Ngồi trên xe mà không khí im lặng đến lạ,sự ngột ngạt này khiến em không mấy thích thú.Em biết là hắn giận,nhưng ít nhất cũng đừng im lặng mãi như thế chứ.Em nắm lấy tay hắn"Này,anh đừng im lặng mãi được không?"
Đáp lại em chỉ là sự im lặng và cú hất tay kia.Hắn giận thật rồi,em nhìn hắn với sự trăn trối.Gía mà lúc đó em không đi gặp bạn nữ kia thì hay.Người đàn ông này rất khó để nguôi giận,em chỉ có thể cắn răng,chẳng nói gì.
Hắn đưa em về đến nhà chẳng để em nói câu gì đã trực tiếp bế em lên giường.Mạnh bạo xé áo em ra,không nói không rằng cuối xuống liếm láp hai hạt đậu nhỏ
Bất ngờ vì sự thô bạo mà chính bản thân em chưa từng trải qua với hắn.Nước mắt mèo con bắt đầu rơi,em khóc vì em sợ,sợ cái gì thì chính bản thân em cũng chả rõ.Sự thô bạo đó khiến em phải dè chừng.Em bật khóc.Mọi hành động của Hirata dừng lại,hắn ngước mắt lên nhìn em dã thấy gương mặt đáng yêu dính đầy nước mắt,đôi mắt anh đào cứ tiết ra thứ nước làm lay động lòng người.
Vòng tay ấm áp ôm em vào lòng,chất giọng ấm áp đã trở lại"Tôi xin lỗi,làm em sợ rồi".Hắn nhẹ nhàng an ủi đứa trẻ bị mình làm cho sợ hãi.
Lòng em cảm thấy mình có lỗi khi làm hắn giận vì chính em biết hắn đã dành tình yêu cho em lớn đến cở nào.Có thể nó chỉ là do em tưởng tượng nhưng ít nhất hắn vẫn có tình cảm với em.Sự thật rằng,khi con người biết mình có lỗi,sẽ tự động tìm cách làm người kia hết giận.Satoshi nghĩ mình đã làm cho hắn giận nhưng hắn vẫn xin lỗi khi làm mình khóc,sự cảm thán của em dành cho hắn ngày càng nhiều hơn
Ngón tay lau nước mắt còn động lại trên gương mặt em.Đầu nhỏ quay sang nhìn hắn,miệng lẩm bẩm"Này tôi xin lỗi vì chuyện lúc nãy...".Em ngập ngừng"Để chuộc lỗi,tôi phục vụ anh đêm nay có được khộng"
Giọng thì thầm như mèo con rên rỉ,hắn nghe được chứ,nghi hoặc hỏi em"Em làm được chứ?"
Chi bằng nói nhiều,em làm luôn.Rời khỏi vòng tay ấm áp,em kéo hắn qua chiếc ghế cạnh đó,còn mình thì quỳ xuống giữa hai chân hắn,dùng tay cởi dây nịch và quần tay của hắn ra,đến phần quần lót,em chẳng dùng tay nữa mà dùng miệng cởi ra.Thứ làm em đau người bật dậy như bị đánh thức,nó nóng rang và còn có mùi hương,mùi hương mà chỉ có Kudo Hirata là có được.Chiếc lưỡi đỏ hồng chạm nhẹ vào đầu khấc,cảm nhận sự khí nóng mà nó đang bốc ra.
Nó to ít nhất là to hơn em,miệng nhỏ cố gắng mở rộng để ngậm thứ đó vào miệng.Mỗi lần nhả ra nuốt vào là những lần khiến em nôn khan,tiểu Hirata bị bao quanh bởi nước miếng mà trở nên óng ánh hơn dưới ánh đèn.Tiếng gầm gừ phát ra từ hắn là thứ khiến em biết mình đã làm đúng,hắn chết mê với cái dáng điệu dâm đãng của em lúc này,khoang miệng ấm nóng nâng niu cậu em của hắn.
"Tiểu yêu tinh,muốn giận em cũng khó".Hắn trách móc em,nhưng nghe từ giọng điệu khiến ai cũng hiểu rõ hắn đang muốn em làm thêm.
Tuổi trẻ khí huyết tràng trề,chỉ dừng lại ở miệng vốn không thể khiến hắn xuất ra.Hắn kêu em đừng mút nữa,nói đúng hơn là ra lệnh.Gương mặt nhuộm đỏ sắc dục kia,chỉ khiến người ta chà đạp đến chết.Người đàn ông bế em thả lên giường,bắt em nằm úp xuống,cặp mông nảy thịt nâng cao,vạch ra lại thấy lỗ nhỏ hồng hào đang khép mở gọi chào,còn tiết ra có dâm dịch trong suốt.
Rắn con theo lời chỉ mà khám phá hang động ẩm ướt,bên trong đó ấm áp,vách tràng bao bọc đầu lưỡi,khiến hắn đê mê.
"Ưm..n..nhột".Cái sự nhỏ nhắn của lưỡi khiến em phải rên lên,chưa bao giờ em được trải nghiệm cảm giác này.
Cõ lẽ rắn con quá ngắn,chẳng chạm đến điểm nhạnh cảm,khiến mèo nhỏ khó chịu rên rỉ.Hắn rút lưỡi ra.Dâm dịch tiết ra đủ làm chất bôi trơn,hắn cứ như thế mà đút vào.Nhận lại tiếng rên dài của người dưới thân,miệng hắn công lên thành một nụ cười hoàn hảo.Cuối người xuống hôn lên tấm lưng trần.
Phía dưới là lực thúc mạnh của dương vật to lớn,tiếng rên ngày càng nhiều.
"Ahh...hah...n..nhẹ ức...".Chẳng theo kịp tốc độ của người trên thân,Satoshi chỉ có thể rên rỉ cầu xin.Nhưng đối với người bên trên đây chỉ là liều thuốc kích dục hạng nặng
Hắn cười khẩy,chẳng trả lời mà chỉ đâm nhanh hơn,tay luồn ra trước bóp lấy khuôn ngực đầy đặn,trêu đùa hai hạt đậu nhỏ xinh.Cự vật được rút ra,hắn lật người em lại rồi đẩy mạnh vào trong huyệt đỏ mê hồn.Đôi chân thon dài,trắng ngần được đặt lên hai vai hắn,tư thế này khiến hắn có thể nhìn thấy tất cả mọi thứ.Miếng thịt đỏ mê người được kéo ra cùng mỗi lần cậu em của hắn được kéo ra,rồi lại thúc mạnh vào trong.
"Cục cưng,hôm nay em vẻ sung hơn hôm qua đấy"Nối đoạn,cuối xuống và mút lấy phần thịt ở ngực làm nơi đó có thêm dấu hôn tím đỏ.Những dấu vết đêm qua vẫn chưa hết,hôm nay lại có thêm.
"Anh nghĩ..anh yêu em mất rồi"Càng nói hắn càng đâm mạnh hơn"Nói em cũng yêu anh đi"
Lỗ tai em ù đi,chỉ có thể rên rỉ"E..em...hah..yêu...ahh...anh"Nước bọt em chẳng kiểm soát được mà rơi
Thứ dịch dâm ấy làm ướt cả một mảng nệm,chỉ cần thấy những tia nước được kéo ra mỗi khi cậu em được lấy ra lại đút vào là đủ hiểu thiên thần nhỏ đang sung sướng và kích thích thế nào.Cả người em đỏ như quả cà chua,chẳng còn sức,mặc hắn hoành hành.Satoshi cảm nhận mình sắp lên đỉnh liền rên rỉ
"Ức...t...ôi..sắp...b..ắn"
"Nhưng tôi thì chưa,cưng à"Hắn dùng tay chặn lại chỗ xuất của cậu em bé nhỏ,còn phía sau thì ngày càng đâm mạnh hơn.
Mèo nhỏ khóc lóc cầu xin.chỉ khi hắn thấy mình cũng sắp đạt đến giới hạn mới buông tay.Đàn con cháu của em được giải phóng,dính cả lên mặt hắn.Lên đỉnh càng khiến phía sau bạo hơn,nó rút lại,mút mát quanh cậu em của hắn.Khoang miệng ngậm trọn một bên ngực,theo sau đó là thứ tinh dịch được bắn thảng vào trong em.Em trợn mắt cảm nhận thứ nóng đó ở trong bụng mình,rồi thở hắt ra.
Hắn rút hung khí ra,hôn nhẹ lên má em"Cực cho em rồi"
Satoshi chẳng mở mắt lên nổi.Xoay người tìm hơi nơi thích hợp để chợt mắt.Hirata lại gần,hôn nhẹ lên môi em"Ngủ ngon"
*****
Mặc dù đang bệnh nhưng tôi vẫn ra chap đều đều.Bí ý tưởng nên cho mọi người ăn thịt nha
BẠN ĐANG ĐỌC
(All Night Long 1995)Thiên Nga Trắng
FanfictionHắn tỉnh dậy vì sự đau rát,rồi chợt nhận ra mình chưa hề chết "Cục cưng,đừng giận tôi nữa"Hắn muốn ôm em nhưng lại kiên dè trước đầu dao rọc giấy nhọn hoắt đang chỉa vào cổ mình Mắt em chẳng cảm xúc,nhìn hắn mà nói"Đi mà ôm con tình nhân của anh ấy"...