15

328 21 0
                                    

Sáng hôm sau

Freen và Becky đang nằm cạnh nhau, mặt đối mặt mà ngủ ngon lành, nó bỗng thức giấc rồi nhìn lên đồng hồ sau đó nhìn sang cô - con người đang say ngủ.

Freen khẽ mỉm cười, nó nhìn Becky một chút rồi đứng lên đi vệ sinh cá nhân xong rồi đi xuống nhà chuẩn bị thức ăn sáng cho cả hai. Becky vẫn còn nằm đó ngủ ngon lành, cô ngủ rất ngon và không có dấu hiệu là sẽ thức dậy.

*
*
*

Freen đang chăm chỉ làm đồ ăn sáng, một tay xào một tay chiên, mắt nó dán vào những thứ nó đang làm. Bỗng có một vòng tay ôm lấy eo Freen từ phía sau, nó giật mình quay mặt ra sau xem là ai thì thấy Becky đang nghiêng đầu nhìn nó cùng với một nụ cười.

Lòng Freen cảm thấy ấm áp vô cùng, nó mỉm cười rồi bắt đầu công việc vẫn còn dang dở, lần đầu tiên Becky thân mật với nó. Becky thì vẫn đứng phía sau ôm lấy nó, một lúc sau mới chịu buông ra.

Freen hỏi.

"Sao hôm nay em thức sớm vậy? Công ty có việc quan trọng à?"

"Không! Chỉ tại em muốn thức sớm để phụ chị nấu ăn thôi"

"Phụ chị nấu ăn sao?" Freen ngạc nhiên

Becky gật đầu, cô tiến lại chỗ của nó rồi đẩy nó sang một bên và bắt đầu công việc nấu ăn còn đang dang dở của nó. Freen đứng sang một bên nhìn Becky rồi mỉm cười, cô nói.

"Em nấu ăn ngon lắm đấy nhé, chị ăn là ghiền luôn" Becky tự khen

"Vâng! Chị biết rồi"

Becky bỏ gia vị vào rồi nêm nếm, cô gắp một miếng thịt đưa cho Freen ăn thử, nó há miệng ra rồi cô đút miếng thịt đó vào miệng nó. Freen ăn với khuôn mặt không biểu cảm, Becky thì đứng đó xem biểu cảm của nó.

"Sao? Chị thấy sao? Có ngon không?" Becky hỏi với ánh mắt hy vọng và mong chờ

Freen gật đầu vài cái rồi nói.

"Ngon lắm! Rất ngon"

Becky nghe Freen khen thì tủm tỉm cười, cô nấu xong thì nó đem thức ăn để lên bàn rồi kéo ghế cho cô ngồi, sau đó nó đi rót hai ly nước rồi cũng ngồi xuống kế bên cô.

"Ăn ngon miệng" Freen và Becky đồng thanh

Freen ăn trông có vẻ rất ngon còn Becky thì cứ nhìn nó suốt bằng ánh mắt chứa đầy tình yêu thương, nó thấy cô cứ nhìn nó như vậy thì có chút ngượng, nó bỏ đũa xuống rồi quay sang nhìn cô, Becky hỏi.

"Chị sao vậy? Sao không ăn tiếp?"

"Sao em không ăn mà cứ nhìn chị hoài vậy?" Freen hỏi ngược lại

"Em nhìn chị hoài là tại vì em thấy chồng của em đẹp quá thôi"

"Bây giờ em mới nhận ra là chị đẹp à?"

Becky gật đầu, Freen gắp thức ăn bỏ vào chén cô rồi nói.

"Em ăn đi, em ốm quá rồi đó"

30 phút sau, Freen và Becky đang ngồi xem TV cùng nhau, đầu cô tựa vào vai nó, tay cô khoác lấy cánh tay của nó, trông rất tình cảm.

[FreenBecky] Sau Tất Cả (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ