16

318 21 0
                                    

Vài ngày sau, Harry được lệnh triệu tập của cảnh sát, không lâu sau đó hắn đã bị tạm giam và chuẩn bị đem ra xét xử, với toàn bộ chứng cứ thì hắn khó mà chối tội. Vào tù là chắc chắn.

Cũng từ lúc đó, Freen và Becky được một cuộc sống hạnh phúc bên nhau, thường ngày nó chở cô đi làm rồi rước cô về, còn cô thì hàng ngày đi chợ với nó rồi nấu cơm cho nó ăn. Tình cảm cứ thế được đông đầy lên và những gì khi xưa diễn ra đã hoàn toàn biến mất.

Bây giờ, trong thâm tâm cả hai đã có cùng một suy nghĩ, không có nhau là không được, phải đi cùng nhau đến hết quãng đời còn lại, nhưng....đời không như mơ.

*
*
*

Hôm nay là chủ nhật, là ngày nghỉ nhưng Freen vẫn đang ngồi ở phòng khách soạn thảo một số giấy tờ trước chuẩn bị cho cuộc họp ngày hôm sau.

Becky từ trên lầu đi xuống thấy Freen cứ chăm chú vào mấy giấy tờ trên bàn rồi nó còn thổi phồng má lên làm cô muốn đến nhéo vào má nó một cái thật mạnh.

Becky nhìn Freen một cái rồi đi thẳng vào bếp, Becky đi ra với ly nước ép thơm ngon bổ dưỡng, cô đặt ly nước ép xuống bàn, trước mặt Freen. Freen ngước lên nhìn Becky rồi mỉm cười, cô ngồi cạnh nó rồi nói.

"Hôm nay là ngày nghỉ tại sao chị còn làm mấy cái này, để mai làm cũng được mà?"

"Chị muốn làm trước để ngày mai khỏi làm, nằm ngủ nướng với em" Freen cười

"Chị thật là" Becky đánh nhẹ vào vai Freen rồi đưa ly nước ép cho nó "Chị uống đi"

"Cảm ơn em" Freen nhận lấy ly nước ép rồi uống một hơi

Becky ngồi đó nhìn Freen làm việc, cô không mở TV xem vì sợ làm ồn nó và sẽ khiến nó không tập trung được. Becky cứ thế nhìn Freen, còn nó chỉ biết mỉm cười lắc đầu vì tính trẻ con của cô lâu lâu mới được bộc phát.

King kong king kong~

Nghe tiếng chuông cửa, Becky liền đứng lên đi ra ngoài xem xem là ai đến, vài phút sau cô đi vào rồi đi lại chỗ cũ ngồi kế Freen, nó quay sang cô rồi hỏi.

"Là ai đến vậy?"

"Là Anna"

Freen nhướn mày ngạc nhiên, nó không biết Anna đến đây làm gì, Becky thấy gương mặt biểu cảm sự khó hiểu của nó thì cô liền nói.

"Anna đến đây tìm chị đó, chị ra ngoài đi cậu ấy đang đợi chị"

"Tại sao Anna không vào nhà?" Freen nhíu mày

"Em không biết, em có mời mà cậu ấy không chịu vào, chị mau ra đó đi cậu ấy đang đợi đó"

Freen nghe Becky nói vậy thì đứng lên đi ra ngoài gặp Anna, cô ngồi đó nhìn theo bóng dáng nó đang đi ra ngoài mà trong lòng khó chịu. Becky đang ghen.

Anna đang đứng ở đó chờ Freen, thấy nó đi ra thì liền mỉm cười chào nó, Freen hỏi.

"Chị đến đây tìm em có việc gì sao?"

"Chị muốn nói chuyện với em một chút thôi"

"Vâng! Vậy chị đợi em một chút" Freen nói rồi đi vào nhà thay đồ

[FreenBecky] Sau Tất Cả (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ