Steven POV:
"Very good girls", masaya kong sambit sa limang babae na nakapalibot sa akin.
"job well done! And because of that, may reward kayo sa akin." patuloy kong saad kasabay ng pagbigay ko ng pera sa kanila.
"Pero Steven, akala ko ba magiging akin ka tonight? Yun ang usapan nating dalawa diba?", malanding wika ng dalaga.
Nakayapos ito sa aking katawan habang hinahaplos ang dibdib ko.
Silang babae ang inutusan ko na awayin si Shamyka. At ang pagtatanggol na ginawa ko sa kanya kahapon ay isang palabas lang
"Yes baby, magiging sayo ako ngayong gabi. But in one condition." bigkas ko.
"At anong kondisyon ba?", she asked na tila hindi makapaghintay.
"Ikulong niyo si Shamyka sa abandonadong room na walang kuryente. Palabasin niyo na si Tyler ang gumawa no'n. Make sure na hindi niya kayo makikita.", ngisi kong sabi.
"So I guess, you're planning again to be a hero ha?", panghuhula ni Samantha.
Yes. Gusto kong isipin nito na taga-ligtas niya ako. In that case, ako ang magmumukhang anghel sa paningin niya.", diretsang wika ko.
"Matalino ka talaga Steven. 'Yan din ang lamang mo kay Tyler kaya natatalo mo siya."
"--Anyway, noted na sa akin ang kondisyon mo. Text mo na lang ako kung anong oras ko gagawin." mahabang saad niya.
"Sige Samantha. Umaasa ako na magiging matagumpay ang plano natin. Alam mo namang may tiwala ako sa'yo." sambit ko sa dalaga.
Bago ito umalis sa aking harapan ay marin itong hinalikan ang aking labi.
Bukod sa kapatid ko, si Samantha palang ang nakakaalam ng mga sekreto ko. At wala akong balak na ipaalam 'yon sa lahat dahil masaya na akong naghahasik ng lagim kahit na patago.
Kapag ganito kasi ang kilos ko, walang pumipigil sa akin.
Lumakad na ako patungo sa mismong gate para sana hintayin do'n si Shamyka. Kaso sa kasamaang palad, kotse ni Tyler ang nakita kong papasok sa loob ng University.
Siguro nasilayan niya ako kaya't napahinto ito sa aking pwesto.
"Sino ba ang hinihintay mo?", he asked na may kaangasan sa boses.
"Sino pa ba?", balik na tanong ko sa kanya.
Sa tono kong 'yon, alam niya na ang tinutukoy ko.
Tangina Steven! Tigilan mo na siya!",
"Woaah! Nakakatakot.", pang-iinsulto kong bigkas kasabay ngpagtawa.
"f**k! Hindi ako nakikipagbiruan sayo! Kung gusto mong makuha ang kompanya, edi sayo na! Basta 'wag mo lang gagalawin si Shamyka!" malutong na mura nito.
"Himala! Ngayon ka lang yata naging concern sa babae, my dear bro."
" -But sad to say, hindi ako tuta para sundin ang gusto mo.", ngisi kong sabi.
Akma sana itong lalabas ng kotse kaso hindi niya naituloy dahil sa isang tunog ng motor. "Steven, tara na. Sumabay ka na sa akin", tawag ng dalaga sa pangalan ko.
Napatingin naman ako sa gawing unahan kung saan galing ang boses. At nang makilala ko kung sino 'yon, mas lalo akong naganahan.
oh pa'no, tinatawag na ako ni shamyka Mauna na ako sayo." pagpapaalam ko sa binata.
Tanging pag-igting ng panga ang siyang naitugon nito dahil sa galit.
Tuluyan na rin akong umangkas sa motor ng babae. Nalason ko na nga ang isipan niya. At sa tingin ko, mahihirapan na si Tyler na lapitarn ang dalaga.
"H'wag mong bigyan ng malisya ang ginawa ko. I'm just doing this para layuan na ako ng kapatid mo.", pagkaklaro nito habang nagda-drive.
Hindi na ako nagsalita, sa halip napatitig na lamang ako sa mukha niya.
She's really pretty. Iba ang dating ng kagandahan nito. Isama mo pa na masyado siyang ma-appeal at malaki ang dyoga niya.
Sariwang sariwa pa katawan ni Shamyka
So l can't wait to taste her boobs and p***y.
Ilang minuto, napahinto na siya sa parking kaya't bumaba na rin ako. Thank you.", tipid kong pasasalamat.
She was about to leave, nang bigla kong pinigilan ang braso niya.
"Wait, pwede bang sabay tayong maglunch mamaya?", pag-aya ko rito.
"No. Hindi ako sanay na may kasamang kumain. And besides, mas gugustuhin kong tumambay sa field kaysa sumama sayo.",
"Pero akala ko ba magkaibigan na tayo.", I said.
"Yes, we're friends. But it does'nt mean na pwede tayong nagsama.", sambit niya at tinalikuran na ako.
Napailing naman ako dahil sa inasta nito, pero kasabay no'n, dinukot ko na ang aking cellphone.
"Exactly 11 a.m, nasa field siya. Do your job Samantha.", pagtetext ko sa babae.
And this day, the great game, will begin.
BINABASA MO ANG
My Gangster Boyfriend [COMPLETED]
RomanceCertified babaero at basagulero ang binatang si Tyler. Hindi na sa kanya bago ang magkaroon ng maraming babae sa isang araw. Pero yung pagiging charming niya, hindi ito tumalab kay Shamyka. Shamyka is a brat girl. Halos ilang beses na rin siyang na...