Warning: SPG
---
Kabanata 10
Whispered
I breathe so hard after that deep kiss. Hindi ko mahagilap ang paghinga dahil sa sunod-sunod na mariing halik ni Rahim. I was trying to move or stop him but he was too strong for my actions. Nakahawak na ako sa kanyang braso ng bumagsak kami sa sofa. He was on my top, continue kissing me using his ruthless mouth. Hindi na ako makagalaw sa sobrang lalim ng kanyang halik.
"Hmmp!" sa pagitan ng aming labi.
He didn't stop. Sa halip na tapusin ang halikan namin, hinubad niya ang suot na polo habang patuloy akong hinahalikan. He even uses his force to take off my dress. Nakita ko ang suot na damit, tumilapon sa kung saan. Ang ugat sa kanyang braso ay nakikita ko, namumula ang leeg sa gigil.
Ngayon, lantaran na aking katawan sa kanya, gayundin ang kanyang katawan sa akin. Huminto siya sa paghalik, ramdam na ramdam ko ang pamamanhid ng labi ko. Pakiramdam ko'y namaga iyon sa halik niya. Nang tumingin ako sa kanyang mga mata, bakas ang gigil at dilim doon. Umiigting rin ang panga na animo'y ramdam na ramdam mo ang matinding galit sa kanya ngayon.
Huminga ako ng malalim at napalunok sa naranasan. Muli siyang lumapit at nilamon ang labi ko. Napanganga nalang ako sa kanyang ginawa at tuluyan ng nanghihina. He unclasped my brassiere. Mas lalo akong nakaramdam ng init sa katawan ng himasin niya ang dibdib ko.
"Ah!" ungol ko sa gitna ng halik niya.
Humiwalay siya sa halik at bumaba sa panga ko ang labi niya. Napaliyad ako sa kiliting nararamdaman. Halos hindi ko na makilala ang sarili sa kanyang ginagawa sa akin. This is my first time! At ganito pala ang pakiramdam ng pinapaligaya. May gusto akong maabot. May gusto akong ilabas. Hindi ko lang kung ano iyon pero sobrang sarap sa pakiramdam.
Napatingin ako sa kanya, namumungay na ang kanyang mga mata bago kainin ang nipples ng dibdib ko. Mas lalo akong napaungol. Mas akong nakaramdam ng matinding init sa katawan.
"Ahh! Shit!" I moaned.
He continues eating my nipples. Sobrang sarap! Para akong mababaliw sa kanyang ginagawa. Sobrang kakaiba sa pakiramdam. This is new to me. And like it!
Pinagsawaan niya ang dibdib ko hanggang sa bumaba ang kanyang labi sa tiyan papunta sa gitna ng hita ko. Nung tumingin ako sa kanya, he was looking at me gently. Marahan niyang hinubad ang suot kong panty at ngayon, tumambad sa kanya ang pagkababae ko.
"N-nahihiya ako." usal ko.
He smirked and then started to eat my womanhood. Kung kanina sobrang sarap sa pakiramdam nung pagkain niya sa dibdib ko, ngayon naman, para na akong mahihimatay sa kiliti at sarap ng kanyang labi na kumakain sa bukana ko.
"Oh! Ah! R-rahim!" ungol ko.
"This is mine." aniya habang sinusubo ang nipples ko.
Napahawak na ako sa kanyang kulot na buhok. Nasambunutan ko pa nung pinasok niya yung dila sa hiwa ko. Napanganga ako sabay ungol ng sobrang lakas. He continues playing my womanhood. It was fucking good! Nakakawala ng lakas! Sobra!
"R-rahim!" I moaned.
"This is also mine. Every part of your body is mine." he said darkly.
Rinig ko ang mahina niyang tawa at nagpatuloy sa ginagawa. Nakaluhod siya at nasa gitna ng hita ko. Nanginginig na ang hita ko. May gusto akong ilabas na hindi ko alam kung ano ba!
Ubos ang lakas ko nung tumigil siya. Napatingin ako sa kanya, tumayo at nakaharap sa akin. Wala na siyang suot na damit at tanging pants nalang. Hubog na hubog ang kanyang katawan. Namumula ang leeg. Umiigting ang mga ugat. Kakaibang Rahim ang nasa harap ko ngayon.
Kinarga niya ako papunta sa kwarto niya. Nanghihina na talaga ako at wala ng lakas para tumanggi o pigilan siya. I can't even use my feet to walk. As in, hinang-hina na ako.
Maingat niya akong hiniga sa kanyang kama. Hinahabol pa ang paghinga ng nakita kong hinubad niya ang pants sa harap ko. Napanganga ng makita ang kanyang pagkalalaki. It was fucking huge! Mabuhok pero malaki pa rin! Kasya ba 'yon sa akin? Tangina totoo pala ang sinasabi ni Vicky!
"A-ang laki..." mahina kong sabi.
"It's not big." aniya at nakangisi.
"K-kasya ba 'yan sa akin? Baka mamaya hindi na ako makalakad..." sagot ko.
Umiling siya at nakita kong tumayo ng tuwid ang kanyang kahabaan.
"Masasanay ka rin sa akin." marahan niyang sagot.
Napangiwi ako. Ngumisi siya at umibabaw na sa akin. He kissed me again. This time, his kiss were tender and fucking good. Napatugon na ako at kinain na rin ang kanyang dila. Sarap na sarap ako sa aming halikan. Dalang-dala ako sa bawat paglalaban ng kanyang dila sa akin. Nung sinipsip niya ang itaas na labi ko, sinipsip ko rin ang ibabang labi niya. We suck our lips.
Nang tumigil kami, ngumiti siya sa akin habang pungay na pungay ang mata. Hinalikan niya ang noo ko at dahan-dahang gumalaw sa akin. Napatingin ako sa aming kasarian, gulat na makitang nakapasok na pala siya sa akin. Hindi ko manlang nalaman na pinasok niya na pala ang kanyang pagkalalaki!
"I'll thrust gently, baby." marahan niyang bulong.
Dahan-dahan ang bawat galaw niya. Naramdaman ko ang kirot at hapdi dahil nga mahaba at malaki ang kanyang kahabaan, pero maingat naman siya sa bawat paggalaw. Sumagad siya kaya napanganga ako sa sarap na naramdaman.
"Ah! Rahim!" ungol ko.
"Yes baby?" he said softly.
Tumingin ako sa kanya, labas na labas ang kanyang ugat at pawis.
"Holy fuck! Ah!" he moved in a very sexy way.
Pareho na kaming umuungol sa kanyang ginagawa. Paunti-unti ay bumilis na siya nung nasanay na ako sa kanyang kahabaan. Hinawakan ko ang kanyang mukha at hinalikan siya sa kanyang labi. He kissed me back. Sipsipan kung sipsipan sa labanan ang aming labi. Walang nagpapatalo.
"Ah! Shit! Sige pa! Ah! Rahim!" sunod-sunod na ungol ko.
"Yes baby! Oh fuck! Ah!" he moaned.
"Ibaon mo pa! Ganyan! Sige pa! Oh! Ahh!" I moaned hysterically.
Mabilis na nagbago ang posisyon namin. Pinatalikod niya ako, nakaluhod ang tuhod at kamay, nasa likod ko at muling sumagad sa aking bukana. Hinawakan niya ang baywang ko at gumalaw ng mabilis sa likod ko. Sa bawat baon ng kanyang pagkalalaki ay umuungol kaming dalawa. Ramdam ko ang balat ng kanyang kahabaan. Sobrang sarap! Sobrang nakakabaliw!
This position is fucking good! Ramdam na ramdam ko ang baon ng kanyang kahabaan. Sagad na sagad! Muli siyang umulos at sumagad kaya tumirik na ang mata ko sa sobrang sarap. I lost myself while giving him everything I have now.
"Oh baby!" he moaned.
Bumilis pa siya. Sumagad pa. Bumaon pa bago siya manginig sa likod ko at naramdaman ko ang mainit na katas na sumabog sa loob ko. Napahiga ako at ganoon din siya, nasa ibabaw ko at hinahabol ang paghinga.
Pawis kami kahit may air-con. Sobra akong nanghihina at hindi ko maigalaw ang katawan. Sa halip na bumangon at linisin ang sarili, nahanap ko nalang ang sarili na unti-unting nilalamon ng pagod sa tulog.
"Mahal na kita..."
It was a whispered that I was not able to get since my body were tired and my mind not able to process it.
"Akin ka lang. Akin lang." he whispered dangerously.
---
A.A | Alexxtott
BINABASA MO ANG
Chasing Series 4: Ruling Ruthless Love
RomanceStatus: Ongoing Start: November 16, 2022 Alam ni Elisha Mathilde na ang kanilang buhay ay hindi katulad sa ibang tao. Simula ng magkaroon ng isip, alam niya ang kalakaran ng buhay. Her mother taught her that life must be process of hard work and sa...