Continuation
Dahil sa kwentuhan nilang dalawa ni Alvin ay lumagpas na siya sa gilid ng kalsada.
Habang abala siya sa pakikipag kwentuhan kila Justin at Dave ay merong kas-kaserong motor ang daraan sa may pwesto niya ni Cristine.
So I immediately acted and immediately pulled her arm causing her to be out of balance with me, causing me to lie on the floor and he was on top of me.
“Loko ‘yun, ha.” -Jusper.
*Siraulo! Hindi nag-iingat.” -Hanz.
I immediately looked at his attractive eyes and swallowed saliva, and while I was looking at his eyes it was as if I was falling into a deep pit and at the same time my heart rate was accelerating.
*Tug-tug-tug-tug!*
Rinig na rinig ko rin yung mabilis na tibok ng puso niya.
Agad itong napa-iwas ng tingin at bumagon agad, at agad naman akong bumangon.
“Are you okay?” tanong ko.
“Oo... Thank you, Prince Zion!” nahihiyang sambit nito sa akin. Agad na akong tumayo at pinagpagan yung uniform at ganun din siya at nagpatuloy sa pag-la-lakad.
“Ayos ka lang, Cristine?I” pag-aalalang tanong ni Alvin kay Cristine.
“Oo” sagot ni Cristine. “Salamat kay Prince Zion.” dugtong niya at tumingin sa akin.
“Wala ‘yun, sa susunod mag-ingat kana.” bilin ko sa kanya.
“Siraulo ‘yun!” inis namang sambit ni Jake.
"That's not new to me because I'm really close to misfortune." he told us.
"Why?!" I was confused when I said it..
“Kasi nakatadhana ng mangyari sa akin ‘yun. Dahil ang kwento sa akin nila Mama at Papa noong ipinanganak ako ay lapitin talaga ako ng disgrasya at sakitin, ma-wa-wala lang ‘yun kapag na hanap ko na ang soulmate ko dahil siya ang mag-po-protekta sa akin.” kwento niya sa amin.
“Grabe naman yung destiny mo.” sabi ni Hanz kay Cristine.
“Kaya nga gusto ko na mameet na ang soulmate ko e, para may magprotekta sa akin dito sa Bulgaria.” sabi ni Cristine kay Hanz.
***
My team meats and I are just going home by bus because we have a practice match at Evelton University.
And as usual we are still the winner, not because I'm bragging but because I'm the MVP of the team and I'm the brain of the group as well as their team caption.
Basketball is my favorite sport kaya nag-e-effort ako mag-isip ng strategy para manalo kami ng mga team meat ko.
Nang huminto na yung school bus namin sa tapat ng gate ng school ay agad na binuksan ang pintuan ng bus..
Bumungad naman sa amin yung hiyawan at tilian ng mga fans ng basketball team namin.. Napapikit na lang ako dahil sa pagka rindi dahil sa na-ka-kainis na tilian at hiyawan ng mga kababaihan at pati na mga gay.
“Shet! Ang hot talaga ni Zion!”
“Ugh! Captain f*ck me!”
“Anakan mo ‘ko Zion, please!”
“Ang gwapo talaga ni Prince Zion!”
“Sana ako na lang soulmate mo, Prince Zion.”
Ayun ang mga naririnig kong sigawan ng mga kababaihan.
BINABASA MO ANG
LOOKING FOR MY SOULMATE
FanfictionMay isang prinsipe na ubod ng gwapo at pinagpapantasyahan siya ng mga kababaihan but even though many woman like him, he is not interested in them. Because the prince believes that he will also find his soulmate that he has been wanting to see for a...