Dumating si Miggs sa mansion na parang walang napansin sa anak nito at kay Micon.Galak nitong niyakap ang dalaga.Mababakas sa mukha nito ang kasiyahan at sigla ng salubungin niya na ikinakunot noo ng anak nitong umiinom sa alak sa bar counter.Kung anong trato ng binata sa dalaga ay walang pinagbago.
Hinayaan nya na si Giane ang magsabi ng katotohan sa ama nito.
Bahala itong pumasan sa problemang ito ang gumawa.
Basta siya deadma tingnan lang nya kung hanggang saan ang pasensiya nito.
Masayang sinalubong nya si Miggs,hinalikan nya sa pisngi ang matanda like ng nakagawian na nya dati pa.
Halik ng isang anak-tatay lang walang malisya.
Inakbayan naman siya nito.
Masayang nagkukwento at nangumusta sa kanya.Humingi din ito ng apology sa hindi nito pag dating sa petsa ng kasal nila dahil nagkaroon ng emergency na inabot nga ng ilang araw.
Si Giane na nasa counter bar,na umiinom ng wine ay nakatiim ang bagang na nakamasid sa kanila.Pigil ang sariling hablotin ang asawa sa bisig ng kaniyang ama.Pinaiinit lang nito ang ulo niya.Parang wala namang anak na nakita si Miguel dahil ang atensiyon nito ay na kay Micon.
Pinuri naman siya ng kanyang ama ng mapansin nito ang binata.Dahil maayos ang takbo ng negosyo ng kanilang kompanya kahit abala rin ito sa ibang bansa.
Iniwan na sila ng matanda dahil gusto daw nitong magpahinga.
Sinabihan nito si Micon na gusto siyang makausap nito sa library after dinner na lang daw magpapahinga daw muna ito sa kaniyang kwarto.
Masama ang tingin ni Giane sa kanya.
Kesa naman makita nya ang pagmumukha nito,tumuloy na lang siya sa kanyang kwarto.
Hiwalay sila ng kwarto ni Giane dahil nga sa wala pang alam ang ama nito sa kasal nila.
Hindi nya akalaing susundan siya ng binata sa kanyang kwarto.
"Anong ginagawa mo dito?Makita tayo ng Daddy mo."
Nilock nito ang pinto bago siya nilapitan.
"Tangina Micon asawa na kita baka nakakalimutan mo?
May karapatan akong pumasok dito sa kwarto mo."
"Pwede ba Giane lumabas ka na nga baka malaman pa to ng Daddy mo na pumasok ka dito.
Inisang hakbang lang siya nito at mariing hinalikan.
"Ayokong nakikitang yumayakap ka kay Daddy!"bulong nito sa kanya habang abala ang kamay nito sa pagkalas ng kanyang kasuotan.
Itinutulak nya ang asawa pero mas mahigpit pa ang pagkakayakap nito sa kanya.
Sa mga nagbabagang halik pa lang nito,humihina na ang depinsa nya sa binata.
Nadala na rin siya sa mainit na sensasyong dulot ng kapangahasan ng mga kamay nito,na kung saan saan na dumadapo.
I grabbed her face and started kissing her passionately.He is angry but he cant ignore his desire to take her in bed, I lifted her from her thighs and took her against the wall. She wrapped her legs around me, started kissing me more intensely, trying to push her tongue in my mouth. I separated my lips to let her tongue in and I responded by sucking her tongue. I nibbled on her ear and started licking her neck.
His hands were now exploring her body.Starting from her waist he slide his hands inside her blouse,feeling her silky smooth belly.He feel every inch of her belly and then slowly moving up toward her breast.Grabbed those big breast and squeezed them hard.
"ahhh....Giane ......she let out her moan.
Hinubad niya ng tuluyan ang mga saplot nito na sagabal sa kaniya.
He grabbed both her breast and started sucking one after another.He sucked it ang put some red marks on it.Pigil nito ang umugol ng malakas sa takot na marinig at malaman ng mga kasama sa bahay ang milalagrong ginagawa nilang mag asawa.
He kissed her and pushed her back spread her legs and shoved his hard cock insider her.He started moving his body looking into her eyes and thrusting his hard shaft deep into her.Micon screaming in pleasure that only Giane can give.He kissed her and sucked her nipples.
Her moans were making him excited and this was making increase the intensity of his every thrust.He thrust deeper and faster na nagpapayanig sa kanilang katawan.
"ahhhh.......
"Ahhhh...sweetheart ahh tangina shit ahhhh....bumilis pa ng bumilis ang pagbayo nito hindi alintana ang pawis na tumutulo sa kaniyang mukha.
"ahh....Im coming sweetie...fuck.....impit na daing nito na nanginig sa ibabaw niya.At tulad ng dati hindi ito kontento sa isang round lang.
Itinulak siya nito sa kama patalikod kaya naitukod niya ang mga braso sa ibabaw ng kaniyang kama.Naramdaman niya marahas nitong pinasok ang pagkalalaki na nasa likod niya.
He took his hard shaft and made her go in dog style.Her sexy butt was facing him.Giane grabbed her ass and spanked her right cheek.
"Giane....protesta ng asawa.
He shoved his hard cock again inside her grabbed her from her waist and started stroking her hard pabilis ng pabilis hanggang hindi na niya na kontrol labasan.Hecreleased his hot load inside her.
Hanggang pareho lang silang nakatulog sa pagod.
Disappointed naman ang makikita sa mukha ni Micon ng magising na wala na ang magaling na asawa.
Naalala nya ang kanilang pinag awayan.
Malabo nga palang mahalin siya nito dahil ang tingin nito sa kanya isang goldigger.
Kaya nga pala sinabotahe nito ang kasal sa ama nito dahil pinuprotektahan nito ang sariling mana.
'Shit na mana yan!sayong sayo na yan!"inis na binalibag nya ang unan sa kama.Umiinit talaga ang ulo niya pag naalala ang dahilan nito.
Hindi na naman niya ito nakita sa buong mansiyon ang walang hiya matapos magparaos sa kaniya biglang mawawala na parang bola.Nanggigigil siya sa inis hindi lang dito pati na rin sa sarili niya
Alam naman niyang hindi siya nito mahal umaasa pa rin ba siya?Konting haplos lang nito bumibigay at bumubukaka na siya.
"ahhhhh!!inis na pinaghahampas niya ang unan.
Isa pa sa inaalala niya si Miguel ang daddy ng binata.Hindi niya alam kung anong paliwanag ang sasabihin niya dito.Ang magaling na anak nito atat na atat pigilan ang kasal nila ng ama pero ayon hindi niya mahagilap.Wala ba itong balak ipaalam sa ama na kasal na sila?Na sinabotahe nito ang kasal na ang ama nito ang dapat na magiging asawa niya.
BINABASA MO ANG
Take me into your loving arms
RomansaMalaki ang utang na loob ng pamilya Borromeo sa pamilya ng Monteverde.Micon Borromeo is 29 year old.She has a simple beauty and smart woman,Kahit ano gagawin ang lahat alang alang ng kanyang pamilya.Isa siyang mapagmahal na anak. Giane Monteverde a...