6

295 22 0
                                    


Sáng hôm đó Freen đến công ty khá sớm để chuẩn bị cho cuộc họp quan trọng với đối tác, hôm nay có đều đặc biệt hơn một chút là trong cuộc họp đó ngoài những người đối tác ra còn có cô....Becky Armstrong.

*
*
*
Freen đang loay hoay soạn thảo những đều cần nói trong cuộc họp, bên ngoài thư kí gõ cửa xong rồi đi vào tiến đến chỗ của nó nói.

"Thưa giám đốc, còn 15 phút nữa đến giờ họp"

"Ừm, tôi biết rồi! Mà cô đã soạn thảo bảng thống kê số liệu chưa, nó rất quan trọng với buổi họp ngày hôm nay"

"Tôi đã soạn rồi ạ"

"Tốt! Vậy là được"

"Dạ! Vậy xin phép giám đốc" thư kí cúi chào rồi bước ra ngoài.

Freen lại tiếp tục làm nốt công việc còn lại của nó.

15 phút sau, thư kí đi vào nhắc đến giờ rồi cùng Freen đi đến phòng họp, trên đường đi nó và thư kí còn thảo luận với nhau về nội dung buổi họp.

Khi đã đến trước cửa phòng họp thì Freen cảm thấy ngực của nó nhói đau lên, nó khựng lại khiến cô thư kí tò mò.

"Giám đốc có sao không ạ?"

"À! Không sao đâu, cô vào phòng họp trước đi, tôi để quên một số đồ ở phòng làm việc rồi"

"Vâng, vậy tôi đi trước"

Sau khi thư kí vào trong phòng thì Freen liền quay đầu lại cố gắng chạy nhanh về phòng lấy thuốc, vừa chạy vừa ôm lấy ngực.

Freen pov's: Chết tiệt! Tại sao lại để quên thuốc chứ, đau quá.

Freen gần đến phòng làm việc thì gặp Becky, cô đang đi đến phòng họp, mặc dù ngực đang đau nhưng vẫn cố chào hỏi cô.

"Em đến rồi à?" Freen cố gắng nặn ra nụ cười mặc dù mặt của nó đang dần nhăn lại.

"Ừm" Becky hờ hững đáp.

Freen chào Becky rồi nhanh chóng đi nhanh về phòng, đóng cửa lại, nó lại ngăn bàn lấy thuốc ra rồi uống một vài viên.

Freen đứng yên, tập hơi thở nhẹ nhàng lại để đỡ đau, sau khi đã hết đau rồi nó tức tốc đến phòng họp.

*
*
*

Mọi người đã có mặt hết trong phòng chỉ thiếu một mình Freen, mọi người bắt đầu xì xào vì sự đến trễ của nó, thư kí thì đang bận chuẩn bị nên không thể đi gọi nó được.

Becky pov's: Freen bị làm sao vậy? Tại sao lại đến trễ chứ.

Vừa lúc đó, Freen từ bên ngoài mở cửa đi vào với vầng trán ướt đẫm mồ hôi, nó tiến lên bục thở hỗn hễn.

"Tôi xin lỗi vì đã đến trễ, tôi sẽ không làm mất thời gian của mọi người, tôi xin vào vấn đề chính"

Sau câu nói đó là Freen vào vấn đề chính ngay lập tức, trong buổi họp đó cũng diễn ra khá suôn sẻ. Freen truyền đạt nội dung đến mọi người và mọi người thì tiếp thu nó.

Trong suốt buổi họp kéo dài gần hai tiếng đồng hồ thì Becky nói riêng và mọi người nói chung đều cảm thấy Freen làm rất tốt, mọi người im lặng lắng nghe, xem xét số liệu mà nó gửi đến, rồi đưa ra ý kiến riêng.

[FreenBecky] Sau Tất Cả (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ