17 H

376 19 0
                                    

Freen vừa vào phòng là thả mình xuống chiếc giường êm ái, theo sau là Becky đang từ từ bước vào trên tay cô còn cầm bó hoa hồng mà lúc nãy nó đã tặng cô.

Freen mỉm cười nhìn Becky còn đang miên mang theo những cảm xúc đông đầy, nó nói.

"Becky! Em vào tắm trước đi cho khỏe"

"Thôi! Chị vào trước đi"

"Vậy chị vào trước đây"

Freen đứng dậy lấy bộ quần áo rồi đi vào trong nhà tắm nhẹ nhàng khóa cửa lại, Becky bên ngoài mỉm cười đặt bó hoa hồng xuống bàn rồi đi ra ngoài ban công hóng mát.

15 phút sau, Freen bước ra với bộ đồ ngủ trên người, nó đi ra ban công tìm Becky, thấy cô ở đó thì từ phía sau vòng tay qua eo cô, đặt cằm lên vai cô rồi nói.

"Đến lượt em đó, vào tắm đi cho khỏe, hôm nay em cũng mệt vì chạy đi tìm chị rồi mà"

Becky xoay người lại nhéo vào mũi Freen một cái rồi nói.

"Em biết rồi"

Becky bước đi, Freen xoay người lại nhìn theo bóng lưng của cô rồi sau đó lại đưa đôi mắt nhìn thẳng lên bầu trời đầy sao.

Freen pov's: Nếu mình cứ sống như thế này thì thời gian sống của mình sẽ được kéo dài. Nhưng...cuối cùng thì mình cũng phải đối diện với cái chết.

Freen cứ thế miên mang theo dòng suy nghĩ mà không biết có người phía sau ngắm nhìn nó từ nãy giờ, Becky đi lại ôm nó từ đằng sau giống như lúc nãy nó ôm cô, Becky khẽ nói.

"Freen à! Chúng ta....hãy thuộc về nhau" giọng Becky có chút gợi cảm

Freen nóng ran người khi nghe Becky nói thế, nó quay người lại thì mặt nó đối diện với mặt cô. Freen và Becky bốn mắt chạm nhau, nó và cô mỉm cười rồi dần dần đưa đôi môi mình lại với đôi môi đối phương.

Freen và Becky hôn nhau say đắm, chìm đắm trong tình yêu của cả hai. Freen và Becky vừa hôn nhau vừa di chuyển vào bên trong, khi đến chiếc giường quen thuộc, nó nhẹ nhàng ấn người cô xuống để cô nằm xuống giường.

Becky nằm trước mặt Freen với khuôn mặt gợi cảm và cùng với dáng nằm sexy, thật đúng là biết kích thích ai đó. Freen đứng đó ngắm nhìn Becky, cô mặc một chiếc áo thun mỏng màu trắng dài đến đầu gối, đâu đó bên trong chiếc áo mỏng đó là chiếc bra đen đang lấp ló.

Freen như không kìm chế được mình nữa nó cúi xuống hôn Becky một lần nữa và nụ hôn đó từ từ di chuyển xuống chiếc cổ trắng ngần của cô. Không lâu sau đó, nụ hôn đó lại kéo xuống thêm vài chỗ nữa, nụ hôn của Freen làm cho Becky nhắm nghiền mắt lại để tận hưởng cảm giác ấy.

Tay Freen luồn vào bên trong áo của Becky rồi nhẹ nhàng tháo móc khóa của chiếc bra ra, sau đó nó cởi luôn cái áo trắng mỏng manh của cô ra và ném xuống giường một cách không thương tiếc.

Becky cũng vậy, cô cũng đang cởi bộ quần áo trên người Freen xuống và cô cũng thành công, hiện tại thì trên người nó và cô không còn một mảnh vải che thân. Freen nhìn xuống cặp mandoo đầy đặn của Becky rồi tự giác áp mặt vào mút như một đứa trẻ khát sữa.

[FreenBecky] Sau Tất Cả (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ