"Really??maganda ba naman pre? baka mukhang ewan naman yan.Pero wow ha!batang bata pa talaga pakakasalan ng iyong ama?what a lucky man!parang gusto ko tuloy ma meet yang babaeng sinasabi mo"ani Jorge.Hindi pinansin ni Giane ang sinabi ng kaibigan.Umiinit lang ang ulo nya pag naalala ang babaeng kinahuhumalingan ng ama.Pinagiinit nito lagi ang dalawang ulo niya.
"She's a golddigger bitch!kayamanan lang ni Dad ang habol nya."anito.
"Wag mo namang husgahan agad yong tao,malay mo naman talagang mahal nya ang psi Tito Miguel.Sabi mo nga matagal na itong secretary ng iyong ama"payo ni Jorge dito.
"Bakit sinong matinong babae na batang bata ang papatol sa isang matanda na ha?Tatay na nya ang Dad ko para patulan nya.Kung hindi ba naman kayamanan ni Dad ang habol nya e ano?sige nga?hindi ako maniniwala kung sasabihin nyang mahal nya si Dad.
"Paano nga kung mahal nya talaga si Tito?Bakit alam mo ba ang kahulugan ng love?pupusta pa ko kung talagang naramdaman mo na yan sa mga naging girlfriend mo,"If I know init lang ng katawan kaya mo sila pinagtitiyagaan."napapailing na dinampot nito ang basong may alak.
"Sinabi ko naman sayo na pagnahanap ko na ang babaeng magpapatibok ng puso ko,siya na ang pakakasalan ko at hindi ko na papakawalan!"anito na sinenyasan ang waiter.
Nawala na rin sa dance floor ang nobya.Hindi na nya napansin ito,siguro sumama na sa lalaking kahalikan nito.He dont care kung gawin nga ng babae ang nasa isip.Hindi naman siya seryoso dito alam naman nila parehong naggagamitan lang sila.They need each other for the sake of thier fucking sexual needs.
Pagdating sa pakikipagsex sa nagiging nobya nya ay maingat siya.He use protection para iwas hassle at sa mga babaeng parang linta kung dumikit.Naisip nya ang babaeng balak pakasalan ng ama.Kumukulo ang dugo nya pag naiisip nya ito.Hindi nya maimagine na ang ama at ang babae ay magkasama sa isang kama,kinikilabutan siya.Mas madalas nyang maisip na ang dalaga at siya ay magkasama sa isang mainit na tagpo.Pilit nyang binubura sa isip ay hindi magawa.tukso pang lumilitaw sa kanyang panaginip.Sa edad pa nyang 35 nagwet dream pa siya.
"Shit na babaeng yon"Pati sa gunita nya ay parang lintang nakakapit.Biglang naginit ang kanyang katawan.
Hindi magkandaugaga sa dala si Micon ng mabangga sa isang matipong katawan.Tumapon ang mga dala dala niya.
"Oppss..sorry miss!di ko sinasadya";hinging paumanhin nito sa kanya.
Hindi magawang sungitan ito ni Micon,humingi naman agad ang lalaki ng paumanhin sa kanya.
"Its ok,hindi lang siguro kita napansin"aniya sa binata na pinulot ang tumilapong gamit tinulungan naman siya nito.
"Ahmm..if you dont mind,I want to help you mukhang marami rami yang dala mo",ani Jorge.
Nag alangan naman si Micon.She even dont know the guy.
"Dont worry Im not a bad guy here.Oh I forgot to introduce myself.Im Jorge inabot nito ang kamay sa dalaga.
Mukha namang mabait ang binata.Nakipag shake hands na rin siya dito,infairness napakalambot ng palad nito.
"May I know your name miss?"he asled her.
"Oh Im sorry!its Micon....Yeah Im Micon"pakilala nya dito.
"Hey!mukhang ilang ka sa kin..dont worry hindi ko itatakbo tong gamit mo."anito habang bitbit ang box.
Natawa naman si Micon sa sinabi ng binata.
"Grabe naman to,hindi naman yon iniisip ko.Isa pa kahit itakbo mo pa yang dala mo.Mga pang decoration lang naman yan ng botique.
Maayos na nakaraos ang opening ng M&T Loveless Boutique.Maganda ang naging benta nila ng araw na yon sa tulong na rin ni Jorge na nag volunteer na tumulong sa kanila.
Maraming kababaihan ang napapabili ng wala sa oras mapansin lang ng gwapong binata.
Game naman ang binata sa mga nakikipag flirt dito.Fudo ngiti naman ang binata na may free hug pa sa mga customer.
Isang may katabaang matrona naman ang lumapit sa binata.
Nagpapa assist ito sa binata na hindi naman nito tinanggihan.
Unang nag assist dito ay ang saleslady nilang si Avish pero dinedma nito ang dalaga.At ng makita nga si Jorge ang nilapitan.
Halos ipagduldulan nito ang hinaharap sa binata,na hindi naman nito pinapansin.
Mukha namang kuripot ang matrona kung anu-ano lang ang hinahanap.Parang sawa ang braso nito kung makakapit sa binata.
Tamang tama namang nasa swim wear section ang mga ito.
"What about this?pinakita nito sa binata ang nadampot na pair ng red skimpy bikini.
"What do you think?bagay ba sa sexy kong katawan?She asked na humahaplos ang mga kamay sa braso nito.
Muntikan ng masamid ang lalaki.
"A...e..bagay na bagay naman po ang ganda pa ng namili nyo at ang sexy niyo dito anong sinabi ni Ivana sa inyo madam."pambobola ni Jorge na kinilig naman at naniwala sa kaniya.Walang pag alinlangan binili nga nito ang mga swimsuit.
Hindi malaman nina Micon at Tasha kung matatawa ba o maiinis sa malanding matrona.
Pigil ang pagtawa ni Tasha,paano ba naman ang nadampot nitong bikini ay obvious naman na hindi magkakasiya sa laki ba ng bilbil nito.Isama ng small size lang at walang size para sa katawan nito.
"Amm....Misis.. Baka pwede po bitawan nyo na ko?baka kasi magalit ang asawa ko.Ayon po nakatingin sa atin!"magalang na sabi ng binata at itinuro si Micon.
Napataas naman ang kilay ni Micon sa narinig na sinabi nito.
"Hmmpp....!"bumitaw naman ang babae.
"FYI,Miss pa po ako!"
"Look at my sexy body,I never been kissed,never been touch but if you want to damage my virginity?Im willing to give it to you loverboy!"landi nito kay Jorge.
"Here's my calling card at inilagay nito sa kamay ng binata pakinding na umalis pero iniwan ang mga napili babalikan na lang daw nito.Kakamot lamot lang sa ulo si Jorge.
"Hmmmpp....akala mo naman kagandahan!"narinig nilang sinabi nito ng mapatapat sa kanila.
"Abat ang balyenang to ah!"susugurin sana ni Tasha pero pinigilan lang ni Micon.
"Ano ka ba Tash customer natin yon"ani Micon dito.
"Ang tanong may binili ba?Tasha said.
"Nganga!"
Pero maya maya lang ang lakas ng tawa nila ng mapa tingin kay Jorge.
"Wheeeeew.......shit!buti na lang pala hindi sumama sina Terrence dito,kung nagkataon papatayin ako sa kantiyaw ng mga yon!"reklamo nito.Kasama sana niya ang kaibigan para tumambay sa isang coffee shop ng biglang tumawag ang manager nitong si Cecil kaya biglang nagpaalam ang binata.
Wala siyang nagawa kundi mag solo flight ng makabanggaan nga ang dalaga.Hindi naman siya nagsisisi na mag volunteer tumulong sa mga ito at nag enjoy pa siya.Nagulat pa siya dahil ang isa sa may ari ng boutique ay ang kaibigan niyang si Tasha Basa.Natuwa rin ito ng makita siya.
BINABASA MO ANG
Take me into your loving arms
RomanceMalaki ang utang na loob ng pamilya Borromeo sa pamilya ng Monteverde.Micon Borromeo is 29 year old.She has a simple beauty and smart woman,Kahit ano gagawin ang lahat alang alang ng kanyang pamilya.Isa siyang mapagmahal na anak. Giane Monteverde a...