He grabbed me by my ass and started kissing me.I kissed him back she really missed his soft red lips.Natalo pa nga siya nito dahil natural ng mapula ang labi ng asawa.Kung saan saan na naglalakbay ang mga palad ni Giane humahaplos at pumipisil saan mang parte ng kaniyang hubad na katawan.Ang labi nitong pangahas na nglalaro sa loob ng kaniyang bibig na mainit naman niyang tinutugon.He kissed her deeply till he pulled back.
"Wife can you do one thing for me?"anito sa asawa na patuloy na minamasahe ang dibdib niya.
"sure what is it?"
Napatingin ito sa nakasaludong junjun nito at nakangisi sa asawang itinuro ito.Napamaang siya sa cobrang nakatutok sa kaniya na anytime ay pwde siyang tuklawin.
Suck it wife...he pushed me down para bumaba ang mukha sa ibabang katawan ng asawa.
Naglalaway siya sa katawan nitong nakahain sa harap niya.
Micon started kissing his neck to his collar bone down to his chest.She kissed and lick his nipple rubbing slowly her hands on his abs down to his hard shaft.Pinapanood lang siya ni Giane na makikita ang desire sa kanyang mga mata.
She put her tongue on the tip of his cock and lick it.Marahan niyang hinaplos haplos ang matigas at malaking pagkalalaki nito para bang inaamo niya.She lick his hard shaft pababa sa pinakapuno nito habang nagtataas baba ang kamay sa pagkakahawak.
She lick and sucked it na nagpaungol sa asawa.
"ohhhh thats feel good wife..."hindi humihiwalay ang paningin nito sa ginagawa ng asawa.
She put a half of it in her mouth and she sucked it.Paulit ulit niyang ginagawa nagiinit din siya sa ungol nito na nasasarapan.
"ooohhhhh fuck sweetheart ahhh.....it feels so good.....ahhh....Micon shit ahhh...he said while holding her hair.
"ahhh stop.....anito na hinila siya pataas he kissed her full mouth at bumaba ang nagbabagang labi sa dibdib ng asawa.
He sucked her hard nipples,palitan nitong sinisipsip ang malusog na kaniyang hinaharap.
Para itong sanggol na gutom na gutom na naghahanap ng gatas.
"This is mine sweetheart hindi ako papayag na may ibang hahawak sa iyo even my Dad."anito na minamasahe ang kabilang dibdib niya.He kissed her flat stomach until he reach her private part.Napaigtad ang asawa ng maramdaman ang mainit na hininga ng asawa sa pagkababae niya.
He kissed it and put his middle finger inside her and started rubbing her clit.It felts good.
"ohhh...Giane...."She moaned as he started licking it.He move his tongue as hell.
Umaangat ang balakang niya sa ginagawa ng asawa.Napasabunot siya sa buhok ni Giane habang nakasobsob ang mukha nito sa pagkababae niya habang labas pasok ang dila nito na lalong nagpabasa sa kaniya.She couldnt stop moaning loud.
"ahhhhh.....ohhhhh......god Im going to cum...ahhh.."daing niya.
His finger and his tongue moved faster and faster.My eyes were closed at mariing nakakuyom ang kamao sa bedsheet.He swallowed her juices at nakangising pumatong sa kaniya.
"Ready sweetheart?"he teased her by rubbing his hard cock up and down to her wet pussy.Dinilaan nito ang punong tainga niya at leeg na bahagyang kinagat.
"Giane.....ahh...stop teasing me."
Tinawanan naman siya ng asawa na patuloy lang sa ginagawa.
"Giane I need you right now....anito sa asawa na nanguyapit sa leeg.
"Are you sure you want me sweetheart?"tudyo nito sa asawa.
"Giane stop teasing me or else iiwan kita dito maghoneymoon ka mag isa."banta ni Micon sa tatawa tawang si Giane.
Napasinghap siya ng biglang ipasok nito sa kaniya ang pagkalalaki.
His cock was hard in me as he thrust faster and faster..He let out a loud gasp and made a deep thrust and ceased to pump.His hands were on her wife breasts.Minamasahe at pinaglalaruan ang nipple niya saka yuyuko para halikan habang umiindayog sa ibabaw niya.
"Why I lost my control when it comes to you wife!"anito na hinalikan siya sa bibig na mainit naman niya tinutugon.Pawis na pawis ang mga katawan nila kahit naman bukas ang aircon ng suite nila.
I gripped the bed sheets but it wasnt enough so I scratch his back ng isagad pa nito ang pagkalalaki sa kanya na mabilis umiindayog sa ibabaw niya.
"Ahh...fuck yeah sweetheart ahhh....he moaned and heavily panting.Ang mga ungol ng asawa ang siyang lalong nagbibigay ng kakaibang init sa kaniya ginalaw niya ang katawan at sinabayan ang asawa.
"Damn his wife is fucking wet and she's fucking love her since the first day he meet her in his father office.His in denial at first but he admitted his in love with her..
She's already his wife,only mine at wala ng magagawa si Dad para pakasalan ito.He plan all of this ang hindi makarating ang ama sa mismong kasal nito.
"ohhhh....ungol ng asawa ng mas bumilis ang paglabas pasok niya sa pagkababae nito.
Mga ungol na nagbibigay sa kaniya ng mataas na libido.
"Im coming....sweetheart ahhh......he released his hot liquid inside her.Humihingal siyang bumagsak sa katawan ng asawa.
"Second round sweetheart?"bulong nito.
"What?hindi ka pa ba pagod?"ani Micon.
"Nope!Im not tired I have more energy we can do it baby all night its our honeymoon.Look at my buddy sweetheart his waving at you"anito kay Micon na napanganga.Buhay na buhay at pumipintig ang pagkalalaki nito.
Hinila niya ang asawa paupo sa kaniyang ibabaw.
Micon straddled him and sat right upon his manhood and proceeded to ride him.
He guide her what to do. he position his hard shaft inside her.Marahang humahaplos ang kamay ni Giane sa dibdib ng asawa pinched her nipples and squeezed them hard while she grinding her hips.Bumangon ang asawa and he sucked her nipples habang ang isang kamay ay pumipiga sa kaliwang dibdib ng asawa.
"ahhhh.....ungol nito habang gumigiling sa ibabaw ni Giane.
"Ahhhh....that's it sweetheart ohhh....your so good ahhhh....daing nito na hinagilap ang kaniyang labi to kissed her.He couldn't get enough of her and she was riding him like a wild bull.
Hinawakan niya ang ang magkabilang balakang nito at sinabayan ang asawa sa galaw nito hanggang pabilis ng pabilis.
"ahhh ang sarap sweetheart shit....ohhh fuck..malakas na daing nito mas lalo pang pinagdiinan ang kaniyang pagkababae sa naghuhumindig na alaga nito.
Para itong hinahabol sa sobrang bilis ng paggalaw.
"ahhhhh.....hinihingal na sumobsob ang mukha nito ng maramdaman niya ang mainit na likido sa loob niya.
BINABASA MO ANG
Take me into your loving arms
RomanceMalaki ang utang na loob ng pamilya Borromeo sa pamilya ng Monteverde.Micon Borromeo is 29 year old.She has a simple beauty and smart woman,Kahit ano gagawin ang lahat alang alang ng kanyang pamilya.Isa siyang mapagmahal na anak. Giane Monteverde a...