết vậy?"

[FreenBecky] Sau Tất Cả (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ