[Chương 41]: Ai nói ở chung với nhau thì sẽ tốt với tui hả? Đồ lừa đảo!
/.Edit: Ran
Beta: Fiery Von Bielefield./
***
Nhà của Tần Tu cách văn phòng nhiếp ảnh không xa, đi bộ qua một công viên lớn là tới. Một căn nhà lớn cũ kỹ ba tầng lầu, nóc nhà hình tam giác màu xám trông cũng giống với nóc căn nhà cho chó màu lam ngày trước, Tần Tu thuê lầu ba, là nơi áp mái của tòa nhà. A Triệt theo Tần Tu đi lên cầu thang, vào phòng, căn hộ rất lớn, hai phòng ngủ một phòng làm việc, khoảng hơn một trăm mét vuông.
Nơi này chính là nhà của Tiểu Tu (và mình), A Triệt ở trong lòng ngọt ngào thì thầm, ngẩng đầu đánh giá khắp nơi, trong phòng khách có đặt một cái ghế sofa, phòng bếp và phòng khách thông nhau, nhưng nhìn hoài tựa như chưa bao giờ dùng qua. Bởi vì là đây là một căn phòng áp mái, cho nên đồ vật được đặt sát bức tường trông có vẻ nghiêng nghiêng, cửa sổ rất lớn, cũng nghiêng nốt, dưới cửa sổ có một khoảng trống, A Triệt chạy tới cuộn tròn bên cửa sổ cảm thụ một chút, cửa sổ nghiêng này như là một nửa cánh cửa sổ trên mái nhà, mở mắt ra là đã có thể thấy cả bầu trời, lúc này bên ngoài còn lắc rắc chút mưa phùn, từng giọt nước mưa trượt dài xuống mặt kính thủy tinh, A Triệt tưởng tượng vào mùa hè ánh nắng chiếu vào cửa sổ nhất định sẽ ấm lắm, khung cảnh buổi tối lúc ngủ hẳn sẽ không tồi, quay đầu lại phe phẩy cái đuôi nói: "Gâu!" Chỗ ngủ của tui ở đây là được rồi!
Tần Tu ném ba lô lên ghế sofa, nhìn chú cún bự Golden Retriever tò mò đi tới đi lui trong phòng: "Mưa ướt rồi, đi tắm thôi."
A Triệt giật mình, cả ngày hôm nay cậu chưa biến thân một lần nào, tuyệt đối không được tắm, tuy rằng cũng muốn nhanh chóng nói cho Tiểu Tu chuyện mình có thể biến thành người, nhưng nhất định không thể qua loa như vậy.
Tần Tu đi vào phòng tắm xả một bồn nước ấm, vừa đi ra nhìn đã không thấy bóng dáng cún bự đâu, nhìn tiếp, phía sau sofa lộ ra một khúc lông đuôi, anh dựa vào cửa miễn cưỡng nói: "Mau tới đây, nước lạnh rồi."
Cái đuôi lại rụt rụt về phía sau sofa.
Tần Tu đi đến phía sau sofa, xách con cún bự Golden Retrieve đang chôn mình trong mấy miếng đệm chỉ để lộ ra cái mông và cái đuôi rồi kẹp nó ở dưới cánh tay.
A Triệt cứ như thế, đầu hướng về sau mông chĩa về trước, bị xách lên ở giữa không trung tiến về phòng tắm, chiêu này khi còn nhỏ Tần Tu đã từng làm qua rồi, sau khi lớn lên thậm chí còn lên level cao hơn trước! Cún bự Golden Retriever ở dưới cánh tay Tần Tu dùng sức vặn vẹo giãy giụa, ẳng ẳng ư ư, tui không tắm được đâu mà! Tần Tu vỗ một cái vào mông con chó: "Ngoan ngoãn chút coi!"
A Triệt thầm nói thôi đời tui thế là tạch rồi, nếu không chạy nhanh thì nên tính trước cách nào để giải thích thôi!
Đờ mờ nó! Nghĩ hoài méo ra! Thanh niên cún khóc không ra nước mắt. Mặc kệ là giải thích kiểu gì đều khó có khả năng một người bình thường sau khi biết việc một con chó đột nhiên biến thành người mà lại có tâm trạng bình thản mà mỉm cười nói: "Ồ, thì ra là thế."
BẠN ĐANG ĐỌC
QĐBA
General FictionLưu lại để khi nào muốn khóc thì đọc. Nguồn: https://rankyuwookeres.wordpress