Kabanata 11

287 21 2
                                    

Kabanata 11

Siraulo

Nagising ako na may nararamdamang mabigat na nakapatong sa tiyan ko. Inisip kong baka unan 'yon pero hindi naman yata kasing bigat ng unan ang nararamdaman ko ngayon? Minulat ko ang mata at napagtanto na hindi ako natulog sa kwarto ko! Tumingin ako sa tabi ko, nanlamig at nanlaki ang mata ng makitang mahimbing na natutulog si Rahim.

Oh my gosh! Bakit nandito ako natulog? At bakit magkatabi kami? Oh shit! Shit! Tinignan ko ang katawan, may suot na akong damit niya, suot ko rin ang boxer niya. And then I realized...we fucked up last night!

Santa Maria, Elisha!

You have been warned by so many people that this man beside me is a fucking fucker! Don't you remember the first time you came in, condom agad ang bumungad sayo!

I can't believe I was so easy to give in and let him fuck me! Hindi na ako virgin! Oh fuck! Hindi na ako virgin! Ano nalang ang sasabihin ng magiging future husband ko nito? He married the woman who lost the virginity to some other man! Holy shit!

Napalunok ako at matinding guilty ang naramdaman para sa sarili. Nagustuhan ko naman 'yon e! I gave in because I like it! Nagustuhan ko ang mga ginawa niya sa akin kagabi! The kisses, the licking and sucking, I like it! Kaya bakit naman ako magi-guilty ngayon? Why?

Maingat kong inalis ang braso niya sa tiyan ko. Even his thighs were on my lower part, kinulong ako habang natutulog dito. Nakalaya ako ng maayos na hindi siya nagigising. Lumabas ako ng kwarto niya upang mag-isip ng maayos. Tinignan ko ang sarili sa salamin, I wore his t-shirt and boxer. Sino nagsuot nito sa akin kagabi? Siya ba?

Hindi nga ako bumigay sa mga lalaking nasa bar ni Tita X pero kay Rahim kagabi, naging sunod-sunuran ang katawan ko. Para akong nahipno sa kanyang halik at labi! Hindi ko maisip kung bakit ang bilis kong bumigay! Kung bakit ang bilis kong isuko ang sarili sa kanya!

Gaga ka, Elisha! Ginusto mo yan! At least sa isang Rahim mo nabigay virginity mo hindi sa ibang lalaki! Tsaka boss mo yan! Bigla kong naisip ang sinabi ni Vicky.

Galingan ko sa performance para kapag mabuntis ako, limpak-limpak na salapi ang makukuha ko. I like the idea of being a social climber haha! Pero hindi ko 'yon magagawa kay Rahim. Ayokong umasa sa pera niya, tsaka malaki naman na yung sahod ko dito kaya okay na 'yon!

Pero kung sakaling mabuntis nga ako at akuin ni Rahim ang bata, makakapagpagawa na ako ng mansion sa probinsya namin! Edi magiging maayos na ang bahay namin doon! Magiging mayaman na rin ako!

Napatingin ako sa pinto ng marinig ang kalabog at basag sa labas ng kwarto ko.

"Elisha Mathilde!" mariing boses ni Rahim 'yon.

Nagulat ako ng pwersahan niyang buksan ang pinto ng kwarto ko. He was topless with boxer only. Nagkatitigan agad kami. Mabilis siyang lumapit sa akin at yumakap kaya napahiga ako sa kama at nasa ibabaw ko siya, nakayakap sa akin. Naramdaman ko ang mainit na hininga niya sa leeg ko, siniksik niya ang mukha doon.

"Fuck, I thought you leave me. Don't fucking scare me like that huh! I don't like it." parang bata niyang sabi.

Napanganga lang ako kasi nabigla rin ako sa kanyang ginawa. Nakahiga siya sa ibabaw ko habang yakap-yakap ako. Niyakap ko nalang din siya kasi kawawa naman. Hinimas-himas ko ang kanyang buhok para kumalma siya. Para kasing sasabog na kanina nung nagkita kami.

Ang init ng kanyang katawan. Wala siyang suot na damit kaya ramdam ko ang kanyang abs!

"Ayokong umaalis ka sa tabi ko ng ganoon nalang. You have to wake me if you're going to leave me!" dagdag niya.

I nodded and then caressed his hair gently. Ngumiti ako kasi ganito pala siya kapag akala niya iniiwan siya. Ganito rin ba siya sa mga naging ka-fling niya? Ganito rin ba siya sa mga naging ka-bed sex niya? Nakikipag-cuddle? Para kasing unnecessary naman pero yung inisip kong ganito siya sa ibang babae after they had a rough sex is making my heart unease.

"Ganito ka rin ba sa mga nagiging ka-sex mo na babae? After a rough sex, naghahanap ka at nakikipag-cuddle?" sinatinig ko na.

Umangat ang ulo niya sa akin, madilim ang kanyang mga mata at nakalinya ang labi.

"What we had last night is not a sex, Elisha." aniya sa seryosong boses.

Ngumuso ako.

"Anong tawag mo do'n?" I asked him.

"It's a make love. I don't fucking cuddle with other woman. Stop thinking about that." sagot niya.

Gusto kong ngumiti at asarin siya pero parang nakakatakot ang mga mata niya ngayon. Parang nag-aapoy sa galit at susunugin ka kapag nakipagtitigan ka sa kanya.

"Okay." I said nonchalantly.

"What's okay? What are you thinking?" tanong niya.

I smirked.

"Wala." maikli kong sagot.

Mas lalong nag-alab sa apoy ang mata niya. Hindi ko tuloy alam kung tatawa ako o magsi-seryoso pero mali rin siguro na tumahimik ako kasi agad niyang nilamon ang labi ko ng mariin. Hindi nagpaawat si Rahim at ginalugad pa nga ang loob ng bibig ko. Napaungol lang ako sa kanyang ginawa at napahimas na rin ako sa umbok sa pagitan ng kanyang boxer.

Fuck! Gusto ko yung pagkalalaki niya! Pinasok ko ang kamay sa loob ng kanyang boxer, agad kong kinulong sa palad ko ang kanyang naghuhumindik na kahabaan.

Tangina! Ang laki rin pala talaga! At nagkasya 'to sa akin kagabi! Patuloy kami sa paghahalikan. Umagang-umaga at ito ang breakfast namin! Lumaban ako sa kanyang mga halik. Sipsip kung sipsip sa kanyang dila. At dahil naadik na rin ako sa kanyang ginagawa, pinaglaruan ko talaga ang kanyang kahabaan.

"Fuck!" he moans.

I smirked. Huminto siya sa paghalik pero nagpatuloy akong lamunin ang kanyang bibig kaya nagpatuloy na rin siya. Hinubad niya ang boxer na suot pati yung akin. Naghuhumindik ang kanyang kahabaan. Galit na galit.

Huminto kami sa halikan at nagkatitigan. Ang kaninang nag-aapoy na mga mata ay pungay na pungay na. Nilahad ko sa kanya ang palad.

"Lawayan mo." sabi ko.

Napalunok siya at binigyan ako ng laway niya. Agad ko 'yon nilagay sa kanyang kahabaan kaya napanganga siya at napapikit sa ginawa ko. Gumitna siya sa hita ko at ako na mismo ang nag-guide sa ulo ng kanyang kahabaan na ipasok sa bukana ko. Muli niyang nilamon ang labi ko kaya nawala ako sa focus at hindi ko namalayang muli siyang sumagad sa loob ko.

"Oh fuck!" he moaned deliriously.

Tinukod niya ang braso sa pagitan ko at gumalaw ng sobrang sarap sa ibabaw ko. Magkatitigan kami habang pumapasok siya sa akin. It was fucking smooth and I really like it. Ang sarap sa pakiramdam lalo pa't naririnig ko ang ungol niya, sobrang naliligayahan sa akin.

"Shit! Ah fuck! Oh!" sunod-sunod niyang ungol.

Ang ingay pala niya kapag nakikipag-sex.

Gumalaw rin ako kaya mas lalo siyang nasabik at bumilis ang pagpasok sa akin. Rinig na rinig ang lagitnit ng kama ko habang gigil siyang pumapasok sa akin.

"Ah! Ah! Sige pa! Rahim!" I moaned when he push himself to the brim.

Muli niya akong hinalikan at hinawakan ko ang kanyang mukha. Kinagat ko na rin ang kanyang labi sa gigil ko sa kanya. Hinayaan ko siyang gumalaw sa akin habang busy ako sa kanyang labi.

"Ah! Fuck! Baby!" ungol niya bago manginig sa ibabaw ko.

Bumitaw ako sa kanyang labi at napanganga ng muling maramdaman ang mainit niyang pinutok sa loob ko. Gumalaw pa ako kaya nanginig siya. Siniksik niya ang mukha sa leeg ko at ramdam na ramdam ko ang kanyang paghinga.

"Thank you sa almusal ko." he said playfully.

Ngumisi ako at mahinang tinampal ang kanyang braso. Siraulo 'to!




---
A.A | Alexxtott

Chasing Series 4: Ruling Ruthless LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon