Chapter 16

7.4K 200 4
                                    


Asar na asar si Giane sa kanyang asawa.Paano ba naman saan ka ba naman nakakita ng mag asawa na nasa iisang bubong pero hiwalay sila ng kwarto.

Isa pang nagpapainit ng ulo nya siya ang asawa pero sa Daddy niya mas sweet pa ito at madalas na magkasama ang dalawa na nagpapakulo ng dugo niya.

Nasa isang bar sila ni Veri at umiinom.

"Bro ipagtapat mo na lang kasi sa Daddy mo na asawa mo na si Micon para hindi ka na nahihirapan.

Wala namang masama kung magpakatotoo ka kay Tito Migs."ani Veri habang umiinom sila ng kaibigan.

"I think your right kasi hindi ko rin nagugustuhan ang pagiging sweet nya kay Daddy.And one more problem is mismong asawa ko na ang umiiwas sa kin.

I dont like the idea na baka mas mahulog pa ang loob nya kay Dad eh mag asawa na kami."

"Kaya nga mas mabuting alam ni Tito ang bagay na yan,ikaw din naman ang nahihirapan.

Isa lang naman ang gusto ng iyong ama ang lumagay ka sa tahimik at hindi sa kung sinong babae ka lang magpakasal.

Hanggang maaga ipagtapat mo na ang tungkol sa inyong dalawa."payo nito kay Giane.

"Oy bro Selos lang yang nararamdaman mo."kantiyaw ni Jorge kay Giane.Akala nila bindi ito nakikinig sa usapan nila dahil busy ito sa babaeng kalampungan nito.Sinamaan ito ng tingin ni Giane na ikinatawa nito.

Inutusan ni Giane ang mga katulong na ilipat ang lahat ng gamit ni Micon sa kanyang kwarto.

Mas malaki at maluwag ang bedroom nya kumpara dito.

Wala ang babae ng ipagawa nya sa mga katulong ang pagligpit ng gamit nito.

Ngayon pa lang nakikita na nyang susugurin siya nito at magwawala sa galit sa ginawa nya.

Kakausapin nya ang kanyang ama,pero bago yon bibigyan nya muna ng leksiyon ang asawa para matotong lumagay sa lugar.

Ipapaalala nya dito siya ang asawa nito.

Handa siyang ipagtapat sa ama na kasal na sila nito.

At hindi siya papayag na ang mga ito ay magpakasal ano siya nasisiraan ng ulo?

Hindi nya gusto ang pagsama sama ng asawa sa paglabas ng Daddy nya.

Pag naiisip nyang magkasama ang mga ito,kinikilabutan siya.

Knowing na hindi pa ganun katanda ang kanyang ama.

Kanya lang ang asawa nya at hindi pwedeng mapunta sa ama nya.

Kahit sabihing mas naunang nagplano ng kasal ang dalawa na sinabotahe nya lang.

He hated the idea na attracted siya sa kanyang asawa simula pa ng unang magkita sila.

Hindi nya lang maamin dahil mas nananaig na pag isipan ito ng hindi maganda.

Ang pag isipan ito ng pera at ang mana na makakahati ang babae kaya pakakasalan nito ang kanyang ama.Hindi niya matanggap ang bagay na yon.

Kagagaling lang ni Micon sa boutique.

Maraming new arrival na order ang dumating kaya maghapong inasikaso nya ang mga yon.

Kahit may mapagkakatiwalaan sila ni Tasha na mga tauhan,hands on sila sa negosyo na may isang branch na.

Pag sobrang dami ng customer tumatayo rin siyang casher.

Pagpasok nya sa kanyang kwarto hindi nya napansin ang pagkawala ng mga gamit nya.

Naghubad siya ng damit at nagtungo sa banyo para maligo at maginhawahan ang kanyang pakiramdam.

Ilang minuto pa siyang nagbabad bago nagtapis ng towel sa kanyang katawan.

Nagtaka siya ng makitang walang laman ang kanyang closet.

Saka nya lang napansin na wala rin ang ibang kanyang personal na gamit.

Naisip nya kagagawan naman ito ng asawa.

Nakatapis lang siya ng towel na hanggang kalahati ng hita nya.

Ayaw naman nyang isuot ang mga hinubad ng damit dahil manlalagkit lang siya.

Sumugod siya sa kwarto ng asawa kahit ganun ang itsura nya.

Hindi siya kumatok basta pinihit nya ang siradora ng pinto at pumasok.

Nakahiga si Giane habang nakaunan ang mga braso nito sa likod ng ulo.

"Anong ginawa mo sa mga gamit ko?"galit na bungad nya dito.

"Pinalipat ko na lahat dito sa kwarto ko."anito habang hindi inaalis ang mata sa screen ng tv.

Inis na kinuha ni Micon ang remote at pinatay yon.

"What the .....ano bang problema mo?anito na hinarap ang asawa.

Napalunok siya ng makita ang ayos nito.Nakatapis lang ito ng towel na hanggang kalahati lang ng hita nito.

Hindi nya inalis ang tingin dito.Isang linggo na siyang tigang dahil iniiwasan siya nito.

"Sana bago mo nilipat ang mga gamit ko nagpaalam ka man lang sa kin kung payag ako o hindi."gigil na gigil siya dito.

"Your so funny honey!Why can I do that?Asawa kita natural lang na sa iisang kwarto lang tayo.Pumayag ka man o hindi its my desisyon kaya relaks ka lang.Ang ganda ganda mo pa naman tapos highblood ka agad."nakakalukong ngumiti pa ito sa kanya.

Naiinis na nilapitan nya ang asawa.Hinampas niya ito ng unan.

"Loko ka pala its your idea na hiwalay tayo ng kwarto at sa pagkakaalam ko hindi mo pa kinakausap ang Daddy."

"I want to do that later! dont you worry but not now honey I tell dad but all I want right now is......to make love to you all night."hinila siya nito sa kama ay inihagis ang nakabalot na towel sa kanyang katawan na hinablot nito.

Hindi siya nakapagprotesta ng sakupin ng labi nito ang mga labi nya at dumagan ang katawan nito sa hubad nyang katawan.

Ano pa nga bang protesta magagawa nya kung ang sariling katawan nya nagugustuhan ang ginagawa nito.

Isa sa nagustuhan nya dito ay ang pagiging passionate nito pagdating sa love making nilang mag asawa.

Ilang beses siyang nadadala nito sa paraisong silang dalawa lang ang nakakaalam.

Hindi ito ang klase ng lalaki na matapos maligayahan ay iiwan sa ere ang babae.

Sinisigurado nitong pati siya ay nag eenjoy sa kanilang ginagawa.

They make love all night na malaya siyang nagpapaubaya sa nais ni Giane.Halos ilang beses silang nagtalik nito.

"I love you Giane"nasabi nya ng makarating sila sa sukdulan.

Pawisan at humihingal na sumubsob ito sa dibdib nya.

Wala man lang siyang narinig na katugon nito sa sinabi nya.Masama ang loob na nakatulog siya without hearing those word she want to hear with Giane.Sino ba naman siya para umasahang mamahalin nga siya nito.Sa ilang beses na pagtatalik nila ni minsan hindi niya narinig sa bibig nito ang salitang mahal kita or I love you.Oo nga pala isa lang siyang gold digger sa paningin nito.

Take me into your loving armsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon