3

1.4K 104 15
                                    

Tiếng đồng hò báo thức kêu inh ỏi,bé mèo nhỏ thật sự chưa hề muốn tỉnh giấc,em cố gắng mở đôi mắt ra,nhưng chẳng mở được,rồi tiếng báo thức im hẳn đi,đôi bàn tay to lớn xoa đầu Shunichi ,nhẹ giọng nói"Dậy đi học nào"

Nếu như thường ngày thì em sẽ ưỡn ẹo rồi mới xuống giường,đang định làm thì em phát hiện ra có thứ gì đó đang cấn cấn dưới thân mình,khi đã định hình được đó là thứ gì em mới hoảng hồn tỉnh giấc.Việc chào cờ buổi sáng ở đàn ông nó là một việc bình thường,thế nhưng không hiểu sao em lại cảm thấy xấu hổ,và thậm chí em cũng đang chào cờ khi mới tỉnh giấc.

Định xuống giường,nhưng sói già nào để mèo con tỉnh dậy dễ như vậy,hắn cầm lấy tay em,nhìn em mà mỉm cười"Ơ kìa sao em hốt hoảng vậy?Em ngại vì mình chào cờ buổi sáng khi ở trên người của một thằng đàn ông sao?"Hirata cứ nói với cái giọng trầm ấm đấy,nghe thật sự rất gợi tình

Shunichi  đỏ mặt nhưng chẳng thể chối cãi,vì sự thật là như vậy mà.Thấy mèo nhỏ ngại đến nỗi chẳng nói nên lời hắn mới tha cho.Thấy cổ tay mình chẳng còn bị nắm nữa,em vui mừng phóng xuống giường rồi chạy vào nhà vệ sinh,hắn lắc đầu đi vào theo sau.

Sau đó trong nhà vệ sinh cứ phát ra những tiếng động khiến người nghe đỏ mặt.

**********

Hắn và em đến trường,thật không khó để nhìn ra vài dấu đỏ tím đang hiện diện trên cổ Shunichi ,Hirata thề hắn chỉ hickey thôi,chưa làm gì cả,hắn thề đó.Lần này sống lại hắn có một chiến thuật đó là đánh nhanh thắng nhanh.Làm em rung động trước đi,sau này vỗ ngọt em để cho con ác quỷ ẩn sau trong người em sẽ chẳng bao giờ tỉnh giấc.

Mới bước vào trường,đám đàn em của hắn đã đứng đó chờ.Đám chó ngoan của hắn đã bất ngờ khi thấy con nợ đang đi bên cạnh chủ nợ.Người sốc nhất chắc có lẽ là Kei,gã không hề thích em,vì gã thích hắn mà hắn lại một mực yêu em.Theo tính chất bắt cầu thì ta suy ra gã ghét em.Chẳng thể nào chấp nhận được một người xuất phát điểm sau lại thắng người có xuất phát điểm trước được.Vậy là Kei chưa nghe đến câu xuất phát điểm không chứng minh cho việc thành công của một người.

Kei đi lại,cất lên chiếc giọng khàn đặc"Hirata,sao anh lại đi cùng con nợ vậy,anh không sợ nó sẽ làm gì anh sao?"

Hirata nghe vậy thì mặt tối sầm.Làm gì?Em bé của hắn sẽ làm gì.Mặc dù kiếp trước em có đốt mặt hắn thật nhưng là do hắn sai,hắn không cãi.Còn kiếp này thì chưa làm gì mà.Hắn cười khẩy,nói"Mèo nhỏ sẽ làm gì tôi?Giết tôi à?"Vừa nói hắn vừa ôm lấy vai Shunichi

Đám đó nhìn với ánh mắt bất ngờ,hai người này thân nhau từ khi nào vậy.Chỉ có Kei là giữ vững quan điểm hắn chỉ chơi đùa một thời gian thôi.Cảm đám lên lớp đề vào tiết học,các học sinh khác khi thấy hắn tới thì sốc lắm vì số lần hắn lên lớp chỉ đếm trên đầu ngón tay.Tiếng xì xầm bao quanh cả lớp học.Những học sinh nữ trong lớp cứ nhìn hắn mà bàn tán.Đâu thể nào phủ nhận độ đẹp trai của Kudo Hirata được,dù thích đến vậy nhưng chẳng một nữ sinh nào can đảm đến làm quen,độ tàn bào của hắn đặc biệt dành cho phụ nữ đã quá nổi tiếng.

Em bước vào chỗ của mình mà ngồi xuống,hắn cũng ngồi theo bên cạnh.Thật ra là chỗ bên cạnh không phải của hắn,cứ thoải mái cướp chỗ thôi.Vì hắn biết rỗ làm gì có ai dám lên tiếng mà bật lại hắn đâu.

(All Night Long 1995)Thiên Nga TrắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ