INTRO

192 4 0
                                    

Xin chào
Tớ là Hạ Vũ, chào mừng đến với thế giới của tớ nhé. Nơi đây có cp tớ đu, có thế giới trên mặt chữ tớ muốn tạo ra cho cp tớ đu.
Thật ra, cp ban đầu của tớ là Bác Quân Nhất Tiêu cơ, cũng ấp ủ rất nhiều bản nháp nhưng chưa có bản nào hoàn chỉnh. Không phải không đu cp nữa đâu, tớ trải qua một số truyện không vui, bị cảm xúc của bản thân áp đặt lên nhân vật nhiều quá nên đã ngưng. Nhưng nhờ vậy tớ lại phát hiện ra sở thích kì lạ của tớ là đứng nhìn bóng lưng mọi người hạnh phúc, khi như vậy tớ đều bất giác không tự chủ được mà cười. Chắc sẽ có bạn giống tớ thôi.

Vàaaa, sau chuỗi ngày bận rộn sau lớp 12 chạy đi làm kiếm tiền nuôi cái thân tàn này, sau bao ngày mệt mỏi tớ phát hiện ra Rhyder và Captain Boy. Nguyễn Quang Anh và Hoàng Đức Duy. Tớ cũng bất giác mà bật cười như khi nhìn Bác Quân Nhất Tiêu của tớ vậy. Đó chính là lí do tớ viết truyện này. Có cảm giác như quay về những ngày đu cp đầu tiên, nhưng lại bị sự thật phũ phàng quật lại. " ở cái giới này, không phải truyện cổ tích " hụt hẫng lắm luôn cơ. Tớ nghĩ đến mấy cái viễn cảnh mịt mờ xa ơi là xa, tự tìm niềm vui đu cp lại tự dập tắt nó, cho nên thực tại không phải cổ tích thì tớ tự tạo ra thế" giới cổ tích " cho tớ vậy.
Nếu cậu có thể nán lại đọc vài chương nhảm nhí của tớ thì tớ rất vui đó.

CHÚ Ý, CHÚ Ý: GỌI LÀ THẾ THỚI CỦA TỚ NÊN LÀ SẼ CÓ 1 NHÂN VẬT XÚC TÁC NGOÀI LUỒNG, CÓ LẼ SẼ CÓ NHIỀU BẠN KHÔNG THÍCH ĐÂU ( hoặc chả ai biết đến truyện của tớ luôn cơ ) NÊN LÀ TỚ XIN LỖI NẾU LÀM CÁC BẠN CAY MẮT VÌ VĂN PHONG HAY VÌ CỐT TRUYỆN NHA

VÀAA, NẾU TỚ VINH DỰ ĐƯỢC CÁC BẠN NÁN LẠI CÁC CHAP TIẾP THEO THÌ TỚ MUỐN NÓI LÀ CẢM ƠN Ạ, CẢM ƠN VÌ Ở LẠI, CẢM ƠN VÌ THẤY CÁI THẾ GIỚI BÉ XÍU XIU NÀY CỦA TỚ.

QUÊN DẦN QUÊN [ RHYCAP ] [ ATSH ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ