6

957 92 39
                                    

Về tới căn nhà nhỏ của mình,em ngại ngùng úp mặt lên gối.Trời ơi em đã làm gì thế này,hành hạ một người phụ nữ và đốt cháy đi gương mặt của cô gái đó sao.Tại sao em lại làm vậy,vì cô ta dám dành Hirata sao,em không hiểu.Satoshi không nhận mình ngây thơ nhưng cũng đâu có nghĩa là em sẽ giết chết đi một người đâu.


Nhưng cũng từ đây,em phát hiện ra những thay đổi của bản thân.Em sẽ buồn khi không có hắn bên cạnh,sẽ vui khi hắn dành thời gian cho em và hơn hết là sẽ tức giận khi có người dám lại gần hắn và công khai cướp hắn từ em.Trong lòng em luôn bâng khuâng,liệu nó là cảm xúc của tình yêu chớm nở hay chỉ là sự chiếm hữu nhất thời.

Thấy mèo nhỏ cứ như vậy úp mặt vào gối làm Hirata bật cười,hắn kéo em ra khỏi cái gối,áp mặt mình vào mặt em mà nói"Em sao vậy,cảm thấy hối hận vì mình giết người à?"

Satoshi đỏ mặt khi nhìn hắn gần như vậy,nhìn kĩ thì hắn cũng đẹp mà nhỉ?Em thở ra lấy lại bình tĩnh,nói với hắn"Cũng hơi hơi"

Tiếng cười của hắn bật ra ngay sau khi nghe câu đó,sao phải hối hận trong khi kiếp trước chính em cũng đã đốt cháy mặt hắn.Đôi môi của hắn đặt lên môi em,đây không phải lần đầu họ hôn nhau,hắn chắc là thế.Em bất ngờ vì nụ hôn nhưng cũng không phản kháng,cứ như thế hắn đẩy cái lưỡi tinh ranh như rắn của mình vào miệng em,tìm lấy cái lưỡi nhút nhác đang lẫn trốn.Lưỡi ranh ma cứ như thế mà áp đảo đối phương,hắn đẩy em ngã xuống giường tay nhanh chóng cởi nút áo em ra,chỉ cần em đồng ý thì sau đêm nay em sẽ là của hắn và có lẽ em cũng chấp thuận.

Hirata tách môi mình khỏi môi em,hắn nhìn em bằng ánh mắt đầy dục tình,gương mặt em đỏ bừng,đôi mắt ầm ập nước nhìn hắn như cầu xin.Như mèo nhỏ bị bỏ rơi trong mùa đông cô đơn,đã dặn lòng mình rằng em chưa đủ tuổi nhưng biết sao đây,cái gương mặt đầy hứng tình của em cứ nhìn vào hắn,thật sự làm khó hắn quá.

Đôi tay thoăn thoắt của hắn chuyển đến phía thắt lưng của em,thứ cố định nó cũng đã được mở ra,hắn mừng thầm vì mèo con của hắn chẳng hề can ngăn.

Sắp đến đoạn cao trào bên ngoài lại có tiếng gõ cửa,hắn liếc nhìn cánh cửa rồi lại nhìn lại mèo con của mình,hắn phàn nàn"Chúng nó hết giờ đến chắc"

Hắn chẳng thèm chỉnh lại quần áo,cứ mặc kệ nó mà ra mở cửa,vừa mở cửa đã thấy Kei,gã nhìn hắn lại liếc mắt nhìn vào trong thấy em đang nằm thở hổn hển là biết chuyện gì đã sảy ra nhưng vẫn cố giữ lấy sự bình tĩnh cuối cùng,gã nói"Anh,Semashi muốn gặp anh"

Kuro Semashi tình nhân trẻ được hắn yêu chiều nhất,hắn yêu hắn chiều vì cậu ta rất giống em.Cũng có thể nói cậu ta là người tình lâu nhất của hắn.Nhưng dạo gần đây hắn bỏ quên cậu ta rồi vì người hắn muốn cũng đề về với hắn.Hirata nhìn Kei rồi,mắt lắng động tựa mặt hồ"Thì sao?"

"Cậu ta vì muốn gặp anh nên bắt đầu làm loạng ở chỗ tụi em rồi"

"Các ngươi không làm gì được một thằng đĩ đực?"

(All Night Long 1995)Thiên Nga TrắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ