Sau đêm mặn nồng,chẳng nhớ em đã lên đỉnh bao nhiêu lần cũng chẳng nhớ hắn đã trao cho em bao nhiêu đứa con nữa.Hai người ôm nhau ngủ đến mặt trời mọc chính hướng rồi mới chịu tỉnh giấc.Nhìn cảnh đồ đạt lộn xộn,quần áo mỗi thứ một nơi mà em chỉ biết ôm đầu.Trong lúc say em đã làm gì thế này,lên giường với người mình từng ghét
Mèo con cứ ngựa nguậy làm hắn tỉnh ngủ,vòng tay to lớn ôm trọn lấy thân thể nhỏ xíu,hắn hỏi em"Hôm qua tôi hành em cả đêm,em ngủ thêm đi"
Sao Hirata có thể bình thản đến thế nhỉ?Hắn không nhận em là nhân tình cũng không nhận em là người yêu hắn.Tình cảnh gì thế này?.Em quay sang nhìn gương mặt điển trai của hắn mà nhắc khẽ"Này tôi chưa đủ tuổi"
Nghe xong một chút bất ngờ cũng không có,đáp lại là tiếng cười của hắn,hắn dựa đầu vào hỗm cổ em,cắn mút để lại giữa cổ trắng là dấu hôn tím đỏ"Tôi biết,nhưng tôi không quan tâm"
Con người của hắn là như vậy,đâu thể thay đổi được,muốn cái gì là phải có được cái đó.Em đẩy hắn ra,cố gắng đứng dậy để vào nhà vệ sinh mặc dù eo vẫn đang rất đau.Em bước xuống giường,thứ dịch màu trắng đục ấy meo theo đôi chân thon dài mà rơi xuống đất mỗi lần em đi.Hắn nhìn đồng hồ,cũng đi theo phía sau em
"Này,anh là chó à?"Nhìn mình trong gương,em mệt mỏi nhìn sang hắn.Cổ toàn dấu hôn tím đỏ,không thì dấu cắn.Dấu cắn nào chỉ có ở cổ mà còn có ở ngực,bụng,đùi.Nhìn chung thì trên người em toàn là vết tích của sự ám muội
Hắn ôm eo em kéo em sát lại gần"Trách da em mịn quá tôi không dừng được".Da em mịn như da em bé,còn thơm thơm mùi sữa,rất khác so với những người trước đây
Ngoài da mịn màng hắn còn rất thích hai quả đào căng mọng của em,nẩy thịt bóp rất đã.Hắn di chuyển tay xuống phía dưới bóp lấy cánh mông nẩy thịt.Em đỏ mặt trước hành động đó,muốn đẩy ra nhưng chẳng có sức,đêm hôm qua vắt cạn sức em rồi.
Hôm nay em không có lịch học buổi sáng nhưng lại có hai tiết vào buổi chiều.Hắn mua đồ ăn cho em,xong lại dẫn em đến trường.Hắn không có ý định học cùng em,em biết điều đó.
Satoshi hôn lên môi hắn như lời tạm biệt.Trời nóng rất gắt nhưng em vẫn mang áo ngoài vì sợ các dấu hôn kia sẽ bị phát hiện.Tình nhân của hắn nghe đồn đã chuyển trường.Sao lại nhanh thế nhỉ?Tính ra cậu ta học chưa đầy một tháng đã rời đi.Thân hình cậu trai bé nhỏ ngồi kế bên cửa sổ,ánh nắng buổi chiều chiếu vào lại tôn lên vẻ đẹp ngây thơ ấy.
Thừa nhận rằng nét đẹp của em là một nét ngây thơ và trong sáng.Nhìn là khiến người ta muốn bảo vệ chứ chẳng muốn làm ô nhục.Em học khá giỏi,và hơn hết trên lớp em rất khi tiếp xúc với ai.Một chàng trai mang vẻ ngoài đáng yêu,học giỏi và trầm tính chắc chắn luôn là gu của những nàng con gái.Chỉ là việc em bị bắt nạt lại khiến họ e ngại không dám nói ra lời yêu.
Hiyano Tasuki,một nữ sinh có vẻ ngoài xinh xắn luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý.Cô bạn đã thầm thương trộm nhớ Satoshi Shunichi bấy lâu nhưng vẫn chưa thổ lộ tình cảm.Lúc đầu cô không dám mở lời vì sợ nhưng bây giờ đã đủ can đảm.
Ra về,cô hẹn em ra sân sau trường,tay cô run run cầm bức thư màu hồng nhạt,vẫn còn vương mùi nước hoa.Thấy bóng hình người thương đi tới,bức thư vôi được cất sau lưng
"Cậu kêu mình tới có chuyện gì không?"Em hỏi,nhìn cô gái nhỏ nhắn trước mắt
Hiyano chừng chừ,rồi lấy bức thư ra đưa trước mặt Satoshi,giọng run run"T...tớ thích cậu lắm lắm rồi.C...cậu là người yêu tớ được không?"Cô lấy hết sức mà nói to.Làm được rồi,cô làm được rồi
Em bối rối nhìn cô gái,đẩy bức thư về lại chỗ cũ"Thật ra mình có người trong lòng rồi.Xin lỗi cậu"Em cuối gập đầu,lần đầu tiên được tỏ tình nhưng đây không phải là lúc.
Bất ngờ vì lời tỏ tình của mình bị từ chối,cô sốc lắm chứ vì cô cứ tưởng em cũng thích cô,cô nắm chặt lấy bức thư.Cô chạy lại ôm chầm lấy em,rồi nhón chân hôn lên môi em một cái.Em hoang mang nhìn cô,cô cười"Tớ hôn cậu rồi,vậy cậu là người yêu tớ"
"Cậu bị điên à?"Em đẩy cô ta ra rồi quay người chạy đi.Nhưng kia kịp chạy đã bị hắn và đàn em chặn đầu.
Thấy hắn em mừng lắm,chạy lại bên cạnh.Nhìn nét mặt hắn không vui em hiểu hắn biết rõ thứ đang diễn ra,định giải thích thì hắn hôn nhẹ môi em,nói"Khỏi giải thích,tôi thấy hết rồi về sẽ xử lí em sau"
Hắn nhìn qua cô"Nhìn cũng được,phần thưởng cho tụi bây đó.Đem về mà dùng"
Hirata nắm tay em ra khỏi trường,lúc lên xe hắn đặt lên môi em một nụ hôn mạnh bạo.Thấy rõ sự tức giận"Em hay nhỉ,dám hôn người con gái khác cơ đấy"
***********
Vcl acc ig sốp bị đình chỉ trong khi sốp chả làm gì
Các em ơi.....chuẩn bị đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(All Night Long 1995)Thiên Nga Trắng
FanfictionHắn tỉnh dậy vì sự đau rát,rồi chợt nhận ra mình chưa hề chết "Cục cưng,đừng giận tôi nữa"Hắn muốn ôm em nhưng lại kiên dè trước đầu dao rọc giấy nhọn hoắt đang chỉa vào cổ mình Mắt em chẳng cảm xúc,nhìn hắn mà nói"Đi mà ôm con tình nhân của anh ấy"...