9

308 22 3
                                    

Freen trên cầu thang bước xuống đi lại chỗ Becky và Anna đang đứng, nó từ từ tiến đến. Anna thấy Freen thì không nói một câu nào mà bước ra ngoài.

Freen đứng trước mặt Becky nói.

"Em! Tối hôm qua, chị và Anna không có xảy ra chuyện gì cả"

Becky lại thấy trong lòng cô đã trút được một cái gì đó xuống một cách nhẹ nhõm, không còn giữ trong lòng nữa.

Freen từ lâu đã chứng kiến hết tất cả mọi thứ, chỉ là nó muốn xem xem chuyện gì sẽ diễn ra tiếp theo nên không lên tiếng mà chỉ đứng im để xem.

"Ừm"

Becky nói trong khi ánh mắt cô vẫn đang theo dõi biểu hiện trên gương mặt của Freen, cô cảm thấy có lỗi với nó mà chẳng biết nguyên nhân nào dẫn đến việc cô cảm thấy có lỗi với nó.

"Em đã ăn uống gì chưa?" Freen hỏi

Becky lắc đầu, Freen nói tiếp.

"Để chị làm thức ăn cho em, em ăn xong rồi mới được đến công ty làm"

Freen nói xong thì bước vào bếp chuẩn bị nguyên liệu để nấu món gì đó cho Becky ăn. Becky nhìn theo bóng lưng Freen rồi cũng tự động bước vào bếp.

*
*
*

Becky bây giờ không kiểm soát được hành động của cô nữa, cô không hiểu tại sao lại tự động bước vào bếp mà không đi thẳng lên phòng.

Becky pov's: Mình cảm thấy có lỗi với Freen mới vào đây hay là vì một lí do nào khác.

Becky ngồi vào ghế, tự rót cho mình một cốc nước rồi theo dõi những hành động của Freen tiếp tục. Becky cảm thấy cô đang có một gia đình thật sự, thật hạnh phúc.

*
*
*

Freen đem thức ăn để lên bàn và mỉm cười nhìn Becky nói.

"Em ăn đi, ăn ngon miệng nhé"

Freen bước đi, Becky thấy vậy liền nhìn theo Freen nói.

"Cô không ăn sao? Đi đâu vậy?"

Freen khựng lại khi nghe được tiếng nói được cho là quan tâm mà Becky dành cho nó, nó tự mình cười nhạt một cái rồi quay đầu lại nhìn Becky nói.

"Chị có việc một chút nên chị cần phải ra ngoài"

Becky không nói gì quay trở lại trạng thái ban đầu và ăn hết thức ăn mà Freen nấu cho cô, cô ăn khá ngon miệng, chắc hẳn do đó là món ăn mà nó đặc biệt nấu cho cô.

Freen bước ra khỏi nhà, lên xe và nhanh chóng cho xe đi đến nơi nào đó.

Bệnh viện
Phòng bác sĩ Aron

Freen hiện tại đang yên ổn trong phòng bác sĩ Aron và đang được ông kiểm tra lại sức khỏe mặc dù hôm qua mới kiểm tra.

Bác sĩ Aron đi lại rồi ngồi xuống, tháo cặp kính ra nhìn Freen với vẻ mặt không hài lòng rồi nói.

"Cháu không nghe lời ta dặn hay sao?"

"Cháu xin lỗi" Freen cúi mặt xuống

"Cháu đã tự mình làm kết quả tồi tệ hơn rồi đó, đáng lý ra thời gian sống của cháu còn hơn 1 tháng nữa nhưng mà cháu đã uống rất nhiều rượu nên thời gian sống của cháu đã giảm đi một nửa"

[FreenBecky] Sau Tất Cả (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ