Chapter 8

2K 74 0
                                    

"Oh god"lalagnatin ang pakiramdam nya ng sandaling yon.Nagbabagang halik ng binata ang nagpapakawala sa kanyang katinuan.

Hindi lang isang pangarap ang nagaganap sa kanila ng binata.

Gumapang pababa ang halik ni Giane.Until he reach his target spot between her legs.

Biglang namula ang mukha ni Micon.Hindi inaasahang gagawin ng binata sa kanya ang bagay na yon.

"Giane....wag dyan..."saway nya dito...tinakpan pa ng unan ang mukha sa kahihiyan.

"Shhh....kinuha nito ang unan na pinantakip nya sa mukha.

"Just feel me I assure you can enjoy this sweetheart."He spread open her legs nararamdaman niya ang init ng hininga ng binata.He kissed and lick her p*ssy paying attention to every inch of her,then focusing on her sensitive clit with his tongue.Paulit ulit nitong tinutudyo at labas pasok sa loob niya na siyang nagpapaangat sa balakang niya.

"Giane oohhh.....tinutulak niya ang ulo nito palayo sa pagkababae niya pero mahigpit nitong pinigil ang kamay ng dalaga.He inserted two fingers inside of her sliding them in and out.

"aaaahhhh.....ohhh Giane...stop...ungol niya pabiling biling na siya sa higaan.

"Are you sure you want to stop me sweethert?"tukso nito sa dalaga habang patuloy naglalaro ito sa maselang bahagi niya.

"oohhh no...ahhh....Mariing naipikit nya ang mga mata ng bumalik ang labi nito "roon".

Nagbabagang init ang nararamdaman nya.

Nasabunutan nya ang binata sa matinding sensation na pinadadama nito.

"Ohhh...Giane....ohh please 

dont stop..."

Napakagat siya sa labi ng ang lumabas sa bibig nya ay dont stop imbis na please stop.

He was gentle and patient taking his time with her until she came again.He swallowed her juices at wala siyang sinayang.

"Ahhh...your taste is good sweetheart."

Tumayo ang binata at hinubad ang kasuotan..Hindi magawang tingnan ng dalaga ito kaya nagtakip ng unan.

"Hey!kinuha nito ang unan at inihagis sa baba ng kama.

Look at me sweetheart"utos nito.

Nanlaki ang mata nya ng kumawala ang malaki at naghuhumindig na pagkalalaki ng mahubad ang boxer nito.

"You like it sweetheart?

Nag iinit ang pisnging umiwas ng paningin sa kanyang nagmamalaking alaga.

Sumampa ito sa kama and he kissed her hungrily while his other hands playing the bud of her breast at sinipsip niya ito na parang umaamot ng gatas ng ina.

He position himself from under her soft body and posed for penetration.

He push an inch inside her....

Nanlaki ang mata ng dalaga.

He was damn hard and hot.

She felt so small and tight.

He pushed again,tryin to pump her inside ng mapaigik ito.

"Aaaah...napahawak ito ng mahigpit sa kanya.

He pushed his hard cock inside her...

"Oohhh...fuck...your tight sweetheart"

Pawisan na ito kahit na nakabulas naman ang aircon ng kanyang kwarto.

"Giane...ahh...masakit...please stop...daing nya.mahigpit na nakahawak sa bandang baywang nito na marahang tinutulak palayo ang katawan ng binata.

"Ahhh....I cant stop sweetheart....not now....ohhh....shit....tangina!gigil itong naglabas pasok sa kaniya.

"But I...ahhh...daing nya..naipikit ang mga mata.

"Its really hurt"

"Shhh.....sa una lang yan....sweetheart...I cant stop...you killing me...ohhh

He held her hips and move it slowly...he kissed her lips para mapawi ang sakit na nararamdaman nito.

He move slowly at unti unting bumilis ng pabilis.

"Ahhh....ohhh...I cant take it anymore sweetheart akin ka lang.." He pump it harder and faster he's breathing heavily

""Ohhh.....

"Im coming sweetheart...paos at hinihingal na bulong nito.Nawala na rin sa isip niya na ang ama ng binata ang pakakasalan niya.

Naramdaman nya sa loob nya ang mainit na likido na nagmula dito.Sabay nilang narating ang sukdulan.

He got up and bring her in the bathroom to clean up.Napangisi siya ng manlaki ang mata ng dalaga sa sariling repleksiyon sa malaking salamin.Maraming pulang mga marka sa leeg,dibdib at hita nito.

"oh god paano ko to itatago?"anang dalaga na hindi pinansin ng binata hinila niya sa shower ito at sabay na naligo.

"ohhh...singhap niya ng maglakbay ang mga kamay ng binata sa dibdib niya he kissed her neck.

"are you ready for the second round sweetheart?hindi siya nakasagot ng sakupin muli nito ang kaniyang nakaawang na labi.

He took her right nipple in his mouth:He teased and sucked while he played the left nipple.Hindi siya magsasawang paglaruin ang bibig sa malusog na dibdib ng dalaga.

Micon threw her head back to enjoy the pleasure he was giving to her tits.

Giane was happy they both the same effect and desire to each other.He plan it he's going to ruined his father plan to getting marry this woman.

Lumuhod ang binata at inaangat ang binti ng dalaga sa balikat niya.His tongue came in contact with her clit explore,tease and finger her womanhood.

"ahhh....she moan and breathing heavily when Giane connected his lips back with hers at nalasahan niya ang juice na nanggaling sa kanya.

Pinatalikod siya nito paharap sa wall ng shower.

His dick entered her slowly pina bend siya nito while facing the wall.

"hey masakit pa ba?"bulong nito.

"Yeah a little"amin niya na pinamulahan ng mukha kahit nakatalikod sa binata.

He bent to my body and blew hot breath on my shoulders.His tongue came out wetly kissing her neck and her sensitive earlobe while his other hand playing his boobs.Kinagat kagat nito ang punong tainga niya na nagpaingol sa kanya.Nakikiliti siya sa sensasyong hatid ng halik at haplos ng kaniig.

Then his thrusting was faster and harder. I reached down and found my clit as he pumped harder and faster, pushing his hardness deep against my cervix. Just as I exploded in another orgasm, he let out a loud cry and pushed deep into me, then collapsed against my back buti na lang at nakahawak siya sa pader at nakatukod ang isang braso nito sa pader.

Bigla siyang nanghina at nanlambot ang mga tuhod.Ito na ang nagpaligo sa kanya at binuhat pabalik sa kanyang kama.

Madaling nakatulog sa pagod ang dalaga.

He still awake na pinagmamasdan ang hubad na katawan ng dalaga.

Giane was certain what he had with Micon while ago was not sex but lovemaking which makes its best intercourse he has ever had with his flings and ex girlfriends.

He worshiped her body which was something he never did with the women he had been with.Masaya si Giane dahil siya ang nakauna sa dalaga.Siya ang unang lalaki sa buhay nito.Siya ang kumuha sa pagkainosente nito.And honestly he couldnt get enough with her pero dahil niya masakit pa ang pagkababae nito hinayaan niyang makapagpahinga ang dalaga.

Umiigting ang panga pag naiisip na ito ang pakakasalan ng ama kaya tuloy pa rin ang plano niya.

Take me into your loving armsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon