"Love ang bilis mo naman atah mag drive, dahan dahan lang," Yve said as she grip on the car handle.
CHOLE POV
I can't take it anymore, tigas na tigas na ang alaga ko, paano ba naman kasi mag ca-camping kami tas wala siyang suot na bra nakasando ito at bakas na bakas ang kanyang nipple. Tapos kanina pa niya na hahaplos ang alaga ko, napakalikot kasi, kapag ako hindi nakapagpigil ewan ko nalang kung maeenjoy pa nito ang camping namin
Di nagtagal nakarating na rin kami, ipinarking ko ang kotse sa may kubo at doon may lalaking lumapit samin tour guide daw siya kaya sumama kami. Sa aming paglalakad kuhang kuha ni Kuya ang inis ko kumukulo dugo ko sakanya, tingin ba ng tingin kay Yve. Nakakairita kung may baril lang ako sa bulsa binaril ko na to.
Malayo na narating namin at nangangalay na ko sa dala kung bag at tent ang masaklap pa maputik ang dinadaanan namin ang hirap maglakad baka madulas ako, edi mapapahiya pa konsa mukong to. Sa paglalakad namin biglang nadulas si Yve sasaluhin ko sana ito kaya lang yung asungot ang sumalo. At si ate mo girl tuwang tuwa. At si kuya naman grabe kung makahawak sa bewang ni Yve kaya muli kumulo ang dugo ko. At dinaanan ko sila.
" Iwan muna kami, at may nahanap na kung magandang spot para sa camping namin," cold kung sabi at nagpatuloy na sa paglakad
Ibinaba naman ni kuya si Yve at nagpasalamat si Yve dito.
"Salamat sa pag guide saamin at sa pagsalo," ani niya at ngumiti ito.
"You're welcome, Ms. Sexy, at pasabi din sa kapatid mo ang ganda nung relo niya," sagot nito na siyang kinainis ko.
"Yve let's go, " matipid na tawag ko kay Yve at sumunod na ito.
YVE POV
Ilang oras na ang nakalipas at naayos nanamin ang tent. Yayayain ko na sana si Chole maligo sa ilog na nasa harap lang namin at mayroon ding falls na kitang- kita, kaya lang hindi niya ako pinapansin kanina pa. Kaya linapitan ko siya na nakaupo sa folding chair umiinom ng beer.
"Love okay ka lang ba?" Tanong ko dito.
"I'm fine, okay, gawin mo kahit anong gusto mo just don't mind me," Chole responded coldly.
"No, love, you're not fine, dimo nga ako pinapansin. Ano ba ginawa ko?" Sagot ko dito.
"Wala nga, tsk. Doon kana naiirita lang ako," sagot niya saakin.
"Ayaw mo na ba saakin? Wala naman akung ginawa para mairita ka?" Tanong ko dito habang nakapout.
"Tsk, ano ba ang kulit mo eh, gawin mo na nga kung ano gusto mo," Medyo pasigaw na sagot ni Chole.
WARNING ⚠️ (MARUNONG KA NAMAN MAGBASA)
"Eh gusto ko ngang kasama ka, bat ba ayaw mo, sige ka magpapasama nalang ako dun sa lalaking nagtour saatin dito," sabi ko at akmang aalis na nang biglang hinawakan niya ang kamay ko at tumayo siya, hinila niya ko papuntang tent at doon tinulak pababa.
Umupo siya sa bewang ko not giving her all weight.
"You wanna know bakit galit ako, Yve? Do you wanna know why?" Tanong niya sakin habang nakatingin sa mga mata ko.
"Dahil ayuko sa lahat yung pinagseselos ako, nagmukha akung tanga kanina, na parang wala ako dun, na kayong dalawa lang ang magkasama, kaya kung gusto mo kumalma ako, then let me release this madness," Ani niya at pinunit ang sandong suot ko.
Dahil wala akung suot na bra, walang kahirap hirap na dinakma niya ang aking breast at sinip-sip ito na para bang may gatas nalalabas. Hindi siya tumigil hanggang sa unti-unti bumaba ang kanyang mga kamay, hinimas himas niya ang aking nakabalot na perlas at di nagtagal binutas niya ang gitna ng aking panty at doon pinasok ang kanyang tatlong daliri nilabas pasok niya ito. At Pabilis ng pabalis habang nilalamas niya at kinakain ang dindib ko.
YOU ARE READING
UNCUNNING
عاطفيةChole quest for revenge against the person responsible for her parents' death led her to manipulate a girl. As she neared her goal, Chloe found herself falling in love, forcing her to choose between revenge and love. A woman cast out of heaven on my...