Chapter 32

44 13 0
                                    

Tyler POV:

I can't take this anymore.

Kung ano-ano na lang ang sinasabi ni Shamyka sa harapan ng bakla.

Gusto ko ng masuka, pero pinipigilan ko lang dahil baka magalit pa sa akin ang dalaga.

And s**t! Kahit sinong lalaki, mandidiri sa kalagayarn ko. Isama mo pa na sobra kung humarot ang beking ito,

"Nakakapanghinayang ka talaga, siss. Bakit ba bigla kang Iumiko ng landas? Ayan tuloy, naging kaparehe mo ako.", pagbibigkas nito habbang sinusukatan na ng gown si Shamyka.

Tipid lang ako nguniti, kasi hindi ko alam ang sasabihin ko. Hindi na rin ako mapakali sa suot kong dress na ngayo'y sumisikip na sa aking dibdib.

Feeling ko, anytime pwede na itong sumabog na parang bulkan dahil sa sobrang sikip.

"--Napakatahimik naman ng kasama mo, Shamyka. Hindi ako sanay na may ganyang beki na masyadong mahinhin.", rinig kong sumbong ng bakla.

f**k!

"'Nanibago lang siguro. But trust me, baliw s'yang kasama. Minsan nga, sumasayaw 'yan bigla kahit walang tugtog.", pagmamayabang ng dalaga.

"Really? Pwede bang pasayawin mo, siya? Pakisabi, request ko." pagtutugon nito.

Wait, what?!

"Sure. No problem. 'Yan lang pala.", bigkas ni Shamyka at napatingin sa akin.

"--Alexa, pakitaan mo nga ng bonggang sayaw si Beki. para naman maganahan siya sa pagdedesign ng gown ko.", ngiting pahayag niya.

Oh no, no, no!

Hindi ko na keri 'to!

"Please ? Para naman makita niya ang talent mo. Malay mo, maging endourser ka.", pagpupumilit nito habang nagpapuppy-eyes pa.

Linakihan ko siya ng mata para iparating na hindi ko kaya ang pinapagawa niya.

Pero tangina, kinuyom nito ang kamao dahilan para mapalunok ako ng laway.

"y-yes, of course. I can dance. A-actually, I really love dancing." mamiyok-miyok ko pang sabi.

"oh, that's great. Magiging close tayo n'yan.", masayang turan ni Beki.

"Bilis na ghorl, pakitaan mo na kasi kami.", muling hirit ni Shamyka na may kadiinan sa pagsasalita.

Kaya wala akong pagpipilian kundi ang ikembot ng dahan-dahan ang bewang ko. Puta! Kung makita ito ng mga ka-gang ko, tiyak na mamamatay sila sa kakatawa.

Isipin niyo, leader ako ng Red Gang, tapos under lang ako ng magiging asawa ko!

Ibang klase rin ang kamandag ng babaeng 'to at napapasunod niya ako.

"Ano ba, igiling mo ng todo. Nakakahiya naman kay Beki kung ganyan ang step mo.", hirit nitong sabi. Kung hindi ko lang mahal ang taong 'to, kanina ko pa siya minura. But s**t! I love her.

Kaya kahit nagmumukha akong baliw at engot sa ginagawa ko, pinagpatuloy ko lang 'to.

Giniling ko na parang pokpok ang katawan ko. Isabay mo pa na may panguso effect pa.

"OMG! You're a great dancer! Nakakainggit ka naman. Sana all, pinagpala ng kagalingan sa pagsayaw.", pagpupuri ni Beki na animo'y

proud na proud sa sinayaw ko.

Habol-hininga akong napahinto at dama ko na rin ang pawis buo sa aking likuran.

Takte! Nakakapagod mnaging baklal!

"At last, you're done!", pagsasaad ko matapos ang ilang oras na pagpapanggap kong bakla.

Nandito na kami sa loob ng kotse kaya inalis ko na rin ang sandal na suot ko.

Nagkaroon ako ng sugat, pero wala man lang na pake si Shamyka.

"Gamutin mo ako, mamaya.", I suggest.

"Inuutusan mo ba ako?", pagtataray niya.

"Hindi 'yon utos, babe. Suhestyon ito.", I said again.

"Ayoko nga.",

"What?",

"Tyler, I have so many things to do. Magpapaayos pa ako ng buhok. At kailangan ko magpamanicure and pedicure.", wika ng dalaga.

"Tsk. Ang dami mong rason. Nagpapaganda ka yata kay Steven.", inis kong turan.

"Hindi si Steven ang pinapagandahan ko, noh?", pagbibigkas niya sa akin.

" Then who?,

"Ask yourself. Total ikaw naman ang sagot.", Saad niya.

"Shamyka naman, hindi mo kailangan mag-ayos, dahil para sa akin, ikaw ang pinakamaganda.'",

"Utot mo!",

"-Ang hilig niyo magsabi ng ganyan! Lagi n'yong sinasabi na 'wag kaming mag-ayos dahil maganda na kami, pero ano? Kapag hindi kami nagpaganda o nag-ayos, titingin naman kayo sa iba. Suss, 'wag mo akong ganyanin, Tyler. Ang mga banat mo, laos na!", sigaw nito sa pagmumukha ko.

"Masyado kang madaldal, babae. Dapat sayo patahimikin na.",

"This is my tounge, this is my mouth, so shut-up.", muling saad ni Shamyka.

"'Hays. Kailan ba ako mananalo sa argumento natin?",

"Never. Never kang mananalo. Kasi pagdating sa akin, ako lang dapat ang tama. Kapag mali ako, dapat tama pa rin. Understand?!",

"Oo na, bossing.", tanging sabi ko.

"Good. I love you.'", bigkas niya at bahagya akong dinampian ng halik sa labi.

Kaya ayon, biglang napawi ang pagod at paghihirap ko kanina.

"Nga pala Tyler, ihatid mo na lang ako sa parlor. Tapos ikaw, magpahinga ka na. Because I know you're tired.",

"No. Sasamahan kita. Ayokong hayaan na mag-isa  kang pumunta sa lugar na 'yon.", wika ko para kontrahin ang sinabi niya.

"Sige, ikaw bahala. Baka kasi maboring ka lang.",

"Bakit naman ako maboboring? Makita ko lang ang mukha mno, nagiging energetic akong tao."

"Cheesy ka rin, noh?", ngiting sambit niya.

"Kinilig ka ba?",

"Sino bang hindi kikiligin? Ang gwapo kaya ng magiging mister ko.",

"At ang dyosa ng magiging misis ko.",

"--Hindi na ako makapaghintay na makasal tayo.", paghihirit kong wika.

"Ano ka ba, 'wag mo munang isipin 'yan. Alam kong inaasikaso na nila dad at tito ang tungkol sa kasal natin. So all we need to do is to wait and enjoy our moments for being like this.", litanya nito dahilan para mapangiti ako.

nandito na kami sa parlor.

Pero sa mga oras na 'to, nakadamit panlalake na ako dahil hindi ko na kaya pa ang sumuot ng pambabae.

Hindi na sa akin bago ang mga tinginan ng bakla, kaya hinayaan ko na lamang sila.

Sa katawan ko palang, kahit sino maaakit ng husto.

At dahil loyal ako kay Shamyka, sa kanya ko na lang tinuon ang atensyon ko.

Kaso may isang babae ang biglang sumira ng paningin ko.

Nahulog kasi ang cellphone nito sa mismong tapat ko, kaya hindi ko sinasadyang makita ang s* *o nito.

S**t!

"ipipikit mo ba 'yan o gusto mong dukutin ko ang mata mo?" pagbabantang sabi ni Shamyka na ngayon ay naka-reflect sa salamin.

" --At ikaw naman, maling lugar ang pinuntahan mo ha? Hindi ito avon para magpakita ka ng dede. Gigil mo ang bangs ko!", pagsisita nito sa tao.

Grabe!

Kahit sino babanggain niya, 'wag lang ako maagaw ng iba.

And damn! I love it!

My Gangster Boyfriend [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon