Chương 11. Thế giới hiện thực (3)
(Một số địa danh có thật nhưng con người và sự kiện đều chỉ là hư cấu!)
Sau khi chợp mắt được một chút buổi trưa, tôi dành cả buổi chiều ở nhà chỉ để liên tục lập tài khoản và đăng những giấc mơ tôi từng thấy lên hơn năm trang web và ứng dụng.
Có những trang web vừa đăng lên đã có người vào hưởng ứng, nhưng tôi không dừng lại, bởi tôi biết đó chỉ là những bình luận hóng vui. Tôi đăng cả những cơn ác mộng và cả những giấc mộng tôi từng tham gia vào.
Không ngờ điểm văn trên lớp của tôi cũng tàm tạm mà đăng những bài viết thì khá là mượt khi tìm từ. Chắc chắn thế nào cũng có những bình luận kêu tôi viết thành truyện luôn cho xem. Tôi nghĩ linh tinh rồi bật cười.
Đến lúc ngẩng mặt lên khỏi máy tính, nhìn đồng hồ đã 4 giờ rưỡi chiều, tôi vươn vai đứng dậy khỏi ghế.
Cái mông tôi nó ê ẩm hết cả, lưng cũng lắc rắc kêu lên. Ngồi cả ngày khiến cả cơ thể tôi như rệu rã hết ra. Cảm giác ngón tay cùng bàn phím cái Laptop cũng muốn đình công đến nơi. Nhắm hờ hàng mi lại, nhẹ nhàng nhấn miết giúp đôi mắt của mình thư giãn.
Tối nay mẹ tôi không ăn ở nhà, mua cơm bên ngoài là giải quyết xong bữa tối. Tắm giặt xong, không quên ngồi làm cho hết đống bài tập về nhà để duy trì thành tích.
Hoàn thành tất cả cũng mới có 8 rưỡi, mẹ tôi vẫn chưa về nữa.
Khóa cổng rồi đi lên phòng mở laptop ngồi kiểm tra thông báo. Có rất nhiều bình luận hưởng ứng, nhưng hầu như toàn là những bình luận đua theo thôi.
[Dâu nhà giàu: Tôi cũng biết cái này nè, đây gọi là vivid dream đó!]
Thì tôi cũng viết trong bài rồi còn gì. =_=
[Mèo chê cá: Chủ tus chắc có vấn đề về tâm lý đó, đề nghị đi khám nha!]
"..." Tôi lặng lẽ cho cái người này vào danh sách đen.
[Táo bón 3 năm: Chủ tus bao giờ có ý định viết cái này thành truyện thì nhớ tag em nha!]
Xin lỗi bạn nhưng mình học khối A. Văn chương mình không tốt nên chịu thôi.
[Nàng thơ: Chủ tus nói gặp nhiều người nước ngoài trong mơ thì chủ tus nên đăng bài bằng cả tiếng nước ngoài ấy, biết đâu có người nhận ra. :)]
Ồ, ý kiến này hay nè. Xứng đáng với cái tên nha, giờ bạn là nàng thơ của tôi.
Đọc thêm một số bình luận khác vẫn chẳng có đột phá gì, tôi cũng không quá thất vọng bởi đây đều là chuyện nằm trong dự tính.
Ý kiến của bạn Nàng thơ kia rất hay, tôi lại ngồi mần mò tìm hiểu mấy trang web nước ngoài. Cái khó ở đây là rào cản ngôn ngữ và cách lập tài khoản cũng phức tạp hơn. Giá mà có ai đó giỏi tiếng Anh giúp tôi thì đỡ quá.
Vừa than ngắn thở dài vừa dùng google dịch bắt đầu đăng lại từ đầu bằng tiếng anh, tôi chỉ mong những nỗ lực này của tôi sẽ có ích vào một lúc nào đó.
Khi tập trung làm việc thời gian trôi rất nhanh. Lúc nghe được tiếng mẹ mở cửa, tôi nhìn đồng hồ đã 10 giờ kém. Hôm nay đến đây thôi, tôi tắt laptop đứng dậy đi ra ngoài phòng khách uống nước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Linh dị] Vivid Dream
HorrorTác giả: Đa Diện Chung Danh - Là người Việt Nam ạ! Thể loại: Viễn tưởng, không gian, kinh dị. Giới thiệu: Vivid Dream, là một hiện tượng mà sau khi thức dậy, bạn có thể nhớ rất rõ ràng và chi tiết giấc mơ của mình. Giấc mơ ấy chân thực và sống động...